Nô lệ

1.5K 193 7
                                    

Aru ngáp dài, cô nghĩ mình có thể ngủ được một giấc trong khi đám người này đang cãi nhau. Vì bị nghi ngờ là kẻ xâm nhập bất hợp pháp mà quân đội hoàng gia đã bao vây bong bóng khí của họ, Luffy thì biến đi đâu mất tiêu. Vua Neptune biểu cảm phân vân  nhưng vẫn nghe theo lời chỉ đạo của mấy tên lùn tịt kia mà chĩa cây đinh ba về phía họ. Zoro xuất hiện vừa kịp lúc chặn được đòn đánh đó, Aru phải công nhận là chiêu đó của anh ta rất ngầu.

Quá nhiều chuyện xảy ra, mà Aru vẫn cứ đứng xem kịch, giống như thể mình là người ngoài cuộc, ngay cả khi họ trói hết đám lính và cả đức vua tôn kính kia nữa. Thuyền viên băng mũ rơm đúng là gan to bằng trời, lại có gan trói một người đứng đầu vương quốc cơ đấy.

[Hệ thống thông báo nhiệm vụ bắt buộc: Đảm bảo vua Neptune không chịu bất kỳ thương tích nào.
Thưởng: 300000exp
Phạt: -1 level]

Aru nhướn mày, khẽ tặc lưỡi một cái rồi đưa tay lên vuốt màn hình. Nếu như cô nhớ không nhầm thì tên Hordy sắp tới và tấn công vua Neptune, cô cũng không chắc chắn mình có khả năng ngăn chặn được hết đòn đánh của tên người cá đó. Cũng không rõ lý do khiến hệ thống đưa ra một nhiệm vụ vô ích thế này để làm gì.

Nhắc đến tào tháo thì tào tháo đến, quả nhiên băng của Hordy rất nhanh đã có mặt và còn có thêm cả tên Decken làm đồng minh. Tên đó không khó để đánh hạ, nhưng năng lực của hắn khá rắc rối, chỉ sợ lơ là một chút thì Neptune bị xiên thành cá nướng mất.

"Ta cần phải đưa Shirahoshi trở về, con bé ở bên ngoài sẽ rất nguy hiểm" Neptune khóc lóc và gào ầm lên. Tình hình hiện tại nguy cấp thế nào còn lo cho cô con gái mít ướt kia nữa, có khi ông chẳng còn mạng mà gặp lại cô ta cũng nên.

"Cô ta sẽ không sao đâu!"

Aru đứng trước mặt Neptune, giọng nói trầm trầm và cả ánh mắt lạnh lùng của cô khiến ông hơi giật mình, cổ họng bất giác khô cứng lại, tiếng nức nở cũng nghẹn ứ.

"Cô ta đang ở cạnh một kẻ rất mạnh, và cậu ta có thể đảm bảo an toàn cho con gái bé nhỏ của ngài"

Neptune hít một hơi thật dài, lời muốn nói vốn rất nhiều, nhưng lại bị một ánh mắt dọa cho không dám nhiều lời. Cũng chẳng biết cô là ai, bình thường vốn đầy tôn nghiêm của một vị vua, nay lại lấp ló đằng sau một đứa trẻ, để người ta thấy cũng thật mất mặt.

"Tại sao ngươi lại cứu ta?" Neptune thấp giọng.

"Ồ, giờ ông mới chịu để ý hả? Từ nãy đến giờ dù cho cả đám thuộc hạ của Hordy lao vào tấn công ông như điên, còn tôi thì hết sức đánh gục chúng nhưng ông cũng chẳng thèm quan tâm. Ông nhận thức chậm quá đấy!"

Aru đảo mắt một vòng, khi chắc chắn rằng không còn bất cứ tên nào lảng vảng quanh khu vực an toàn mới yên tâm.

"Tên Hordy và Decken sẽ sớm chú ý đến ông thôi, và tôi mong là ông sẽ không bị thương"

"Cho dù ngươi làm vậy cũng không tránh khỏi tình nghi là tội phạm, ngươi và đồng bọn của ngươi đã....."

"Này ông già, tôi không đủ kiên nhẫn để nghe ông giảng đạo lý đâu!"

[ĐN-OP] Xuyên qua one piece có hệ thống!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ