Hồi 29: Ghép đôi

407 34 35
                                    

Emalynate yên vị trên chiếc ghế cẩm thạch xanh. Cô nhớ lại về những điều đã trải qua cùng Reen, và quả thực cô không thể nào quên được những giây phút có anh bên cạnh mình. Chính anh đã làm cho cuộc sống của cô trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết, và làm cho trái tim băng lãnh của cô phần nào được ấm áp đôi chút.

Cô biết anh không có chút tình cảm nào với mình. Bất cứ lúc nào cô cũng có thể thấy vẻ mặt anh điềm tĩnh, vô cảm, đôi mắt màu hổ phách đôi khi lại nhìn xa xăm, chẳng mảy may gì đến hiện tại. Dù cho khoảnh khắc hai người ở bên nhau, cùng nhau vui đùa giá trị với Emalynate bao nhiêu, thì đối với Reen, nó lại vô giá trị bấy nhiêu.

Đôi khi, Đứa con thứ mười lăm ấy nghĩ, phải chăng chỉ một phút thôi anh để tâm tới cô, thì giờ đây hai người đã chẳng xa cách đến vậy.

Emalynate tìm đến Nene có lẽ là vì thù hận. Cô thù em đã khiến cho Reen đau khổ, hận em đã biến anh trở thành một người luôn nghĩ về người con gái mang tên Yashiro Nene ấy.

[ - Reen-nii này, trước đây dưới hạ giới huynh đã từng hẹn hò bao giờ chưa, hay chỉ là mối tình đầu thôi cũng được?

- ... Ta có... một mối tình đầu...

- Ôi thật sao??? Kể cho muội nghe được không?_ âm giọng của cô bé líu ríu như tiếng chim hót, đầy vẻ mong chờ.

- Chẳng có gì để kể cả, vì cô ấy không hề để ý đến ta, thậm chí là chán ghét ta...

- Thật... đáng buồn._ dù miệng thì nói vậy nhưng thực sự Emalynate thấy rất vui, vì cô sẽ là người đầu tiên yêu anh.

- Ta đã luôn dõi theo cô ấy, làm mọi điều tốt đẹp cho cô ấy... Nhưng tại sao, tại sao cô ấy lại hắt hủi ta, tại sao lại ruồng bỏ ta, tại sao?_ vừa nói, bàn tay anh vừa vô tình vò nhàu hai tay áo bằng lụa, thân thể run lên đau đớn, ánh mắt ngập trong một nỗi đau thương đến lụy suy.

Emalynate không còn vui vẻ được nữa. ]

Nhưng bây giờ anh là người chủ động muốn tiến đến bên cô_ một sự mê hoặc mà thiếu nữ thèm khát tình cảm từ anh phải mơ đến. Cho dù đã cân nhắc đắn đo, Emalynate vẫn muốn đánh cược một lần nữa_ lần cuối cùng_ với bản thân rằng nhất định lần này Reen sẽ thấy được tình cảm chân thành mà cô dành cho anh.

"Vậy thì... cứ thế đi! Hãy cứ làm những điều huynh muốn!"_ Emalynate hít vào một hơi rồi thở ra để tự khích lệ bản thân, ánh mắt sắc lục nhạt dao động cùng nụ cười rực rỡ nở trên môi._ "Từ giờ, xin hãy chiếu cố muội nhé, Reen-nii~"

Reen im lặng nhìn tách trà dâm bụt đã cạn đáy, và gật đầu.

----------oOo----------

Hôm nay Nene nhận lời mời của Irainyan đến dự một buổi hòa tấu trong thành thiên sứ. Trên thiên giới có chia thành rất nhiều khu vực riêng rẽ, mỗi khu vực lại thuộc quyền cai quản của một quan chức khác nhau, mà hầu hết là các Gardiens thuộc các vùng trời giám hộ các khu vực ấy.

Đây là khu vực thuộc quyền giám hộ của Whitepition, do Irainyan làm thiên sứ cai quản. Một thành phố trên mây khá thanh bình với những thiên sứ thân thiện_ ý nghĩ của Nene sau khi dạo quanh nơi đây nửa tiếng gói gọn trong câu nhận xét ấy. Nó có vẻ trái ngược với những lời đồn đại về một "Whitepition ít người dám bén mảng tới". Có thể thấy vị thánh thần đang đi cạnh em quả là có tài cai trị. Mỗi khi họ đi qua, người dân đều hồ hởi và chào hỏi rất phải lẽ, thậm chí họ ca ngợi sắc đẹp của em_ thứ sắc đẹp mà em không thừa nhận nó gắn liền với cơ thể mình, và phải ít nhất ba đến bốn lần em nghe thấy lời tán dương của họ về sự xứng đôi vừa lứa giữa em và Irainyan.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 20, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

【JsH Fanfiction】『 Thiên sứ của mảng trời vàng 。。。』Where stories live. Discover now