Chương 18: Tiếng sói hú dài trong đêm lạnh

523 79 1
                                    


"Tôi không có cầu xin cô cứu tôi, Suyier. Hơn nữa tôi rất muốn nghe lý do vì sao mà cô cùng Malfoy lại ở đây vào lúc này?" Sắc mặt Snape vô cùng khó coi.

Được người khác cứu mà vẫn còn trưng ra cái bộ mặt như thế này...Cái này cũng quá lạnh lùng khó chịu rồi...

Sissy oán thầm ở trong lòng, ánh mắt lại cười đến híp lại: "Tôi đi ngang qua mà thôi~"

Snape bị lời nói dối của cô đánh bại đến mức không thể tức giận nổi, hết lần này tới lần khác đối phương bày ra bộ mặt của một cô gái xinh đẹp, lại còn nở nụ cười vô cùng hòa ái dễ gần, đột nhiên hắn cảm thấy vũ khí châm chọc mà mình vẫn lấy làm tự hào không có đất dùng, cảm giác vô lực giống như đang đánh vào cục bông vậy.

"Hì" Bạn học Harry Potter hiếm khi nhìn thấy Snape gặp tình huống như thế này.... Không cẩn thận cười ra tiếng, kết quả bị bậc thầy ma dược hung tợn liếc mắt nhìn một cái.

Bộ dạng tươi cười của Sissy nhạt đi vài phần, giống như lơ đãng mà hạ đôi mắt xuống, chậm rãi nói: "Chẳng qua nếu đã đúng lúc đi ngang qua thì tôi muốn nói cho mấy người một chuyện, tôi cảm thấy người phản bội vợ chồng Potter không phải tiên sinh Black..."

Giọng nói của Sissy không lớn, nhưng hiệu quả chấn động mang đến lại vô cùng rõ ràng, chỉ có Black nhìn cô đầy bối rối, bởi vì cô đã từng nói lý do cho hắn biết lý do vì cô nghĩ chỉ số thông minh của hắn thiếu...

Cũng may mà lần này Sissy nghĩ đến mặt mũi của hắn mà không cố nói nửa câu sau, mà là do Lupin giải thích tình huống thật rõ ràng.

Đối mặt với Peter Pettigrew hiện ra nguyên hình trên mặt đất, Sissy nâng môi cười, chỉ cần cô bắt được hắn ta là tất cả mọi chuyện sẽ kết thúc...

Sau đó Lupin dùng dây lưng trói Peter Pettigrew lại, nhóm chín người cùng quay trở về lâu đài, nhưng mà đoạn đường này càng yên tĩnh hơn so với lúc đến, giữa Slytherin cùng Gryffindor hình như vốn chẳng có chuyện gì để nói. Mà ngay cả sự hình thành đội hình của chín người cũng được nhắm mục tiêu thành hai nhóm, Lupin, Black, cùng với nhóm ba người Harry đi ở phía trước, mà cách một khoảng cách khá ổn phía sau bọn họ mới là ba người Slytherin, còn có Peter bị Sissy túm lấy.

Bởi vì mục đích Sissy tới nơi này chính là coi chừng Peter Pettigrew, cho nên đó là lí do mà cô dứt khoát nắm sợi dây trói Peter rồi đi xuống cuối cùng, xét thấy Sissy có thân thể khác hẳn với người thường nên mọi người đều cũng hiểu được là biện pháp như vậy là tốt nhất, mà Draco cảm thấy không yên lòng nên đi bên cạnh Sissy, cảnh giác nhìn con chuột sợ hãi rụt rè nào đó.

Cậu thấy, cho dù là Peter Pettigrew cũng không được coi như là một Tử thần Thực tử thực sự và dù cho lòng dạ biết rõ người phụ nữ ngốc này mạnh mẽ hơn nhiều so với người khác, nhưng cậu vẫn cảm thấy không an tâm như cũ.

Cũng may dọc theo con đường này cũng coi như bình an vô sự, ngoại trừ Black cùng viện trưởng thỉnh thoảng châm chọc lẫn nhau một chút thì trên cơ bản không có xuất hiện nhân tố không hòa hài gì.

Draco nhìn Black ở phương diện miệng lưỡi hoàn toàn không chiếm được tiện nghi của thầy Snape, không khỏi vui sướng mà cong khóe môi lên, quay đầu lại nhìn Sissy, lại phát hiện đồ ngốc đó lại đang ngẩn ngơ, đôi mắt trong suốt đang mất dần tiêu cự, hình như đang lo lắng thứ gì đó.

[Hoàn - Đồng Nhân HP] Phụ nợ tử thừaΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα