Hồi 25: Thám tử của hôm nay

199 31 15
                                    

Nene không cất lời nổi sau câu hỏi của công tố viên, em chỉ im lặng nhìn chằm chằm xuống dưới chân mình. Kì lạ một nỗi, tên thiên sứ đó không vào luôn buổi xét xử mà cứ gặng hỏi em mãi, làm cho em càng bị áp lực hơn về mặt tâm lí.

"Đủ rồi đó! Bắt đầu đi! Đây vốn chỉ là câu hỏi dẫn dắt, không cần nhất định phải có câu trả lời!"_ một âm giọng nhẹ nhàng vang lên, làm tâm hồn em bình thản đi đôi chút.

Reen ném ánh nhìn hà khắc xuống tên công tố viên khi vừa nói vài lời như vậy. Có vẻ anh đã đọc rất kĩ sách về luật rồi thì phải, vốn dĩ khi còn sống, rất ít khi thấy anh đam mê về một thứ khác ngoài thiên văn học. Em cũng đã tưởng rằng hắn ta sẽ ép em tới chết cơ đấy!

Theo như ghi chú, buổi xét xử sẽ được chia làm hai phần: đối mặt với công tố viênđối mặt với Chúa. Chính vì vậy, với Nene lúc này, việc giữ bình tĩnh và ổn định tâm trí là việc rất cần thiết. Khi ta không biết sẽ phải đối mặt với điều gì thì tốt nhất vẫn phải chuẩn bị sẵn một ý chí vững vàng chứ! Nhưng... thậm chí điều nhỏ nhặt ấy thôi em cũng không làm nổi.

Em chưa từng phải chịu một áp lực nặng nề thế này!

Sẽ ra sao nếu mọi việc diễn ra theo chiều hướng xấu? Thực sự em sẽ phải ngồi tù sao??

"Theo như bên phía hiện trường, chúng tôi có thể xác định được cách thức gây án của bị cái Zarapitta. Thanh Bạch liên đao xuyên qua khu vực bên cạnh tim, suýt trúng vị trí chí mạng, chứng tỏ bị cáo đã cầm thanh kiếm theo chiều thuận và tấn công chính diện nữ thần Emalynate."_ công tố bắt đầu diễn giải vụ án, giọng ông ta thật khó nghe.

Những lời diễn giải dài đằng đẵng như vô tận cứ như thể rót vào tai em, đến khi em không chịu được nữa vẫn chẳng chịu buông tha. Chóng mặt quá! Cứ thế, em nhắm chặt mắt, cúi gập người, chờ đợi cho những dải phát ngôn này sớm qua đi.

"Bên bị cáo có phản đối gì không?"

Hắn cười nhếch mép, tiến sát ra phía bàn thẩm vấn nơi em đang ngồi run sợ. Vừa nói, hắn vừa gương đôi mắt đỏ ngầu, cúi xuống nhìn nàng thiên sứ đang bị hắn khinh thường.

"Nếu tôi... nói rằng đây là một cái bẫy dành cho tôi... thì ngài có tin không, ngài Công tố?"_ em lặng lẽ ngước lên, nhìn thẳng vào gương mặt tự kiêu của hắn ngay trước mặt.

Bộ mặt ngày càng thêm đỏ gay gắt, hắn ta đưa tay, chạm nhẹ vào vai em mà thì thầm như dỗ ngon dỗ ngọt:

"Sao cô không thú nhận mọi tội lỗi của mình để mọi nỗi đau này có thể nhanh chóng chấm dứt nhỉ~?"

Em điếng người.

Thú nhận tội lỗi? Vốn dĩ đây đâu phải tội lỗi của em?

Tại sao hắn ta có thể cười vào mặt em và nói những lời không hề có chút minh chứng nào như thế chứ?

Nhưng em không thể phản ứng lại, điều đó sẽ càng tạo ấn tượng xấu trong mắt những người dự phiên xét xử hôm nay. Phải rồi, ngay tại nơi thánh đường này, hàng trăm thiên thần, tầng tầng lớp lớp bao quanh em tứ phía, nhìn em bằng đôi mắt khắc nghiệt cùng nụ cười khinh bỉ. Thật quá đỗi đáng sợ!!

【JsH Fanfiction】『 Thiên sứ của mảng trời vàng 。。。』Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum