Chương 13: Ban đêm trời đẹp gặp kẻ xấu

584 88 1
                                    


Mấy ngày kế tiếp, Draco đều luyện tập thần chú gọi thần hộ vệ với Sissy, mặc dù không có sự hỗ trợ của Ông Kẹ, nhưng mà Sissy nhìn thấy thần hộ mệnh đã dần thành hình của Draco, cảm thấy chắc đụng phải giám ngục Azkaban cũng không gặp chuyện lớn gì, lúc này mới có chút thấp thỏm nhìn Draco cưỡi chổi bay lên, bắt đầu trận đấu với Ravenclaw.

Tuy rằng trong nguyên tác chỉ mô tả trận đấu này một cách sơ lược, những Sissy vẫn có chút lo lắng, bởi vậy nên cô không ngồi ở chỗ dành cho giáo sư, mà là đứng ở nơi tương đối gần sân thi đấu, cau mày nhìn Draco bé nhỏ đang làm các loại động tác nguy hiểm ở trên trời.

Ở trong trí nhớ của cô, lúc Sissy Suyier vẫn còn là học sinh dù cưỡi chổi bay rất nhanh, phương diện sức mạnh đều nổi bật hơn so với những phù thủy cùng tuổi, nhưng vẫn chưa từng thi Quidditch, cho nên trong lúc cô nghiêm túc quan sát thi đấu, mới phát hiện môn thể thao này có tính nguy hiểm tương đối cao.

Không nói đến những quả bóng lớn bóng bé đang hoành hành trên bầu trời, không để ý một chút là tai họa ngập đầu, mà còn cả sự thù địch của cầu thủ hai bên cũng rất mạnh mẽ, thậm chí có vài người còn dùng cơ thể làm vũ khí mà đánh nhau nữa, vì thế nên khi thấy Draco bé nhỏ còn đang cố gắng né tránh bóng bay đến cùng những cầu thủ đụng nhau thì Sissy đứng một bên lo lắng đến đầu đầy mồ hôi.

Mặc dù đây không phải là trận thi đấu Quidditch nguy hiểm nhất mà cô từng xem, trận lần trước giữa Gryffindor cùng Hufflepuff rõ ràng nguy hiểm hơn rất nhiều, bởi vì còn có rất nhiều giám ngục Azkaban bay lượn trên trời đến giao hữu, nhưng không biết tại sao trong cảm nhận của cô, trận đấu này thật khiêu chiến khả năng chịu đựng của trái tim mình.

Có lẽ quan hệ giữa cô với Draco thân hơn nhiều so với cô và Harry...Tuy rằng thằng nhóc này lúc nào cũng đầy kiêu ngạo và suốt ngày gọi cô ngốc nghếch này nọ...

Nghĩ tới đây, Sissy khẽ hừ một tiếng, nhưng khóe môi lại nhẹ nhàng nâng lên.

Kết quả của trận đấu này là Draco bắt được trái Golden Snitch, Slytherin thắng, nhưng hai đội cũng không kém nhau nhiều lắm, có thể nói đây là trận thắng khó khăn đi!

Sissy không đợi Draco nhảy xuống chổi bay đã rời khỏi sân, cô cũng không muốn ở lại để rồi bị những nữ sinh lắm lời nói ra nói vào.

Nói cái gì mà cô không chiếm giữ được trái tim Lucius nên chuyển sang Draco ...Tuy cô sẽ không cảm thấy làm sao cả, nhưng sẽ mang lại rất nhiều phiền toái cho Draco...

Những ngày tiếp theo trôi qua rất bình tĩnh, trận đấu giữa Gryffindor cùng Ravenclaw cũng là Gryffindor thắng, Draco nghĩ muốn giả trang thành giám ngục Azkaban để hù dọa Harry một chút trong trận đấu.

Nhưng mà Sissy đã ngăn cậu lại đúng lúc, lời khuyên của cô rất đơn giản.

"Quả nhiên là cậu không tin vào bản thân mình mà, vẫn còn muốn giở ra những thủ đoạn này để bảo toàn cái cúp cho Slytherin..."

Không chờ cô nói xong, Draco đã cắt ngang lời nói với khuôn mặt xấu.

"Tôi nói như vậy mà cô cũng tin, đúng là một người phụ nữ ngốc nghếch. Tôi nói đùa thôi..."

[Hoàn - Đồng Nhân HP] Phụ nợ tử thừaWhere stories live. Discover now