Quan Kỳ Bất Ngữ

By YoungRanJung

460 2 0

Đạo Mộ Bút Ký đồng nhân Tác giả: _type_oemga X 三品不良 Giới thiệu: (đồng nhân đam mỹ) Mùa thu năm 2015, một ngọn... More

MỞ ĐẦU - KỲ NGỘ
KỲ NGỘ 01: Gặp lại Tề Thiết Chuỷ
Kỳ Ngộ 02 : Bất Tử
KỲ NGỘ 03: Băng Cốc
KỲ NGỘ 04: Tề Vũ
KỲ NGỘ 05: Đội khảo cổ Tây Sa
KỲ NGỘ 06: Ăn ý
KỲ NGỘ 07: Lập trường
KỲ NGỘ 08: Đếm ngược bốn ngày
KỲ NGỘ 09: Trong mộ
KỲ NGỘ 10: Đàm phán
KỲ NGỘ 11: Đồng hành
KỲ NGỘ 12: Chia tách
KỲ NGỘ 13: Điều dưỡng
KỲ NGỘ 14: Thời điểm thiếu tín nhiệm nhất
KỲ NGỘ 15: Vô Lực
KỲ NGỘ 16: Sơ hở
KỲ NGỘ 17: Đột biến
KỲ NGỘ 18: Ngày thứ tư
KỲ NGỘ 19: Xung đột
KỲ NGỘ 21
KỲ NGỘ 22: Chương cuối
Chương 23: Cố nhân
Chương 24: Cố sự
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33:
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42:
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Vĩ Thanh
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
3. Khởi Vực 16
3. Khởi Vực 17
3. Khởi Vực 18
3. Khởi Vực 19
3. Khởi Vực 20
Lảm nhảm
Thông báo drop :)

KỲ NGỘ 20: Liên Hoàn

4 0 0
By YoungRanJung

Tất cả xảy ra trong cùng một lúc, đợi tôi kịp phản ứng, Muộn Du Bình đã lao tới, Văn Cẩm cũng theo sau, nhưng tốc độ tay của lão Đặng càng nhanh hơn, không biết từ lúc nào đã cầm một khẩu súng trên tay, lùi lại vài bước hét lên: "Xử lý Tề Vũ!"

Tôi giật nảy mình, má nó sao mà nhắm tới tôi rồi, chỉ nhìn thấy ba tên thủ vệ đang lăn lóc bò đứng lên, hướng họng súng vào tôi, đến tên vừa bị Muộn Du Bình giết cũng động rồi.

Muộn Du Bình lướt đến trước mặt tôi nói "Đi", liền kéo tôi ra khỏi căn phòng.

Đằng sau tiếng súng vang thành một mảnh, kèm theo tiếng kêu tê tâm liệt phế của Hoắc Linh, tôi nghe đến toàn thân phát lạnh, nhất thời không thể tiếp thu việc cô ta đã ăn thi biệt đan theo cách đó, còn muốn quay lại cứu người, nhưng đạn của những tên kia đã vây kín hoàn toàn cánh cửa hẹp, chúng tôi không thể nào xông vào.

"Đừng để bọn hắn tiến vào, giết đứa còn lại trước." Lão Đặng hét, sau đó tôi nghe thấy tiếng súng được rút ra và tiếng bước chân nặng nề của lão ta, "Trần Văn Cẩm, cô không cần trốn nữa, sớm muộn cũng phải chết, tốt hơn như con bé họ Hoắc kia."

Trầm mặc vài giây, bên trong truyền đến giọng của Văn Cẩm, "Đại ca Giải gia, quả nhiên là bảo đao không già, chúng ta lại khinh địch rồi."

Lão Đặng dừng một chút, cười nói: "Cô đúng là biết rất rõ."

"Ai cũng biết, Giải gia có 6 anh em, kế thừa gia nghiệp lại là người nhỏ nhất Giải Liên Hoàn, tại sao?" Văn Cẩm chầm chậm nói, "Năm đó ông cũng là nhân tài được cửu môn coi trọng, là nhân vật hàng đầu ở đời thứ hai, sau đó không rõ tung tích, ai cũng cho rằng năm 1976 ông thay thế Cửu gia xuất chinh, chết ở Tứ Xuyên rồi, ai mà nghĩ tới...nước cờ này Cửu gia đúng là vừa nhanh vừa độc, ủy khuất ông ngụy trang lâu như vậy. Đáng thương tôi lấy được tình báo vẫn không tin rằng ông sẽ vì một nước cờ mà hi sinh đến mức này, đem tất cả tài sản và quyền kiểm soát cho em trai. Họ Giải các người quả nhiên đều không phải người."

Lão Đặng cười lớn, "Ha ha, rất lâu không ai gọi ta như vậy rồi, tiểu nha đầu thật thông minh, trách không được Trần Bì A Tứ tốn nhiều công sức tìm người như vậy. Được rồi, coi như phần thưởng, còn di ngôn gì muốn nói không?"

Tôi nghe tiếng của hắn đã đến bên Văn Cẩm, dùng ánh mắt ra hiệu cho Muộn Du Bình, muốn xông lên lần nữa, hắn lắc lắc đầu, ấn tôi xuống thì thầm nói: "Xa quá."

Tôi nhớ đến cuộc nói chuyện với Văn Cẩm ở Tháp Mộc Đà, cô ấy chạy trốn mấy chục năm cũng không thoát được vận mệnh bị thi hóa, căn nguyên thì ra đều từ hôm nay. Chẳng lẽ tương lai thật sự không thể nào thay đổi?

"Nếu không thì cô ấy sẽ..."

Muộn Du Bình ra dấu tay ám thị yên tĩnh, rồi chỉ vào cánh cửa, "Nghe."

Tôi hít một hơi thật sâu, nghe thấy ở bên trong Văn Cẩm cũng cười, lạnh giọng nói: "Có a, còn có vài chuyện muốn hỏi ông. Hiện tại kịch cũng diễn xong rồi, đến lúc nói cho chúng tôi rồi chứ? Trương gia rốt cục cho các người cái gì tốt?"

Giọng nói của cô hòa lẫn với tiếng súng và tiếng la hét, vẫn nghe được từng từ một rất rõ ràng. Lão Đặng sửng sốt một lát, hỏi: "Điểm tốt gì?"

"Ông vì sắp xếp của Cửu gia mà không thể kế thừa sự nghiệp, sớm đã ghi hận trong lòng, bề ngoài diễn một màn kịch như vậy để uy hiếp tổ chức, trên thực tế, tất cả những người ưu tú của Giải gia đều đã trở thành cá trong chậu rồi, bước tiếp theo là bàn giao cho tổ chức đúng không? A? Như vậy lấy được lợi ích từ cả hai bên, không sợ no quá căng bụng sao? Lục đệ của ông đâu?"

Nghe được lời của cô ấy tôi có chút ngoài ý muốn, mới nghĩ tới cô ấy không biết Giải Liên Hoàn chính là Tam thúc của tôi, đang muốn lên tiếng nhắc nhở, lại nghe lão Đặng giận dữ hét: "Nó bậy, nó...."

"Hắn căn bản không chết, chỉ là bị Ngô Tam Tỉnh đẩy xuống biển." Văn Cẩm cắt đứt lời hắn, "Tam Tỉnh nói với tôi rồi, thi thể đó là giả, Giải Liên Hoàn khẳng định cũng lẻn vào đây rồi. Nhưng hiện tại hắn ở đâu? Ông dám nói ra sao? Có phải đã bị ông giết rồi? Ông độc ác như vậy, đến em ruột của mình cũng không bỏ qua, còn gì mà không dám làm?"

Cô ta đến cái này cũng biết? Tôi hít một ngụm khí lạnh, lại cảm thấy không đúng lắm, bởi vì nếu thật sự là "Ngô Tam Tỉnh" nói cho cô ấy...Hắn làm vậy để làm gì?

Đang suy nghĩ, tôi nhận thấy tiếng súng ở cửa trở nên thưa thớt hơn, hiển nhiên những tên thủ vệ kia cũng bị Văn Cẩm ảnh hưởng, tôi nghi ngờ trong lòng. Tôi chợt nhận ra, hóa ra họ thực sự vẫn chưa biết tung tích của Giải Liên Hoàn, hắn cùng đại ca hắn là liên hệ một chiều, người lập lên kế hoạch thay thế và triệu tập đều là đại ca hắn, những lời có vẻ gần với sự thật này, vậy mà đều là Văn Cẩm tự bịa ra!

Một lát sau, trong lòng tôi khẽ động, cảm giác Muộn Du Bình đã buông mình ra, nhanh như chớp lao về phía trước. Tôi đi theo phía sau, vừa nhìn đã thấy họng súng của lão Đặng đang nhằm thẳng vào trán của Văn Cẩm, vội hô lên: " Lão Đặng, ông muốn giết người diệt khẩu! Cô ấy nói chúng tôi đều nghe cả rồi, sao ông dám phản bội chúng tôi, gia nhập Trương gia!"

Lão Đặng giơ tay bắn một phát, cũng may tôi đã có chuẩn bị, lăn một phát tránh được, mà dường như đồng thời, nhân đào của Văn Cẩm cũng bắn qua, chỉ nghe đông một tiếng, lão Đặng che mắt phải tru lên như lợn bị cắt tiết, từ vết máu rỉ ra từ khe ngón tay hắn ta, con mắt này bảy tám phần là mất rồi.

Tôi giúp Văn Cẩm giữ chặt lão Đặng, cô ấy chộp lấy khẩu súng lục và nhét nó vào miệng lão ta, bên kia Muộn Du Bình cũng chế trụ được Lý Tứ Địa, còn lại ba tên đang cầm súng chĩa về phía chúng tôi, ánh mắt đảo qua đảo lại, vừa nhìn đã biết vẫn đang trong trạng thái hỗn loạn.

Văn Cẩm nói: "Các người vẫn muốn che giấu cho lão sao? Đằng sau Trương gia là chính phủ, đợi hắn lấy được thứ mình muốn, lẽ nào còn cam tâm sống lưu vong? Hắn khẳng định sẽ đổ trách nhiệm lên đầu các người, rồi giao các người cho tổ chức làm chuột bạch. Nhìn đi, người bắt chúng tôi đang đến rồi, các người nếu còn chấp mê bất ngộ..."

"Đừng nghe cô ta nói linh tinh." Lão Đặng vùng vẫy muốn thoát khỏi vòng tay của Văn Cẩm, không chỉ có mắt trái, đến miệng cũng có máu đang chảy ra, mặt mũi be bét thành một đoàn, rất thảm hại, "Đương gia đang ở đây, cô ta muốn ly gián chúng ta!"

"Ly gián?" Văn Cẩm cười thản nhiên, quay đầu nhìn Hoắc Linh cuộn mình trong góc bất động, cúi người sờ sờ trên người lão Đặng, móc ra một viên đan dược màu trắng, lão Đặng mặt đột nhiên xanh mét.

"Nếu như ông thật sự muốn giúp đương gia, khẳng định sớm đã ăn đan dược rồi chứ? Người bất tử không sợ thi biệt đan, ông có âm mưu gì khác hay không, chúng ta thử là sẽ biết!"

Tôi biết cô ta muốn làm gì, nhất thời cũng không rõ cô ta thật sự muốn giá họa, hay đơn thuần muốn báo thù cho Hoắc Linh. Nhìn phản ứng của lão Đặng, tám phần là chưa từng ăn, lẽ nào bị Văn Cẩm nói trúng rồi?

Về mặt cảm tình tôi rất muốn ngăn cô ta, nhưng lại cảm thấy không nên thánh mẫu như vậy, dù sao tình huống bây giờ cũng rất nguy hiểm, không ra tay thì không thể đảm bảo sẽ không có gì bất trắc xảy ra. Ít nhất nếu vừa rồi chúng tôi có thể giết chúng nhanh hơn, Hoắc Linh đã không biến thành như bây giờ.

Ba tên thủ vệ còn lại rõ ràng cũng bị lay động rồi, đều không có ý định phản đối, đều nhìn chằm chằm cô ta, chỉ có Muộn Du Bình trên mặt lướt qua vài tia không vui, nhấc tay bắt lấy Lý Tứ Địa, vứt về phía Văn Cẩm.

Văn Cẩm bị Lý Tứ Địa va vào, lập tức bị đẩy lùi vài mét, không đợi cô ta bắt hắn lại, Muộn Du Bình đã lướt đến trước mặt cô ta, lạnh giọng nói: "Dừng tay đi, Văn Cẩm."

Continue Reading

You'll Also Like

303K 12.1K 83
lichaeng cover
24.7K 2.6K 56
Thể loại: ABO nhưng do con tác giả lười như 🐶 nên ít khi đề cập đến! =)) Phúc hắc lạnh lùng công _ Bá đạo ngạo kiều thụ... Lưu ý: cốt truyện hoàn to...
15.7K 981 10
be in love, you feel it to right୭ ˚. ᵎᵎ
6.3K 441 3
Tiêu Chiến (top) x Vương Nhất Bác (bot) * * Tác giả: Rinn ______________________________ Truyện viết về Chiến Bác, tất cả những gì trong truyện đều d...