Sinh ra cảm giác hoài nghi

1.2K 180 8
                                    

"Này, sao cô lại xuất hiện ở chỗ đó?"

Zoro hướng tới người đang nhắm mắt như đang nghỉ ngơi ngồi đằng trước, bộ dáng lười biếng cũng không thèm giải thích một chút về đống lộn xộn đã gây ra. Đột nhiên phá vỡ cánh cổng, sau đó bước ra như thể đó không phải do mình gây ra. Hơn hết thì ánh mắt của tên đội mũ đốm kia nhìn em, giống như nhìn người quen lâu ngày không gặp mà hết thảy kinh ngạc. Aru có mối liên hệ với đám người đó, cũng không thể không khiến mấy người có đầu óc trong băng mũ rơm sinh ra cảm giác hoài nghi.

Aru ngồi bắt chéo chân, đôi con ngươi đen vô cảm hướng tới phía trước. Một mảng tuyết trắng xóa, mềm mại nhưng lạnh lẽo, rõ ràng rất quyến rũ nhưng lại không thể chạm tới.

"Lạc đường!"

Trả lời qua loa, Aru cũng không để ý tới mấy lời lảm nhảm của Luffy ngay bên cạnh, hay mấy câu hỏi đầy nghi hoặc của Zoro suốt dọc đường. Robin trầm tư nhìn Aru, hình như trong đầu đã sớm có câu trả lời.

Aru đi theo nhóm của Luffy tới một phòng nghiên cứu sớm chỉ còn là một đống phế liệu. Đám trẻ  và nhóm Sanji đã tập trung ở đó từ lâu, còn đang chơi đùa rất vui vẻ.

"Đang nghĩ gì hả?" Khuôn mặt của Chopper đột ngột xuất hiện khiến Aru giật bắn mình. Trông cậu ta giống như một tên côn đồ với cái biểu cảm dở hơi, cùng với thân xác tí hon lại càng kì quái. Điểm khiến người ta rờn rợn người đó là cái giọng nói dữ tợn của Franky, trông cậu ta hoàn toàn không phù hợp với thân xác của một đứa nhóc đáng yêu như Chopper. Bọn họ đều bị hoán đổi thân xác cho nhau, và điều không thể chấp nhận là em sẽ phải nhìn khuôn mặt của Chopper biến hóa kì dị, và người máy ngầu như Franky lại có tâm hồn thiếu nữ của Nami.

"Chopper....à không Franky, tốt nhất thì cậu đừng nói thêm lời nào với bộ dáng này!" Robin xem chừng ghét ra mặt, đến cả em cũng quay đi để cố không chạm mắt với cậu ta. Kì dị chết đi được.

"Aru, cậu đã đi đâu vậy hả? Tụi tớ đã quay trở lại tìm nhưng không tài nào thấy cậu" Nami trong thân xác to lớn của Franky nắm lấy tay của Aru lắc qua lắc lại để chắc rằng em không bị thương. Nhưng mà với thân xác của Franky khiến em tý thì phun ra máu. Cô nàng thậm chí còn chẳng thèm kiểm soát sức mạnh của mình khi ở trong thân xác robot cỡ khủng này.

"Nami-chwan, cẩn thận không tiểu thư Aru sẽ bị thương đó!" Giọng của Sanji có phần ẻo lả, anh chàng đỡ lấy eo của em ngay khi Nami vội vàng buông tay. Aru tiếp xúc với thân thể mềm mại, hơi ngỡ ngàng khi trước mặt xuất hiện gương mặt xinh đẹp của Nami.

"Tiểu thư Aru không sao chứ?"

"Không sao, cảm ơn anh....Sanji!"

Chỉ có ngoại hình là thay đổi, nhưng nghe cách bọn họ nói chuyện liền nhận ra được ai với ai. Aru ngồi xuống một mảnh đá gần đó, xoa xoa hai bả vai đau nhức của mình, cũng tiện quan sát tình hình xung quanh.

Đám trẻ có lớn có nhỏ, trông không khác gì những đứa trẻ bình thường, nhưng bản chất trong cơ thể lại chứa một lượng lớn chất độc. Aru xoa xoa mí mắt, tiếng cười đùa của đám trẻ không rõ tại sao lại thấy rất phiền phức.

[ĐN-OP] Xuyên qua one piece có hệ thống!Where stories live. Discover now