Chương 20: Cuộc sống trong trang viên rất mãn nguyện

538 72 1
                                    


Dựa vào trí nhớ trước đây, Sissy đi tới một tòa nhà vô cùng có khí thế nhưng cũng đầy khác thường u ám, đây là trang viên Suyier.

Gia tộc Suyier đã từng một trong số những gia tộc lớn nhất nhìn trong giới quý tộc, chỉ có điều bởi vì toàn bộ gia tộc Suyier ngoại trừ Sissy ra thì đều là Tử thần Thực tử, cho nên sau khi người thần bí kia sụp đổ thì cũng sa sút.

Cha của Sissy vào năm cô học năm sáu đã mất rồi, mà người kế thừa toàn bộ sản nghiệp Suyier là em trai cùng mẹ kế đều là Tử thần Thực tử. Nếu như nói Lucius là nguyên nhân mà cô từ bỏ kiếp sống là một Thần sáng thì em trai cùng mẹ kế chính là nàng nguồn gốc khiến cô đi vào con đường trở thành một Thần sáng.

Đúng vậy, Sissy hận bọn họ, không phải chán ghét, mà là hận.

Theo lý thuyết mặc dù mẹ kế không thương cô, nhưng cũng không có bạc đãi cô, cô không có lý do gì để hận mẹ kế, càng không có lý do gì để hận cái người em trai cùng cha khác mẹ với mình kia. Đã có một thời gian Sissy thậm chí mang lòng cảm kích cùng tình cảm thậm chí đối với bọn họ, nhưng mãi cho đến khi vào một ngày nghỉ khi cô đang học năm ba, cô vốn định đến phòng sách trong nhà để tìm chút tài liệu lại vô ý nghe được đoạn đối thoại giữa mẹ kế cùng em trai trong phòng sách.

"Mẹ, con không hiểu, nếu chị ta càng ngày càng nguy hiểm thì vì sao mẹ vẫn còn bỏ ra công sức lớn như vậy để bồi dưỡng chị ta chứ..." Một khắc này, cô cảm thấy thật khó tin, em trai mới tám tuổi, đứa bé trai luôn ngọt ngào gọi cô là "chị gái" kia lại có thể dùng giọng nói oán giận như vậy mà nhắc về cô.

Nhưng mà, thứ khiến cô hoàn toàn thay đổi chính là lời nói tiếp theo của mẹ kế, bà ta nói: "Edwin con phải nhớ kỹ, muốn lợi dụng một người, đương nhiên phải làm cho cô ta càng có bản lĩnh càng tốt. Muốn khống chế một người, có ân đối với cô ta sẽ tốt hơn là hiếp bức cô ta. Nếu thực sự hận một người thì việc làm cho cô ta hai bàn tay trắng bị người quên lãng, so với giết cô ta thì càng sảng khoái hơn...Con gái của người đàn bà kia chính là một quân cờ tốt nhất, tranh thủ mà dùng đi, chỉ là nhất định đừng để cô ta chạy mất..."

Thời điểm đó Sissy chẳng qua mới chỉ là một bé gái mười ba tuổi, thế giới của cô vẫn còn như một tờ giấy trắng, nhưng vào ngày hôm đó đã bị nhuộm đen hoàn toàn rồi...

Người như cô, cuối cùng là không xứng đáng có được hạnh phúc sao?

Giống như bị dội một chậu nước lạnh từ trên đầu xuống, trái tim đã từng ấm áp giờ chết lặng đóng băng, cuối cùng cũng không cảm thấy đau đớn nữa. Trái tim đau đớn đến chết lặng, hóa ra, khi đau đớn tích lũy đến cực điểm thì sẽ không bao giờ đau đớn nữa...

Từ đó về sau, cô không hề chủ động nói với bọn họ một câu nào nữa. Edwin không biết chuyện gì xảy ra, vẫn cứ ngọt ngào gọi "chị gái" ở trước mặt cô, chỉ là, rốt cuộc hắn cũng không nhận được một nụ cười cho dù là bố thí nữa.

Sissy dùng phương thức của mình để chống lại vận mệnh bị lợi dụng, cô không hề tiếp nhận sự giáo dục của mẹ kế nữa, không nhận ân huệ của bà ta nữa. Bọn họ muốn cô hai bàn tay trắng bị người quên lãng, thì cô sẽ biến chính mình trở nên nổi tiếng, tài năng sáng rực có thể so với ngôi sao sáng trên bầu trời đêm. Bọn họ muốn giam giữ cô ở trang viên Suyier, thì ngay sau khi tốt nghiệp cô liền trở thành thần sáng, trực tiếp vạch rõ giới hạn với Tử thần Thực tử bọn họ.

[Hoàn - Đồng Nhân HP] Phụ nợ tử thừaWhere stories live. Discover now