Chương 17: Ra trận còn có một cục nợ

558 77 1
                                    


"Người phụ nữ ngốc nghếch...Cô...Đang theo dõi giáo sư Snape sao?"

Draco đi nhanh về phía con người có mái tóc màu bạc đang núp ở góc tường kia, quả nhiên đúng là Sissy, đôi mắt màu xám tro lóe lên, hoang mang mở miệng.

Đầu tiên là giáo sư Snape cầm áo tàng hình của Potter đi rất nhanh, sau đó cậu lại có thể phát hiện ra người phụ nữ ngốc nghếch này đang theo dõi viện trưởng của mình...Cuối cùng thì đã có chuyện gì xảy ra vậy?

Draco cũng không ngốc nghếch, cậu biết mọi người đang giấu diếm chuyện gì đó, hơn nữa cô gái này chắc chắn có biết một chút ẩn tỉnh trong đó.

Cậu cau mày nhìn cô, mà bộ dạng này của cậu phản chiếu trong đôi mắt như đá quý của Sissy, khiến cho cô nhìn đến ngây người. Mới có vài ngày không gặp thôi mà trên người thằng nhóc này hình như thiếu mất vài phần nghịch ngợm, nhìn qua thật ra cũng trưởng thành không ít.

Không đúng...Bây giờ không phải là lúc nghĩ đến những chuyện này...Chuyện cô theo dõi Snape bị phát hiện rồi sao? Hơn nữa còn là bị cậu nhóc này phát hiện, cô phải giải thích như thế nào bây giờ? Cũng không thể ăn ngay nói thật, nói cho cậu biết là cô đang muốn bắt Peter Pettigrew được...

Cô thừa nhận lần trước trong lúc vô tình đã thay đổi được tình tiết khiến cho cô cảm thấy vô cùng vui vẻ, cảm thấy có lẽ mình cũng có thể dùng sức lực của mình để thay đổi một chút tình huống cốt truyện...

Sissy vốn là một người hết sức bình tĩnh, cô cũng không muốn bị cuốn vào bất kỳ trận chiến nào, nhưng mà nhìn tình huống trước mắt xem, nếu theo như sự phát triển của cốt truyện, thân là một giáo sư của Hogwarts chắc chắn cô đừng nghĩ đến việc đứng ngoài cuộc chiến nào, cho nên mới quyết định dựa vào năng lực của mình để thay đổi chút tình huống nho nhỏ, nếu như cô bắt được Peter Pettigrew, ngăn cản hắn trợ giúp Voldemort sống lại, như vậy mọi chuyện đều sẽ được giải quyết....

Cô suy đi nghĩ lại, cảm thấy dù thế nào thì đây cũng là con đường đơn giản nhất...Cho nên bây giờ mới quyết định đi theo Snape, ai biết ra quân bất lợi, còn chưa thấy bóng dáng Peter Pettigrew đâu đã bị thằng nhóc này tóm gọn rồi...Quả nhiên mình đúng là mệnh áo rồng (Chắc là chỉ được cái mã...Mình cũng không hiểu lắm)... Đã định trước là không thể thay đổi được tình tiết sao?

Sissy bi ai ngồi xổm góc tường vẽ vòng tròn, hoàn toàn không có chú ý tới Draco lúc này đang nhìn nét mặt của cô đổi từ bối rối thành không biết làm sao.

"Này...Đồ ngốc, cô còn nán lại đây một chút nữa là đến cái bóng của viện trưởng cũng không thấy đâu nữa đấy..." Khoanh tay nhìn cô một lúc, Draco lạnh lùng mở miệng nói.

Sissy đang đắm chìm trong sự oán giận vô bờ, bị Draco nhắc nhở như vậy mới nhớ tới chuyện trọng yếu, cô phải đi bắt bằng được Peter Pettigrew.

"Nhưng mà..." Cô do dự nhìn thiếu niên tóc bạch kim đang đứng bên cạnh, hình như là tạm thời chưa nghĩ ra phải giải thích với cậu như thế nào.

"Nếu như cô không muốn nói thì không cần nói đâu..." Draco trở nên rất bất thường, chỉ nhìn chằm chằm vào đôi mắt của Sissy rồi nở một nụ cười như có như không: "Cùng lắm thì...Tôi tự đi theo nhìn một chút là được..."

[Hoàn - Đồng Nhân HP] Phụ nợ tử thừaOn viuen les histories. Descobreix ara