Hồi 10: Các Thuyết giáo của thiên giới...

256 48 14
                                    

"Thuyết Đứa con của địa giới sao...? Nghe cứ ghê ghê..."_ Nene cánh vẫn đập nhưng toàn thân tê cứng hết cả.

Em cảm thấy mình có chút sợ hãi với cái giả thuyết này, mặc dù mới chỉ nghe tên thôi. Ngày hôm nay đã xảy ra biết bao nhiêu chuyện với em rồi, quả thật thì em không muốn biết thêm điều gì nữa, nhưng tâm trí vẫn cứ sồn sột lên, tò mò không yên được... Rồi em chợt ngỡ ngàng như nhận ra điều gì. "Địa giới" là gì...?

"Thì đúng đó, rõ ràng trong sách sử chỉ tồn tại song song hai mặt của thế giới là thiên giới và hạ giới, vậy nhưng các nhà khoa học ấy vẫn không ngừng nhắc nhở người đời về sự xuất hiện có thể nói là chậm chạp hơn nhiều so với hai mặt kia..."_ sau khi nghe câu hỏi của em, Lila tuôn ra một tràng làm em càng cảm thấy khó hiểu.

"Nhưng nó cũng đã được chứng minh là một phần của thế giới này. Địa giới... hoàn toàn không phải một lời nói đùa..."_ Zeit nói vọng lên từ phía sau làm em giật thót một cái.

Em không hiểu được những gì hai thiên sứ này đang nói. Cũng đúng thôi, vì em chỉ mới tập tành làm một thiên sứ, và em cũng chưa từng học qua sử sách của nơi này.

Thật đáng sợ... cái nơi gọi là địa giới ấy...

Em sợ rằng nó sẽ làm nhụt đi ý chí, nhụt đi quyết tâm muốn tiếp tục được sống với tư cách làm một thiên thần và bù đắp nỗi đau của Reen, nhưng nếu muốn biết thêm, muốn học hỏi thêm và trở thành một cư dân của thiên giới, em phải biết nhiều hơn nữa...

"Cậu nói vậy... ý là gì thế Zeit...?"_ em gắng gượng khỏi những sợ sệt trong lòng và bay chậm lại, từ từ để Zeit bay lên bên cạnh em.

Cậu không bay lên cạnh em như em đoán, mà lại bay vòng qua phía Lila, điều đó làm em thấy mình như đang bị hắt hủi vậy. Em lườm nguýt cậu, hai bên má phình ra và đỏ bừng như giận dỗi. Lila nhìn thấy nét mặt tức cười đó của em thì buột miệng cười lớn đến độ không bay tiếp được, hai cánh như nhũn ra vì cười quá nhiều. Em thấy được lúc đó, nàng như đánh mất đi sự trưởng thành và lịch sự thường thấy và thể hiện ra rằng mình cũng chỉ như một đứa trẻ mới lớn mà thôi. Nhẹ lòng phần nào, nhưng vẫn mang trong lòng sự tức tối dành cho Zeit, em cất tiếng hỏi cậu vượt qua điệu cười không ngớt của Lila ở giữa...

"Vậy cậu nói xem nào!!"

"Ngay từ khi thế giới này hình thành hai nền văn minh khác biệt giữa thiên giới và hạ giới, người ta tưởng chừng chỉ có thế mà thôi. Vậy nhưng khi ấy, một nữ khoa học gia trẻ tuổi của thiên giới vẫn luôn mơ mơ hồ hồ về sự tồn tại của hạ giới, đã xuống thám hiểm nơi đó về đêm. Nhiều ngày hôm sau, không ai thấy cô ta trở về. Nhưng một chuyển khủng khiếp hơn đã xảy ra... một cuộc tấn công không hề được dự báo trước đến từ phía của một tổ chức nào đó..."_ Zeit vừa đỡ lấy Lila đang cười chảy cả nước mắt, vừa nói trong giọng vô tâm.

"Một tổ chức sao...?"_ em kinh ngạc.

Làm sao mà họ có thể tấn công được thiên giới cơ chứ?

Cho đến tận bây giờ, vẫn chưa có một con người nào dưới hạ giới có khả năng phát hiện ra vương quốc này. Vậy thì làm cách nào mà cả tỷ năm về trước lại có một tổ chức tìm ra thiên giới cơ chứ?

【JsH Fanfiction】『 Thiên sứ của mảng trời vàng 。。。』Où les histoires vivent. Découvrez maintenant