Bartholomew Kuma

1.9K 242 16
                                    

Tàu của hai người cập bến Sabaody vào chiều muộn, cô đã cố tình đậu gần lùm cây số 42, nơi Sunny đang ở đó. Chưa đến tận nơi mà đã nghe tiếng súng rồi, có vẻ hải quân hành động nhanh hơn cô nghĩ. Hachi và đồng bọn đang cố ngăn chặn cuộc tấn công, trông họ có vẻ kiệt sức. Aru dặn Ace ở lại tàu vì nghĩ rằng họ sẽ nhận ra hắn. May mắn rằng những tia nước có thể tấn công nhiều người cùng lúc, nếu không tính mạng của đám người kia khó mà giữ nổi.

Số lính hải quân chưa ngã xuống đang bất ngờ vì đồng đội của họ đột nhiên bị thương thì một loạt những tia nước khác lao xuống khiến họ không kịp tránh né. Đám người của Hachi không rõ là địch hay thù nên chưa dám buông bỏ cảnh giác. Số hải quân đứng ở xa đang cố tìm kiếm người tấn công, nhưng rất nhanh đã bị cô chém đến không thể đứng dậy được, một số khác thì đã sớm rút quân.

Aru cất lại kiếm vào trong vỏ, hướng đến đám Hachi mà đi. Bọn họ đã bị thương rất nặng, và trông khá hoảng sợ khi thấy cô.

"Mọi người yên tâm đi, tôi tới là để bảo vệ Sunny!" Aru

"Cậu là ai thế?" Hachi

"Là bạn của Luffy" Aru.

"Thì ra là thế!" Hachi trông có vẻ nhẹ nhõm, anh ta tin người thật đấy, một giây trước còn đề phòng mà một giây sau nghe tên Luffy đã buông kiếm hết rồi. "Tôi là Hachi, còn đây là Duval, những người khác là đồng đội của cậu ấy" Hachi chỉ tay tới tên tóc vàng đang cố nháy mắt với cô kia, xem ra đó là kẻ được Sanji chỉnh mặt đây mà.

"Tôi là Aru, rất vui được gặp!" Aru bắt tay Hachi, sau đó tiện dùng mana chữa thương cho cậu ta. Thuật chữa trị tốn khá nhiều mana nếu như chữa khỏi hoàn toàn đống thương tích này, nên cô chỉ có thể chữa những vết thương nặng nhất mà thôi. Chưa kể đến đông người thế này, thanh mana đã bị ngốn hết một nửa rồi.

Hachi kinh ngạc vì chẳng mấy chốc cơ thể bỗng khỏe khoắn hơn, ngoài những vết thương ngoài da thì chỗ bị kiếm đâm cũng đã khỏi hẳn.

"Tôi nghĩ là cậu nên trở về nghỉ ngơi dưỡng thương. Tôi sẽ ở lại canh chừng tàu Sunny" Aru

"Một mình cậu liệu có ổn không? Hải quân thì ngày một đông hơn...." Hachi ái ngại nhìn Aru đang chữa lành cho một người khác.

"Bartholomew Kuma sẽ sớm tới đây. Tôi nghĩ mọi người không nên ở lại!"

"Kumaa? Một thất vũ hải như ông ta được giao nhiệm vụ phá hủy tàu Sunny sao?" Duval nháy mắt.

"Không, ông ta tới để bảo vệ Sunny" Aru.

"Bảo vệ? Tại sao ông ta lại phải làm thế?" Hachi

"Tôi không rõ, nhưng mọi người vẫn nên rời khỏi đây thì tốt hơn."

Aru đã chữa xong cho người cuối cùng, và sau khi lằng nhằng một lúc lâu, đám người Duval cũng đồng ý rời đi, còn Hachi lại kiên quyết muốn ở lại.

"Hãy cẩn thận, và nếu như gặp khó khăn hãy gọi tôi." Duval.

"Cậu vẫn nên lo cho xương sườn của mình thì hơn!" Aru.

Aru đã có một cuộc đối thoại dài với Hachi, và cậu ta như thể đang nghi ngờ việc cô là bạn của Luffy nên đã hỏi một tràng những câu hỏi về tên nhóc cao su đó. Và đương nhiên là Aru có thể trả lời được đúng hoàn toàn, vì cô là fan ruột của anh mà. Nhưng khá phiền phức vì cậu ta cứ liên mồm nói cả tối, chẳng thèm cho cô có cơ hội trở về tàu của mình, Ace có lẽ đang lo lắm, biết vậy ban nãy đã không trị thương cho cậu ta.

[ĐN-OP] Xuyên qua one piece có hệ thống!Where stories live. Discover now