Chương 6: Con Bằng mã tuyệt đẹp

754 91 0
                                    


Albus Dumbledore... Bề ngoài hòa ái dễ gần che dấu cho một tâm tư khôn khéo vô cùng...

Một lão hồ ly danh chính ngôn thuận... Đây là cảm giác của Hạ Lạc Du sau lần thứ hai tiếp xúc với ông ta.

Cúi đầu nhấp một ngụm sữa tươi đu đủ, con ngươi trong suốt của cô gái tóc bạc đột nhiên lộ ra một chút chế giễu.

"Nếu như ngày hôm nay hiệu trưởng gọi tôi đến chỉ để trò chuyện thôi thì bây giờ chúng ta nói chuyện đến chuyện này một chút đi...Cảm ơn hiệu trưởng Dumbledore đã chiêu đãi... Được rồi, làm phiền hiệu trưởng giúp tôi chuyển lời đến giáo sư Snape, sữa tươi đu đủ bỏ thêm chân dược (thuốc nói sự thật) do ngài ấy điều chế thực sự rất khó uống... Tuy rằng mùi vị cùng màu sắc hoàn toàn không thay đổi...Nhưng mà đồ dùng để thưởng thức thì quan trọng nhất vẫn là hương vị, ngài nói đi, tôi nói thế có đúng không?"

Hạ Lạc Du cũng không biết làm thế nào mà mình có thể nói ra những lời châm chọc như thế này, cô chỉ biết là, sau khi đi ra khỏi văn phòng của Dumbledore, cái trán sáng bóng của cô từ lâu đã được đặt thêm một lớp mồ hôi mỏng...

Trí nhớ của người phụ nữ biến thái này thật có ích, trong nháy mắt khi sữa tươi đu đủ chạm vào lưỡi cô, cô đã biết được trong cốc nước này có trộn thêm chân dược, nhưng động tác của cô chỉ dừng lại trong chớp mắt, tiện đà liền một hơi uống hết nửa cốc.

Chẳng lẽ một chút cử chỉ khác thường của cô đã bị bọn họ nghi ngờ rồi sao, chỉ là đã đi đến bước này rồi, như vậy đích thân cô sẽ loại bỏ đi nghi ngờ trong lòng họ.

Mà sau đó sở dĩ vạch trần, lại còn cảnh cáo Dumbledore, cho dù ông ta có là một lão hồ ly đi chăng nữa thì cô là Sissy Suyier cũng không phải người dễ trêu, tốt nhất là cho ông ta biết không phải ai cũng giống như Snape, cam tâm tình nguyện liều sống liều chết làm việc cho ông mà vẫn không được tín nhiệm.

Dù sao mục đích của Snape là bảo về Harry Potter, mà cô thì không có suy nghĩ muốn bảo vệ ai cả, dựa vào cái gì mà phải làm quân cờ cho ông ta, cô chỉ muốn dạo chơi một chút ở đây sau đó sẽ quay trở lại thế giới của mình thôi.

Tâm tình Hạ Lạc Du không được tốt nên cũng không có hứng thú quay về phòng, suy nghĩ một chút, cô theo trí nhớ của Sissy Suyier đi tới bãi săn ngay bên ngoài rừng cấm, phía trên là trời xanh mây trắng, cách đó không xa còn có một cái hồ, cảnh đẹp như vậy mới khiến cho tâm tình của cô dịu đi một chút.

Căn cứ theo trí nhớ của thân thể này, chính là trong chỗ này, có rất nhiều ký ức của con người biến thái này, mỗi khi tâm tình không tốt, Sissy Suyier đều một mình đi tới đây, không thể không nói trong thời gian mà Sissy vẫn còn là học sinh cũng không phải là người được hoan nghênh cho lắm, mạnh mẽ quá cũng sẽ bị cô lập, đặc biệt là cái người mạnh mẽ quá mức này lại là một cô gái.

Thật sự thì cô ta rất ưu tú, bởi vì chuyện cô ta theo đuổi Lucius mọi người đều biết, nên bên người hắn ta chưa bao giờ thiếu người đến làm phiền, nhưng mỗi một lần, đều là cô ta im lặng không để người khác phát hiện mà xử lý hết những người đó.

[Hoàn - Đồng Nhân HP] Phụ nợ tử thừaWhere stories live. Discover now