Chương 61~~~

5.3K 309 81
                                    

Hai mắt Lâm Ngôn cay xè,bắt buộc chính mình bỏ chuyện Tiêu Úc sang một bên, trước hết phải có trách nhiệm với mọi người,liền tiếp nhận con búp bê vải từ tay Doãn Chu, cẩn thận đánh giá.

Quả thật không phải là đồ mới, lớp vải bông đã bạc màu,dính đầy những đốm đen,Lâm Ngôn rút một nhúm bông chà xát trong lòng bàn tay,không phải là là thứ bông thấm nước mà hiện nay thường dùng,mà là bông cũ,giống như được lấy từ trong những vật liệu may mặc, khi ướt sẽ trở nên rất cứng, có chút ráp tay.

Lâm Ngôn còn muốn tìm tòi thì đã bị Doãn Chu ngăn lại,nói bên không chừng có dấu kim độc,khi bị đâm vào sẽ dính phải mê hồn đại pháp,Lâm Ngôn không để ý tới hắn,có chút đăm chiêu nói "Vừa rồi ta và Tiêu Úc đều ở bên ngoài,các ngươi thì lại đang ngủ,nếu nó muốn hại người không phải dễ như trở bàn tay ?"

_Lúc trước, mỗi khi nó xuất hiện không phải khiến ta bị đụng xe chính là bức ta nhảy lầu,nhưng gần đây rất kì quái, lần trước nó nửa đêm liền chạy vào phòng ta,trong tay còn cầm theo một búp bê vải cũ nát,nhưng chỉ ở một lát rồi đi,lần này lại nhét con búp bê vào trong lều,dựa vào những biểu hiện trước đó của nó thì không giống như trò đùa dai của một đứa con nít,vậy nó đang muốn làm gì ?

Doãn Chu thấy Lâm Ngôn tỏ ra nghiêm túc,liền thu hồi vẻ mặt bỡn cợt,vừa bóp tay vừa suy tư,khớp xương ca ca cạ sát vào nhau,sau một lúc lâu mới do dự nói "...Hay là con bé kia muốn nói điều gì đó với chúng ta ?"

Lâm Ngôn giật mình, không phải không có khả năng này,từ lúc ở nhà hắn đã hoài nghi,nhưng lần đó lại bị chuyện của Tiêu Úc đánh gãy,chưa kịp nghẫm lại,hiện tại nhớ đến,ánh mắt của cô bé trống rỗng nhưng lại có chút vội vàng,chậm rãi lay động con búp bê trong tay,là thị uy ? Cảnh cáo nguy hiểm ? Vẫn là...

Con búp bê vải có đầy đủ tay chân,mặc một bộ váy đỏ tương tự,nơi vốn nên là đầu thì lại lòi ra một nhúm bông,giống như óc người còn đọng lại,mạc danh quỷ dị.

Lâm Ngôn thở dài "Không biết nữa,nếu là tiểu quỷ thì bình thường chỉ nghe lệnh chủ nhân,bây giờ lại đưa đến một con búp bê, hẳn không phải là tên miếu chủ kia rãnh rỗi tìm chúng ta đến giải câu đố."

_"Khó nói,những tê tội phạm có chỉ số thông minh cao,đều thích để lại chứng cớ khoe khoang bản thân mình quá đỉnh,nói không chừng lão già kia quả thật là cố ý..." Doãn Chu nói đến một nửa,đột nhiên nhìn thoáng qua biểu tình của A Nhan, đành phải ngậm miệng.

A Nhan từng nói điển hình của tà thuật Nam Dương chính là dưỡng quỷ,so với Mao Sơn đạo thuật trừ tà trấn quỷ, thì Nam Dương cực kì âm tà bấp chấp hao tổn,giết địch một ngàn tổn hại tám trăm,lấy việc nuôi tiểu quỷ mà nói,chọn ra thi thể của trẻ con vừa chết oan hoặc chết thảm chưa đầy bảy ngày,nướng dưới ngọn nến luyện thành dầu,thẩm thấu vào trong khối gỗ tụ hồn,lập đi lập lại đủ bảy bảy bốn mươi chín ngày sẽ thành hung thần. Tiểu quỷ được luyện ra chỉ nghe lời chủ nhân,có thể thay chủ nhân lấy mạng đối thủ,báo thù, phù hộ cho gia chủ giàu có chỉ trong một đêm,gia đình thịnh vượng. Nhưng lúc còn sống, nguyên dương của tiểu quỷ chưa hết,bất nhập luân hồi, một khi biến thành lệ quỷ thì oán niệm rất nặng,thường thường đến cuối cùng sẽ hại chủ nhân của nó trong một đêm liền xuống dốc,thậm chí nhà tan cửa nát,không thể ngẩng đầu,thậm chí ngay cả con cháu ba đời cũng không thể thoát khỏi kiếp bần hàn.

(Đam Mỹ) Đào Mộ Đào Ra Quỷ - Quân Tử Tại DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ