Hồi 2: Reen-sama và Zarapitta

435 64 23
                                    

Ánh mắt nhẹ nhàng đến từ tốn của Người rọi soi xuống thân hình bé nhỏ của Nene từ trên ngai bảo thạch. Mọi chuyện đã xảy ra với em không thể coi là đùa được nữa. Việc em đã chết là thật, và ngay cả việc em bị hại chết cũng đã được chính những thiên thần xung quanh em xác nhận. Đó là một đứa con của Chúa_ Emalynate-sama_ người mà em thậm chí không quen... Bên cạnh đó, em muốn biết nhiều hơn về thứ được mệnh danh là Điều ước thiêng liêng, nhưng chẳng hiểu sao ngay thời điểm này, cổ họng em như nghẹn ứ lại, ngay cả một tiếng kêu nhỏ cũng không thể bật ra.

Em sợ hãi...

Chắc chắn rồi, em đang ở một nơi mà em chưa từng biết đến, cũng chưa từng đặt chân lên.

Em run rẩy trước những lời đàm tiếu của những thiên thần vẫn được người đời ca tụng là vô cùng thanh cao phía sau mình...

"Và giờ, hãy nói cho ta nghe điều mà con mong muốn..."

Giọng nói của Chúa như đang thúc giục em phải nhanh chóng đưa ra quyết định. Đôi mắt ruby đỏ tự nhiên của em ẩn chứa một sự mạnh mẽ cố gắng khích lệ người chủ nhân tội nghiệp của nó... Em lấy hết dũng khí mà cất lên mong ước xuất phát từ đáy lòng vô tận luôn chờ đợi để một lần nữa được nhìn thấy đôi hổ phách rực rỡ và mái tóc nâu đen mượt mà của ai đó...

"Vậy... vậy có cách nào có thể đưa con trở lại làm người tại hạ giới không vậy Người!!"_ đôi chân đứng không vững của em được vực dậy trên nền thánh đường bởi một ý chỉ to lớn mà vô hình.

Có thể thấy em làm tất cả những việc này vì Yugi Tsukasa. Em tự trách mình dù đã bị từ chối nhưng vẫn đeo bám cậu không chút xấu hổ... Sâu trong tim em, từ buổi chiều nhẹ nhàng hôm ấy đã bị găm biết bao sự đau khổ thành hình.

"Cô ta thật ngu ngốc~ Điều ước thiêng liêng cấm không cho người sử dụng nó ước về việc hồi sinh thành con người mà cô ta còn cầu xin!!!"_ những tiếng xôn xao lại nổi dậy như giông bão làm em vừa sợ hãi vừa thất vọng.

Thực sự như vậy sao?

Không có cách nào sao...?

"Con có muốn một điều ước khác không Nene...? Ta không thể hồi sinh con, vì vậy, hãy chọn một điều ước thực sự có thể giúp con trở về hạ giới..."_ Người ôm lấy khuôn mặt phúc hậu nhiều nét mệt mỏi của mình và hỏi em.

Một lần nữa Nene do dự. Vốn dĩ em muốn ngay sau khi nhận được sự chấp thuận cho điều ước của mình thì sẽ quay trở về và ôm lấy Tsukasa thật chặt, không để cậu đi đâu khác...

"Nếu đã vậy... thì xin người hãy cho con được làm một thiên sứ..."_ em chỉ có thể nghĩ ra duy nhất điều ước đó vào lúc này.

Khi còn nhỏ, Nene là một cô gái dịu dàng thùy mị, tuy nhiên lại có tính cách mà người ta cho là khác người. Em thích chơi những món đồ chơi có hình đầu lâu từ khi thân thiết với Tsukasa. Trước đó, em là một nàng công chúa bé nhỏ luôn ngoan ngoãn ở trong nhà chơi với búp bê. Những giờ khắc xưa cũ ấy, em luôn mơ được trở thành một nàng thiên sứ với đôi cánh trắng đem đến niềm vui và nụ cười cho tất cả mọi người...

【JsH Fanfiction】『 Thiên sứ của mảng trời vàng 。。。』Where stories live. Discover now