[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám...

By hathu410

624K 37.4K 2.3K

Diêu Hỉ hỗn đản tẩu tử cấu kết thái giám đem nàng bán vào cung. Tiến cung ngược lại cũng thôi! Hết lần này tớ... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 87
Chương 88
Chương 89
Chương 90
Chương 91
Chương 92
Chương 93
Chương 94
Chương 95
Chương 96
Chương 97
Chương 98
Chương 99
Chương 100
Chương 101
Chương 102
Chương 103
Chương 104
Chương 105
Chương 106
Chương 108
Chương 109
Chương 110
Chương 111
Chương 112
Chương 113
Chương 114
Chương 115
Chương 116
Chương 117
Chương 118
Chương 119
Chương 120
Chương 121
Chương 122
Chương 123
Chương 124
Chương 125
Chương 126
Chương 127
Chương 128
Chương 129
Chương 130
Chương 131
Chương 132
Chương 133
Chương 134
Chương 135
Chương 136
Chương 137
Chương 138
Chương 139
Chương 140
Chương 141
Chương 142
Chương 143
Chương 144
Chương 145
Chương 146
Chương 147
Chương 148
Chương 149
Chương 150
Chương 151 - Kết thúc
Phiên ngoại 1
Phiên ngoại 2
Phiên ngoại 3

Chương 107

4K 217 21
By hathu410

Minh Thành Đế sau khi đi Vạn Tất để cho người ta đem cỗ kiệu mang tới đại điện.

Nàng lúc đầu coi là có thể mấy câu đuổi đi Minh Thành Đế, liền để Diêu Hỉ đừng mặc quần áo váy, ngoan ngoãn ở trong kiệu ở lại đợi nàng trở về tiếp tục. Kết quả không cẩn thận nhiều chậm trễ một hồi lâu, sáng sớm trời lạnh, nàng sợ Diêu Hỉ đần độn lạnh cũng không dám kháng chỉ mặc quần áo, thế là chờ nhấc kiệu cung nữ vừa ra đại điện liền mau tới trước xốc lên rèm.

Khiến Vạn Tất không nghĩ tới chính là, Diêu Hỉ vậy mà tại trong kiệu ngủ thiếp đi! Tiểu nha đầu đem cởi ra y phục khoác đắp lên trên người, co lại trong góc nằm nghiêng ôm chặt lấy đầu gối đang ngủ say, nhỏ thân thể theo bình ổn hô hấp chập trùng lên xuống.

Diêu Hỉ như thế một lát sau liền có thể ngủ, đêm qua nhất định là không có ngủ, hẳn là chạy về đến bên người nàng nguyên nhân. Vạn Tất đau lòng tiến vào trong kiệu, duỗi nhẹ tay khẽ vuốt vuốt Diêu Hỉ còn lưu lại một tia ửng hồng khuôn mặt nhỏ. Long Nghi nhất định phái người nhìn xem, cũng không biết nha đầu là thế nào trốn về đến, có hay không ăn cái gì khổ?

Vạn Tất quỳ trong kiệu, một tay ôm lấy Diêu Hỉ eo, một tay nâng Diêu Hỉ chân, muốn đem người ôm trở về tẩm điện trên giường hảo hảo ngủ. Trong kiệu lại lạnh vừa cứng, thực sự không phải chỗ ngủ.

Dọn xong tư thế sau Vạn Tất dùng ngày xưa khí lực ôm một cái —— Diêu Hỉ nha đầu này cư nhưng bất động như núi!

Mấy ngày công phu đến cùng mập nhiều ít? Vạn Tất trợn nhìn ngủ được chính chết Diêu Hỉ một chút, lần nữa dọn xong tư thế, đem hết toàn lực trong miệng thấp hừ một tiếng "Ha!", cái này mới miễn cưỡng đem Diêu Hỉ bế lên.

Thật vất vả đem Diêu Hỉ ôm trở về tẩm điện trước giường, sợ đánh thức đang ngủ say người, Vạn Tất lúc đầu nghĩ nhẹ nhàng đem Diêu Hỉ phóng tới trên giường. Cũng không biết là Diêu Hỉ thật nặng rất nhiều, còn là nàng mấy ngày nay không có ăn cái gì toàn thân vô lực duyên cớ, đem người ôm đến trước giường đã hao hết nàng chỗ có sức lực. Thực sự bất lực chèo chống Vạn Tất tay mềm nhũn, đem Diêu Hỉ giống ném bao phục đồng dạng ném tới trên giường.

"A!" Diêu Hỉ bị ngã tỉnh. Nàng cảm giác bản thân mình giống ở trong mơ bị người hung ác đánh một trận, toàn thân thấy đau. Cũng may loại này đau đớn phi thường ngắn ngủi, thoáng qua liền mất.

Diêu Hỉ mở mắt ra gặp Thái hậu nương nương đang đứng ở trước giường nhìn lấy mình, không khỏi xấu hổ đem che khuất thân thể y phục giật mở. Thái hậu nương nương cũng thật là, vậy mà vô thanh vô tức đem nàng từ cỗ kiệu ôm trở về tẩm điện, không phải là muốn thừa dịp nàng ngủ làm cái gì a? Kỳ thật nghĩ cái kia vì sao kêu tỉnh nàng liền tốt, nàng sẽ ngoan ngoãn phối hợp.

Diêu Hỉ giật ra y phục hậu bình nằm ở trên giường, xấu hổ trùng điệp lên hai chân, lại dùng tay che khuất trước ngực.

Vạn Tất sớm bị Minh Thành Đế hỏng hào hứng, ôm Diêu Hỉ tiến đến thật chỉ là muốn để nha đầu ngủ được dễ chịu một điểm. Nàng lúc đầu dự định thu xếp tốt Diêu Hỉ liền đi tìm hoàng hậu tâm sự thích khách sự tình, dưới mắt gặp Diêu Hỉ sóng mắt như nước nhìn trộm lấy nàng, thậm chí chủ động trốn thoát quần áo nằm ngang tại trước, trước đó bị quấy rầy hào hứng lập tức trở về.

Mà lại so trong kiệu lúc càng sâu!

Nắng sớm mờ mờ, tẩm điện bên trong âm thầm, tia sáng mập mờ. Lư hương chầm chậm hướng ra phía ngoài phun khói, mùi hương đậm đặc hơi khói trong phòng lan tràn ra, quanh quẩn ở rèm che bên trong thật lâu không tiêu tan.

Sắp khắc sâu tại hai người trong đầu kia đoạn ký ức nhất định là hương lại diễm.

Vạn Tất giải khai dây thắt lưng xoay người lên giường đem Diêu Hỉ ép đến dưới thân, cúi đầu hôn miệng của nàng dùng đầu lưỡi chống ra răng môi, ngậm chặt Diêu Hỉ ấm áp trơn ướt đầu lưỡi. Tan mất hộ giáp tay một đường hướng xuống, đứng tại có chút đâm tay địa phương chậm rãi xoa lấy. Ngón tay xúc cảm trước là có chút thô lệ, thời gian dần qua mậu rừng biến thành đầm lầy, đầu ngón tay giống như là rơi vào mềm mại nước bùn bên trong. Nàng chỉ là xoa lấy cũng không có tiến thêm một bước, bởi vì Diêu Hỉ đột nhiên hồi cung căn bản không cho nàng cắt đi móng tay dài thời gian.

Bị kích thích Diêu Hỉ bất an giãy dụa hừ nhẹ, không biết làm thế nào keo kiệt dắt lấy dưới thân nệm gấm. Miệng của nàng bị nương nương hôn nồng nhiệt gắt gao ngăn chặn, chỉ có thể phát ra một chút tiếng nghẹn ngào. Vạn Tất bị Diêu Hỉ hu nghẹn ngào nuốt tiếng rên rỉ đùa đến nổi cơn điên, nàng giải khai tầng cuối cùng áo mỏng, cúi người cùng Diêu Hỉ dính sát hợp lại cùng nhau.

Đậu đỏ đụng vào nhau, mềm đoàn chạm vào nhau. . .

Vạn Tất hai tay chống sự cấy giường dùng tới thân vạch thành vòng tròn, dùng sức mài đè xuống Diêu Hỉ thân thể.

"Nương nương. . ." Diêu Hỉ thoải mái ý loạn tình mê, kinh ngạc hơn tại Thái hậu nương nương trưởng thành, mấy ngày không thấy, nương nương đến cùng kinh lịch cái gì? Nàng còn không có kịp phản ứng, hai chân liền bị Thái hậu nương nương đầu gối chống ra, nương nương cũng lấy chân đem toàn bộ thân thể đặt ở nàng mở rộng giữa hai chân, dùng bản thân mình viên thứ ba đậu đậu ma sát nàng viên thứ ba đậu đậu. Giống như là đối trận tinh tế thơ, hai người miệng đối miệng, ngực đối ngực. . .

Hai người nóng rực khí tức đan vào một chỗ, Vạn Tất nhẹ vỗ về Diêu Hỉ đỏ đến nóng lên mặt, thâm tình nhìn qua nàng mê ly hai mắt nói: "Ta yêu ngươi. Đời này đều không cho lại rời đi ta, có nghe hay không!" Đang khi nói chuyện thân thể dùng sức rất động hai lần, nàng giờ phút này chỉ muốn đem Diêu Hỉ vò tiến trong thân thể, muốn cùng Diêu Hỉ từ tâm đến thân toàn diện hòa làm một thể.

Diêu Hỉ tâm run lên bần bật. Tình dục tiêu tán rất nhiều, thay vào đó là một loại khó nói lên lời cảm giác hạnh phúc. Nương nương không có đem nàng coi như có tôn ti phân chia sủng hầu, mà là đưa nàng coi là có thể bình đẳng đối đãi người yêu.

Nương nương nói qua yêu nàng. Nhưng "Ta yêu ngươi" câu nói này, nương nương còn là lần đầu tiên nói với nàng. Lấy nàng dưới mắt vị trí xã hội, lấy Thái hậu nương nương thân phận, "Ta" cái chữ này bản thân cũng đã là thâm tình nhất tỏ tình.

Ta yêu ngươi. . . Diêu Hỉ lặp đi lặp lại nhấm nuốt trở về chỗ Thái hậu nương nương câu nói này, bỗng nhiên không tự chủ rơi xuống hai hàng nước mắt.

Nàng một mực nơm nớp lo sợ yêu nương nương, từ quyết định lưu tại nương nương bên người một khắc kia trở đi liền nghĩa vô phản cố (không do dự) đánh cược sinh mệnh. Bởi vì nàng bản không nên xuất hiện trong cung, bởi vì nàng yêu chính là quyền sinh sát trong tay Thái hậu nương nương, bởi vì vi nương nương có được toàn bộ thiên hạ, mà nàng ngoại trừ nương nương cái gì cũng không có.

Loại này từ vừa mới bắt đầu liền cực độ không bình đẳng quan hệ để nàng rất bất an. Nàng quá bị động, ở chút tình cảm này bên trong cơ hồ không có lời nói có trọng lượng, nhất định phải thận trọng từ lời nói đến việc làm, chỉ có thể cẩn thận thăm dò.

Nàng yêu nương nương kỳ thật yêu rất mệt mỏi. Nhưng đây là chính nàng chọn, chẳng trách người khác.

Nhưng mà tất cả lo lắng hãi hùng lo lắng bất an quá khứ, đang nghe nương nương câu nói này trong nháy mắt đều đáng giá.

"Tại sao khóc?" Vạn Tất nhìn Diêu Hỉ bỗng nhiên khóc, tưởng rằng làm đau nàng, tranh thủ thời gian dừng lại thế công dùng mu bàn tay thay Diêu Hỉ phủi nhẹ nước mắt trên mặt."Đừng khóc. Có phải hay không đau? Vậy chúng ta không làm." Nàng trước kia là thích xem Diêu Hỉ khóc, cảm thấy đáng yêu lại thú vị, nhưng loại này tình cảnh hạ Diêu Hỉ bỗng nhiên khóc đến thương tâm như vậy, nàng ngoại trừ hoảng hốt chỉ có đau lòng.

Nàng không có minh bạch là thế nào làm đau Diêu Hỉ, rõ ràng là chiếu vào trên sách làm a?

Nếu chỉ là đau còn tốt, Vạn Tất giờ phút này nhìn qua khóc không thành tiếng Diêu Hỉ bỗng nhiên có một cái khác tầng lo lắng: Nha đầu sẽ không phải chỉ là để yêu nàng, kỳ thật không tiếp thụ được nữ tử ở giữa đi loại sự tình này? Hối hận. . .

Lần trước Diêu Hỉ cũng cách y phục giúp nàng, Vạn Tất tâm dần dần chìm xuống dưới.

"Không phải. Là cao hứng. . ." Diêu Hỉ bụm mặt lên tiếng khóc lớn nói: "Thật thật là sợ mất đi nương nương." Mặc kệ là bị đưa ra cung cùng nương nương phân biệt cũng tốt, hoặc là thời gian lâu dài bị nương nương chán ghét mà vứt bỏ cũng tốt, nàng đều sợ. Ở cái này cường quyền xã hội nàng thật quá yếu ớt quá bị động, có thể làm rất rất ít.

Vạn Tất tâm khẩn một chút. Nàng một mực rõ ràng Diêu Hỉ bất an trong lòng, chỉ là từ đầu đến cuối không cách nào đối loại kia bất an cảm động lây. Bất an loại tâm tình này, thật cực ít xuất hiện ở trên người nàng. Diêu Hỉ mất tích thời điểm tính một lần! Nhưng là loại kia bất an cùng Diêu Hỉ còn không giống, loại kia bất an là tạm thời, Diêu Hỉ trở về liền biến mất.

Diêu Hỉ bất an trong lòng lại rất khó bị bỏ đi.

Vạn Tất lấy ra Diêu Hỉ tay, dịu dàng thay nàng hôn tới nước mắt trên mặt nói: "Nha đầu ngốc. Ta cùng ngươi đời này chỉ có tử biệt, tuyệt không sinh ly." Nàng lại hôn lên Diêu Hỉ, cái này xen lẫn nước mắt hôn có chút mặn.

Diêu Hỉ trên mặt còn mang theo nước mắt, nhưng là khóe miệng đã có ý cười. Nàng co lại hai chân, vừa cùng nương nương tiếp lấy hôn, một bên thừa nhận nương nương vòng thứ hai thế công.

Tẩm điện bên trong không ngừng truyền ra trận trận than nhẹ, kèm theo còn có giường lay động két âm thanh.

Két âm thanh bỗng nhiên ngừng. Vạn Tất nằm sấp trên người Diêu Hỉ vân quân khí, đứng dậy phủ thêm y phục xuống giường, đem Diêu Hỉ ôm nghĩ cùng nhau đi Lan Dịch Trì tắm rửa. Giường trên nệm gấm có một bãi không nhỏ nước đọng, cư là hình trái tim. . . Diêu Hỉ mệt mỏi rúc vào Thái hậu nương trong ngực mẹ, nhìn qua bãi kia nước đọng trong đầu bỗng nhiên không đúng lúc tung ra một câu tao lời nói: Nàng ngay cả nước chảy đều là yêu nương nương hình dạng đâu!

Nàng bị ý nghĩ của mình chọc cười.

Vạn Tất đắc ý nhìn Diêu Hỉ một chút hỏi: "Liền vui vẻ như vậy?" Nhìn đến biểu hiện của mình không tệ lắm! Đợi nàng tu bổ tốt móng tay còn có nha đầu này chịu.

***

Minh Thành Đế ở Long Nghi ngoài cung lại đứng hồi lâu, gặp Tôn Nghiên chậm chạp không tiếp tục ra ngoài, hắn lại còn có chính sự mang theo đành phải về trước Càn Thanh Cung. Vừa rồi kia một hôn thật không phải cố ý, hắn nhất định phải tìm cơ hội cùng Tôn Nghiên giải thích rõ ràng, nếu như bị hiểu lầm thành khinh bạc phóng đãng người sẽ không tốt.

Hắn đưa tay sờ lên còn có chút ngứa bờ môi, ngây ngốc cười. Trong trí nhớ tiểu nha đầu trưởng thành, còn là giống nhau lực lớn vô cùng, đồng dạng nhanh nhẹn dũng mãnh mạnh mẽ. Chỉ là thái độ đối với hắn không giống mới gặp lúc như thế hữu hảo, trong lúc giơ tay nhấc chân đều lộ ra —— ghét bỏ?

Tôn Nghiên trốn ở tường xây làm bình phong ở cổng sau hỏi Long Nghi cung trong giúp nàng trông chừng cung nữ: "Hoàng Thượng đã đi chưa?"

Cung nữ nhón chân nhìn một cái, gật đầu nói: "Hồi biểu tiểu thư, Hoàng Thượng đã khởi giá hồi cung."

Tôn Nghiên lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, nàng đồ vật còn không có chuyển xong đâu! Nhưng hiện tại quả là không muốn lại cùng sắc Hoàng đế đụng vào, nàng cũng có chút lo lắng, vừa rồi nhưng là đem Hoàng đế đánh, có thể hay không bị sang năm đòi nợ a?

"Biểu tỷ có nói gì hay không thời điểm trở về?" Tôn Nghiên cảm thấy chuyện này còn là đến nói cho biểu tỷ Long Nghi.

Mới nàng ở cửa cung gặp Thái hậu đem Diêu Hỉ đón đi, lại chờ trong chốc lát mới cầm Long Nghi bảng hiệu tiến cung. Long Nghi mỗi lần hồi cung ở tạm hướng chỗ đều không nhất định, nàng còn là tìm cung nhân hỏi tới nơi này. Kết quả đến phát hiện biểu tỷ sáng sớm liền đi ra ngoài, còn tốt biểu tỷ bên người phục vụ người đều là từ đất phong mang vào cung, nhận ra nàng.

"Không có." Cung nữ đáp lời: "Biểu tiểu thư đi vào trước nghỉ ngơi một lát đi, còn lại chút đồ vật kia để thuộc hạ chuyển vào đến liền tốt."

Long Nghi đi Càn Thanh Cung tìm Lan Tiệp Dư, nói cho nàng Thái hậu không chỉ có biết Diêu Hỉ là nàng đưa ra cung, còn biết hai người không hề tầm thường quan hệ. Thẳng đến nghe người ta nói nàng hoàng huynh Minh Thành Đế về Càn Thanh Cung, Long Nghi mới tranh thủ thời gian đứng dậy rời đi.

"Long Nghi tới rồi!" Minh Thành Đế gặp Long Nghi từ Càn Thanh Cung ra ngoài, lúc đầu muốn hướng Long Nghi nghe ngóng chút Tôn Nghiên sự tình. Nhưng là hắn nhìn ngay lập tức đến đưa Long Nghi ra ngoài Lan Tiệp Dư, cùng Tôn Nghiên trùng phùng vui sướng lập tức nhạt xuống dưới.

Lan Tiệp Dư là đúng, hắn đối Lan Tiệp Dư yêu thương kỳ thật là xây dựng ở thời kỳ thiếu niên kia đoạn kinh lịch phía trên. Hắn thật nhận lầm người, đồng thời mong muốn đơn phương dưới mặt đất chỉ đem người đón tiến cung. Lan Tiệp Dư từ khi nghe nói hắn thiếu niên chuyện xưa sau đối với hắn càng thêm lãnh đạm, hẳn là thật ái mộ hắn, cho nên mới sẽ khi biết hắn nghĩ tới kỳ thật một mực là người khác hậu tâm sinh oán khí.

Chuyện này, bất luận nhìn thế nào đều là hắn xin lỗi Lan Tiệp Dư.

Long Nghi xông Minh Thành Đế đi lễ, sắc mặt lờ mờ bước nhanh rời đi. Nàng cùng Lan Tiệp Dư mệnh, hiện tại cũng nắm ở Vạn Tất trong tay.

Sau khi trở về Long Nghi phát hiện bản thân trong cung nhiều hơn không ít người, cũng đều là đất phong gương mặt quen.

Tôn Nghiên vừa tắm rửa thay quần áo xong ngồi trong phòng cùng các cung nữ nhàn thoại, nghe được biểu tỷ trở về động tĩnh cao hứng lao ra một thanh nhào vào Long Nghi trong ngực, nũng nịu lấy nói: "Biểu tỷ. Có muốn hay không ta?"

Nhìn thấy biểu muội Tôn Nghiên, Long Nghi ngây ngẩn cả người."Đại lực, sao ngươi lại tới đây?" Biểu muội nếu là không ở đất phong, kia Diêu Hỉ là ai nhìn."Ngươi chưa lấy được ta tin?"

"Nhận được." Tôn Nghiên thân thiết níu lại Long Nghi cánh tay, lôi kéo nàng đi vào bên trong.

"Vậy ngươi không ở đất phong trông coi Diêu Hỉ chạy trong cung tới làm cái gì? Đứa bé kia nhưng là một lòng nghĩ hồi cung." Long Nghi quả là nhanh sầu chết rồi.

Tôn Nghiên cười nói: "Ta biết a! Cho nên ta đưa Diêu công công trở về. Không nói trước cái này, biểu tỷ, ta giống như gặp rắc rối. . ."

Long Nghi dừng bước lại, tâm cũng nhấc lên: "Ngươi còn làm cái gì?"

"Ta đem hoàng đế của ngươi ca ca. . . Đánh." Tôn Nghiên không có ý tứ cắn tay trái móng ngón tay cái.

"Cái gì! ! !" Long Nghi nhịn không được hét lớn.

Continue Reading

You'll Also Like

84.3K 5.5K 82
Tác phẩm: Nàng sẽ ôn nhu ái nhân (她会温柔爱人). Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, trọng sinh, hào môn thế gia, chủ thụ, đô thị tình duyên, giới giải trí.
540K 30.7K 75
Thể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật...
15.4K 451 13
Tác phẩm: Hắc liên hoa Omega tổng dùng cái đuôi triền ta Tác giả: Chân Thị Thỏ Liễu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1414 Số...
520K 29.6K 95
Tên tác phẩm : Thực Sắc Tác Giả : Ninh Viễn Thể Loại : mỹ thực văn, hiện đại, giới ẩm thực. Dịch Giả : QT tiên sinh Editor: Lạc Thủy Vô Tâm Beta: Zi...