Chương 4: Cho cậu một tờ phiếu người tốt

837 97 3
                                    

"Như thế nào? Tao nghe nói là bình thường cái cô Sissy Suyier kia hay đến nhà mày, chắc hẳn hai người rất quen thân đúng không, không khéo một ngày nào đó mày lại phải gọi cô ta là mẹ đấy!"

Thời điểm vừa bước xuống xe, Draco vốn muốn đi cười nhạo Harry Potter vừa bị giám ngục Azkaban dọa ngất một chút, kết quả lại bị giáo sư tân nhiệm dạy phòng chống nghệ thuật hắc ám giải thích cho bọn họ thân phận cùng những rắc rối mấy đời của người phụ nữ biến thái kia.

Người phụ nữ Sissy Suyier này thật nổi tiếng, việc mà bà ta yêu cha của mình là chuyện mà không ai không biết, cho nên, nhà Weasley cùng đám người kia nhìn thấy cậu đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội mà cười nhạo cậu.

Đáng hận nhất là vị giáo sư mới kia, tự nhiên dựa vào cái mối quan hệ rối rắm của cậu với người phụ nữ kia mà đưa hành lý của bà ta cho cậu cầm...

Hừ, lại là một tên Gryffindor ngu xuẩn, nhìn bộ trang phục mà ông ta mặc trên người chẳng khác gì trang phục của gia tinh cả...

Nhưng trong lòng cậu biết rõ là mình không nên không kiêng nể gì mà đối địch với vị giáo sư mới này, cho nên chỉ có thể nén giận mà đi xuống xe lửa, xách theo cái rương hành lý đầy phong cách thiếu nữ này mà đi xung quanh tìm người phụ nữ đáng giận đã sớm không biết chết ở chỗ nào rồi.

Người đó thật sự học ở Slytherin sao?

Vô tri, cố chấp, tự cho là đúng, lại còn mơ mộng được cha mình để ý đến nữa chứ!

Thực sự là buồn cười vô cùng, mẹ Narcissa của cậu cử chỉ ưu nhã cao quý chính là một danh môn thục nữ đích thực, khí chất hơn bà ta gấp trăm lần, cha làm sao có thể để ý đến bà ta được?

Đã thế còn biến thái nghiên cứu cái gì mà ma pháp trú nhan, giấu tuổi thật của mình đi...Bà ta cho rằng sự thu hút của phụ nữ chỉ là nhan sắc thôi sao?

Hơn nữa trí nhớ của bà ta làm sao vậy, đến hành lý của mình mà còn để quên trên xe lửa, sắp ngu ngốc như Longbottom rồi sao...

Vừa đi vừa nguyền rủa người phụ nữ này cả một đường, nhưng mãi đến lúc mà cậu sắp phải tiến vào sảnh chính, người đó mới dịch chuyển tức thời đến bên cạnh cậu.

Sau đó...

"Bạn học Malfoy, tôi biết cậu là người tốt mà!"

Một câu nói đó, có thể so với tia xét cắt ngang qua bầu trời đêm.

Cậu rất muốn nói, Sissy Suyier, sao càng ngày não cô càng tàn vậy...

Nhưng cậu đã nhận giáo dục quý tộc từ nhỏ, đương nhiên sẽ không nói ra những câu làm hỏng thanh danh như vậy rồi. Cậu chỉ nhìn chằm chằm cô, nhìn ánh mắt tỏ ra vô tội của cô ta.

"Bạn học Malfoy, xem ra hôm nay tôi rất đẹp đúng không?" Một lúc lâu, cô nhận lấy cái rương trong tay của cậu, gương mặt nghiêm túc không hở ra một chút đùa giỡn nào.

Não của cô chất đầy cỏ lác hay sao vậy?!

Lông mi đẹp đẽ của Draco nhíu lại, miễn cưỡng bố thí cho cô một ánh nhìn khinh bỉ.

[Hoàn - Đồng Nhân HP] Phụ nợ tử thừaWhere stories live. Discover now