[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám...

Autorstwa hathu410

624K 37.4K 2.3K

Diêu Hỉ hỗn đản tẩu tử cấu kết thái giám đem nàng bán vào cung. Tiến cung ngược lại cũng thôi! Hết lần này tớ... Więcej

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 87
Chương 88
Chương 89
Chương 90
Chương 91
Chương 92
Chương 93
Chương 94
Chương 95
Chương 96
Chương 97
Chương 98
Chương 99
Chương 100
Chương 101
Chương 102
Chương 103
Chương 104
Chương 105
Chương 106
Chương 107
Chương 108
Chương 109
Chương 110
Chương 111
Chương 112
Chương 113
Chương 114
Chương 115
Chương 116
Chương 117
Chương 118
Chương 119
Chương 120
Chương 121
Chương 122
Chương 123
Chương 124
Chương 125
Chương 126
Chương 127
Chương 128
Chương 129
Chương 130
Chương 131
Chương 132
Chương 133
Chương 134
Chương 135
Chương 136
Chương 137
Chương 138
Chương 139
Chương 140
Chương 141
Chương 142
Chương 143
Chương 144
Chương 145
Chương 146
Chương 147
Chương 148
Chương 149
Chương 150
Chương 151 - Kết thúc
Phiên ngoại 1
Phiên ngoại 2
Phiên ngoại 3

Chương 63

3.9K 259 22
Autorstwa hathu410

Hầu hạ Thái hậu nương nương tắm rửa đối Diêu Hỉ mà nói không là nhiều khó khăn việc cần làm, càng không có có ngượng ngùng gì.

Nương nương có nàng đều có, thẹn thùng cọng lông?

Lên đại học lúc ấy trường học là công chung nhà tắm, nàng vừa mới bắt đầu không quen còn có chút hại kém, đi qua mấy lần cũng liền buông ra, trần trụi thân thể cùng người quen chào hỏi càng là chuyện thường ngày. Lại về sau nàng từ nhỏ thuần khiết hoàn mỹ biến thân lão tài xế, ở nhà tắm thỉnh thoảng còn cùng nữ đồng học mở chút ăn mặn trò đùa.

Tỉ như: XX, trên lưng ngươi làm sao dài đậu rồi?

Hiểu ngạnh sẽ trực tiếp cười mắng trở về.

Còn thuần khiết lấy tiểu học muội nhóm thì sẽ hết sức chăm chú xem xét bản thân mình phía sau lưng, kịp phản ứng hậu mới xấu hổ cầm khăn tắm ngăn trở ngực, đỏ mặt nói: "Học tỷ quá xấu rồi." Không bao lâu những cái kia tiểu thuần khiết cũng lột xác, mà lại càng hoàng càng bạo lực.

Thật sự là hoài niệm năm đó đùa giỡn mỹ hảo của người khác thời gian a! Đáng tiếc không trở về được nữa rồi. Nàng xuyên qua tới đây, không chỉ có làm thái giám, còn làm Thái hậu nương nương nam sủng. . . Để thái giám làm nam sủng? Thua thiệt Thái hậu nương nương nghĩ ra.

Diêu Hỉ đứng tại trước gương, thay đổi trước đó không lâu nương nương thưởng nàng bộ kia mỏng hương sắc mới tinh thường phục. Nàng mặc chỉnh tề buộc lên đai lưng lúc nhịn không được ở cầu nguyện trong lòng: Cho nương nương nắn vai đấm chân bưng trà dâng nước tắm rửa thay quần áo cũng không có vấn đề gì, hàng vạn hàng nghìn không muốn đào xiêm y của nàng a!

Theo nàng ở nương nương bên người những ngày này quan sát, nương nương sinh hoạt cá nhân phương diện kỳ thật là không có vấn đề tác phong, chỉ mong là vậy nương nương có thể tiếp tục bảo trì đi.

Vạn Tất phân phó người chuẩn bị tốt nước nóng. Nàng sáng sớm đi Càn Thanh Cung một chuyến, hai ngày này thời tiết dần dần nóng liền ra chút mồ hôi, xác thực muốn tắm đổi thân y phục. Nàng để Diêu Hỉ hầu hạ, cũng không phải muốn câu dẫn nhỏ thiến con lừa, nàng tồn tại bản thân đối nhỏ thiến con lừa mà nói liền là không cách nào ngăn cản dụ hoặc, mà lại nàng kiêng kị thái giám thân thể, hai người cũng sẽ không thật làm cái gì.

Nàng là dự định để nhỏ thiến con lừa thiết thiết thực thực mà kinh diễm một thanh, đừng như vậy không có tiền đồ nhìn thấy cái tư sắc thường thường cung nữ vừa xuất dục bộ dáng liền nhớ mãi không quên. Để nhỏ thiến con lừa nhớ thương chỉ có thể là nàng! Dù là không thể thật cùng nhỏ thiến con lừa làm cái gì, nhỏ thiến con lừa ở xuân tâm nhộn nhạo trong mộng mơ tới người cũng chỉ có thể là nàng.

Nói đến mộng xuân, Vạn Tất lại nghĩ tới kia hai giấc mộng cảnh. Nàng còn như vậy, cũng không biết tiêu nhớ nàng hồi lâu nhỏ thiến con lừa ở trong mơ là như thế nào khi dễ nàng. Vừa nghĩ tới Diêu Hỉ những cái kia gánh chịu lấy thiếu niên tâm sự mộng, Vạn Tất cảm thấy lại buồn nôn, lại ngọt ngào, lại có một chút đau lòng. Thái giám cái loại cảm giác này không dễ tiêu mất, nhỏ thiến con lừa bởi vì nàng muốn chuyện kia, nên nhiều khó chịu a!

Vạn Tất ngồi trong điện chờ Diêu Hỉ thay xong y phục trở về hầu hạ, cửa đại điện bỗng nhiên bị một bóng người chặn sáng ngời. Nàng ngẩng đầu nhìn lại, chỉ gặp Diêu Hỉ tóc dài buộc quan, mặc nàng ban thưởng mỏng hương sắc thường phục, hiển nhiên một cái diện mục trong sáng tiểu công tử bộ dáng.

Thật sự là đẹp mắt! Vạn Tất thấy có chút ngây người, cũng không khỏi đến lại ở trong lòng than thở: Đáng tiếc là tên thái giám!

"Nô tài hầu hạ Hậu nương nương tắm rửa." Diêu Hỉ quy củ mà tiến lên dìu lên Thái hậu nương nương nói. Nàng còn là đem mình làm Thái hậu nương nương bên người nô tài, nam sủng cái từ kia nhi trong ấn tượng của nàng liền là chủ tử bạn trên giường. Nàng không có làm bạn trên giường bản sự, còn là thành thành thật thật làm nô tài đi!

Vạn Tất đứng dậy cười nói: "Hầu hạ ai gia thời gian lại dài lắm, tâm gấp cái gì?" Nhìn một cái nhỏ thiến con lừa cái này không dằn nổi nhỏ bộ dáng. Đáng tiếc nhỏ thiến con lừa suy nghĩ nhiều quá, nàng chỉ là muốn hắn hầu hạ, cũng không có hứa hắn nhìn. Cho nhỏ thiến con lừa nhìn xem đi tắm sau bộ dáng liền tốt, còn những cái khác? Nghĩ hay lắm.

". . ." Diêu Hỉ nghe được một mặt mộng bức. Nàng không nóng ruột a!

Bất quá nàng nghe Thái hậu nương nương nói phục vụ thời gian lại mọc ra, lại có chút áy náy, nương nương đãi nàng là thật tốt, nghĩ đến cũng là thực tình thích nàng ở bên người hầu hạ. Trong cung hung hiểm, ngoài cung thời gian cũng cũng không dễ dàng. Nếu như nàng là nam tử hoặc là thật thái giám, trên thân không có bất kỳ cái gì bí mật, nàng có lẽ nguyện ý cứ như vậy bồi Thái hậu nương nương trong cung trải qua.

Đến nương nương bên người phục vụ trong khoảng thời gian này, là nàng xuyên qua hậu trôi qua hạnh phúc nhất an tâm thời gian. Nương nương là yêu đùa nàng dọa nàng, nhưng là cho tới nay không có thật đánh qua nàng mắng qua nàng. Đáng tiếc nàng không thể không đi, là thái giám dỏm không nói, đỉnh còn là tội thần chi tử thân phận.

Tiến Thái hậu nương nương tắm rửa Lan Dịch Trì, bên trong hơi nóng lượn lờ, trên mặt nước làm ra vẻ vung lấy cánh hoa. Diêu Hỉ lần thứ nhất biết, nguyên lai các chủ tử tắm rửa địa phương như thế lớn. Nhưng là tại dạng này trống trải địa phương không sợ a? Luôn cảm giác kia trong hồ lại đột nhiên toát ra vật gì đáng sợ tới. Kết hợp Cảnh Linh Cung nháo quỷ sự tình, Diêu Hỉ cảm thấy phát sinh loại tình huống này khả năng tương đối lớn.

"Thay ai gia cởi áo!" Vạn Tất giang hai cánh tay chờ lấy Diêu Hỉ hầu hạ. Nàng không có ý định thật để Diêu Hỉ hầu hạ nàng tắm rửa, bất quá muốn nhìn một chút nhỏ thiến con lừa hưng phấn khẩn trương bối rối luống cuống bộ dáng.

"Vâng." Diêu Hỉ tận chức tận trách mà tiến lên bắt lấy nương nương ngoại bào ống tay áo, đem y phục cởi ra chỉnh tề treo ở một bên trên kệ.

Nhìn nhỏ thiến con lừa một mặt thản nhiên, nhìn không chớp mắt, động tác cũng có chừng mực, Vạn Tất lại có chút tức giận: Là nàng mị lực không đủ, còn là nhỏ thiến con lừa đầu óc thật bị thuốc người choáng váng? Thái độ không khỏi quá lạnh nhạt đi!

"Ra ngoài! Gọi cung nữ tiến đến hầu hạ." Vạn Tất đối Diêu Hỉ nói.

"Vâng." Diêu Hỉ ngoan ngoãn lui xuống, trong lòng nhẹ nhàng thở ra. Nói thật, nàng còn lo lắng nương nương sẽ trong Lan Dịch Trì đối nàng làm cái gì tới. Nương nương nếu chỉ là muốn nàng hầu hạ, liền sẽ không vẽ vời thêm chuyện thu nàng làm nam sủng, đã thu nàng làm nam sủng, khẳng định là có kia loại ý nghĩ.

Vạn Tất lúc đầu cho là nàng mệnh Diêu Hỉ rời đi, Diêu Hỉ sẽ cảm thấy tiếc nuối không bỏ, kết quả nhỏ thiến con lừa không nói hai lời ra bên ngoài trả lại, sợ nàng ăn hắn giống như.

"Trở về!" Vạn Tất bị Diêu Hỉ chẳng hề để ý dáng vẻ chọc giận.

". . ." Diêu Hỉ lại không tình nguyện cũng đành phải đi trở về. Nương nương thật sự là giỏi thay đổi a!

"Nương nương." Diêu Hỉ đi trở về Thái hậu trước mặt nương nương, ngoan ngoãn buông thõng tay nghe lệnh.

Vạn Tất đưa tay nắm Diêu Hỉ cái cằm, đem mặt của hắn nâng lên nói: "Nhìn xem ai gia con mắt!"

Diêu Hỉ nghe lời ngẩng đầu nhìn.

"Biết cái gì là nam sủng sao?" Vạn Tất đáy lòng loại kia muốn đem nhỏ thiến con lừa ôm thật chặt tiến trong ngực khát vọng lại tới. Không thể đi chuyện nam nữ, thậm chí không thể nhìn nhỏ thiến con lừa thân thể. Không quan hệ, có thể chơi hoa văn nhiều nữa đâu!

Diêu Hỉ mờ mịt gật gật đầu. Nàng đương nhiên biết cái gì là nam sủng! Nhưng nàng đảm nhiệm không được a!

"Biết liền tốt!" Vạn Tất mặt lạnh lấy đưa tay một thanh nắm ở Diêu Hỉ eo, đem hắn ôm thật chặt tiến trong ngực. Một cái tay khác còn nắm vuốt cái cằm của hắn, cúi đầu hôn xuống.

Vạn Tất biết mình đang hôn một tên thái giám, vừa nghĩ tới thái giám cái từ này trong nội tâm nàng liền có loại vung đi không được khiến người phản cảm cảm xúc. Nhưng là nhỏ thiến con lừa bờ môi thật mềm, giữa răng môi có cỗ nhàn nhạt lá trà hương, nàng không nỡ buông ra. Nhỏ thiến con lừa eo cũng vừa mịn vừa mềm, thân thể chăm chú cùng nàng dán vào, mang theo nhiệt khí hô hấp cùng nàng đan xen. Rõ ràng là lần đầu tiên cùng người hôn, nhưng là ở bản năng cùng dục vọng điều khiển, nàng vô sự tự thông.

Diêu Hỉ dọa đến cương thành một khối gỗ. Nàng không có phản kháng, cũng không dám phản kháng. Mà lại nói thực ra, bị nương nương mỹ nhân như vậy hôn thật sẽ không để cho người lên bài xích chi tâm, nhưng là nàng cũng không có nhiều hưởng thụ. . .

Nương nương kỹ thuật hôn. . . Còn rất bắt cấp bách, thậm chí có thể dùng vụng về hình dung. Nàng cảm giác được bản thân mình hai mảnh cánh môi cùng nương nương bờ môi thiếp hợp lại cùng nhau ma sát. . . Ừ. Chỉ là ma sát. Không có liếm mút cắn xé, càng không có đầu lưỡi chuyện gì.

Nếu không phải sợ câu dẫn đến nương nương thú tính đại phát xé xiêm y của nàng, Diêu Hỉ thật muốn dạy một chút đáng yêu nương nương làm sao hôn.

Nàng đột nhiên bị hôn vốn là rất kinh ngạc, nhưng là nhìn nương nương hôn nàng vụng về bộ dáng lại rất muốn cười. Trước kia nghe bọn thái giám nhàn thoại lúc nói, cung phi vì phục thị tốt Hoàng Thượng tranh được sủng ái, cũng sẽ ở mị thuật trên dưới không ít công phu. Thái hậu nương nương tiến cung cũng tầm mười năm, hầu hạ tiên đế gia cũng có năm sáu cái năm tháng a? Làm sao ngây ngô đến cùng chưa thế sự tiểu cô nương giống như.

Vạn Tất hôn hôn luôn cảm thấy là lạ ở chỗ nào. . . Nàng buông ra Diêu Hỉ, cúi đầu nghi hoặc nhìn qua hắn nhỏ lồng ngực.

Diêu Hỉ cũng thu hồi ý cười nhìn xem ngực của mình. Nàng đột nhiên lấy lại tinh thần! Nguy rồi! Vừa rồi ôm gần như vậy, nương nương sẽ không cảm giác được ngực của nàng bị bọc thành xác ướp a?

"Ngươi trước ngực làm sao cứng như vậy?" Vạn Tất bị cấn đến có chút đau.

Diêu Hỉ vội vàng nói láo: "Nô tài quá mức gầy còm nguyên nhân."

Vạn Tất lại có chút tiếc nuối: Nhỏ thiến con lừa cũng liền mặt có thể nhìn một chút, thân thể thật sự là không còn gì khác. Nàng muốn ôm nhỏ thiến con lừa xúc động cũng nhạt xuống dưới, thật sự là quá cấn.

Hai người nói dứt lời liếc mắt nhìn nhau, cũng đều xấu hổ đừng bắt đầu. Nói xác thực, là Vạn Tất xấu hổ đừng bắt đầu, Diêu Hỉ ngó mặt đi chỗ khác là sợ cười trộm bị nương nương phát hiện. Nương nương mới kia một hôn thật quá đáng yêu, ha ha ha ha ha ha ha!

Vạn Tất đem đầu chuyển khi trở về chính liếc về Diêu Hỉ mím môi đang cười trộm. Nàng bởi vì Diêu Hỉ trước đó chẳng hề để ý thái độ có chút thụ thương tâm lúc này mới tốt hơn một điểm, nhỏ thiến con lừa đương nhiên là yêu nàng, nhưng là vì cái gì nàng hôn hắn thời điểm nhỏ thiến con lừa không phản ứng chút nào đâu? Da mặt quá mỏng không có ý tứ? Kỹ thuật quá kém không chịu lộ vụng?

"Ra ngoài đi! Không cần ngươi hầu hạ." Vạn Tất dưới cơn thịnh nộ cưỡng hôn Diêu Hỉ, nhưng tỉnh táo lại hậu không chỉ cảm thấy thẹn thùng xấu hổ còn có chút hối hận. Nên làm nam sủng lấy lòng nghênh hợp chủ tử mới là, nhỏ thiến con lừa thật đúng là đầu óc chậm chạp, có lời nói nàng không tốt nói rõ, còn là tìm cô cô đi dạy bảo một chút nhỏ thiến con lừa nên như thế nào làm tốt nam sủng đi!

Diêu Hỉ đi tất lễ lui xuống. Nàng hiện tại mỗi một chiếc hô hấp cũng còn mang theo Thái hậu nương nương trên người mùi thơm, hồi tưởng lại vừa rồi kia hôn, Diêu Hỉ xoay người lúc chưa phát giác lộ ra mỉm cười.

Nương nương thật đáng yêu chết rồi. Kỹ thuật kém như vậy còn chơi cái gì bá đạo Thái hậu yêu ta à! Phốc ha ha ha ha ha. . .

***

Vạn Tất tắm rửa thay quần áo hậu đến dùng cơm trưa canh giờ. Nàng tiến thiện sảnh mới nhớ tới, lúc đầu muốn để nhỏ thiến con lừa nhìn nàng vừa xuất dục đứng đang lượn lờ trong sương mù dung mạo yểu điệu bộ dáng, kết quả hôn tiểu học toàn cấp thiến con lừa liền quên. . . Thật sự là nhỏ thiến con lừa tổn thất a!

"Lấy thêm phó bát đũa đến!" Vạn Tất đối hầu thiện cung nữ phân phó nói.

Diêu Hỉ ở một bên đứng thẳng yên tĩnh nhìn trộm lấy Thái hậu nương nương, Lan Dịch Trì kia một hôn sau nương nương trong lòng nàng ấn tượng phát sinh cực kỳ biến hóa rõ ràng. Nương nương trong mắt thế nhân là tùy ý làm bậy hại nước hại dân Yêu Hậu, thế nhân hận nương nương, càng sợ nương nương. Nhưng là chỉ có nàng nhìn thấy Thái hậu nương nương thiếu nữ bàn ngây ngô bộ dáng, vừa rồi cái kia nương nương, nơi nào có nửa điểm Yêu Hậu dáng vẻ?

Nương nương ngây ngô thiếu nữ bộ dáng chỉ cấp nàng nhìn? Diêu Hỉ bỗng nhiên có chút động dung.

"Tiểu Diêu tử. Ngồi xuống đi!" Vạn Tất chỉ vào bên cạnh ghế đối Diêu Hỉ nói.

"Nương nương ân chuẩn nô tài cùng nhau dùng bữa?" Diêu Hỉ trong lòng cảm động lại nhiều hơn mấy phần.

Vạn Tất trợn nhìn Diêu Hỉ một chút, lạnh lùng thốt: "Nghĩ gì thế! Để ngươi cho ai gia thử độc." Sợ Diêu Hỉ lại đem đồ vật ăn đến tinh quang, bất an Vạn Tất lại bổ túc một câu: "Dám lại như lần trước như thế ăn đến chôn bên trong bẩn thỉu, nhìn ai gia tha thứ được ngươi!"

Thử độc? Muốn hay không nói đến ngay thẳng như vậy? Đã không cần nếm thiện loại này từ che lấp một chút sao?

Hừ! Nương nương còn là cái kia nương nương! Diêu Hỉ tất cả cảm động trong nháy mắt tan thành mây khói, bi thương tiếp nhận hầu thiện cung nữ đưa tới đũa.

"Sử dụng hết ăn trưa bồi ai gia đi lội Càn Thanh Cung." Vạn Tất có nhiều hứng thú mà nhìn xem Diêu Hỉ nơm nớp lo sợ ăn cái gì bộ dáng. Đồ vật sớm bị người hưởng qua, không có độc. Nhưng nàng thực sự quá thích xem Diêu Hỉ tham sống sợ chết bộ dáng! Nàng thích sợ chết nhỏ thiến con lừa, không sợ người chết kia nhỏ thiến con lừa nàng chưởng khống không được.

"Nương nương không phải buổi sáng mới đi qua a?" Diêu Hỉ nói xong mới ý thức bản thân mình đây là tại mạnh miệng. Nương nương nói đi chỗ nào liền đi chỗ đó, chuyển động lấy nàng nói nhảm?"Nô tài đáng chết. Sử dụng hết ăn trưa nô tài nếu là còn sống, đương nhiên phải bồi nương nương đi."

"Ngươi liền bần đi!" Vạn Tất cười vừa liếc Diêu Hỉ một chút. Nàng lần này là đi Càn Thanh Cung thị uy, Lan Quý Nhân không là ưa thích nhỏ thiến con lừa a? Nàng nhất định phải tìm tới cửa ngay trước mặt Lan Quý Nhân cùng nhỏ thiến con lừa ân ân ái ái!

Vạn Tất nghĩ đến Lan Quý Nhân tật tiện tức giận bộ dáng đã cảm thấy vui vẻ, cầm lấy đũa tự mình cho Diêu Hỉ kẹp rất nhiều đồ ăn nói: "Biết mình gầy còm liền ăn nhiều một chút." Không phải vậy ôm một điểm xúc cảm đều không có.

Diêu Hỉ mảy may cảm giác không thấy Thái hậu nương nương hảo ý. Thức ăn này còn không biết có độc không có độc đâu! Nương nương ngài biết mình là ở cho ăn còn là đang đút độc a?

Czytaj Dalej

To Też Polubisz

18.9K 643 11
Tác phẩm: Phân hoá sau bị ép làm bá tổng A Tác giả: Mặc Quân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị gi...
520K 29.6K 95
Tên tác phẩm : Thực Sắc Tác Giả : Ninh Viễn Thể Loại : mỹ thực văn, hiện đại, giới ẩm thực. Dịch Giả : QT tiên sinh Editor: Lạc Thủy Vô Tâm Beta: Zi...
11.9K 263 10
Tác phẩm: Cùng mối tình đầu O tái hôn sau ta biến thành nãi cẩu Tác giả: Lý Điềm Thang Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1222...
197K 12.1K 69
Tác giả: Mễ Nháo Nháo Số Chương: 69 Thể Loại: Hiện đại, Minh tinh, Ngọt, Sủng, HE Nhân Vật Chính: Mục Thị - Hoa Tri Dã Tiểu yêu tinh * Lão cán bộ (...