Chương 70

18.3K 1.7K 267
                                    

EDIT: BONNIE/Cấm reup

Hiển nhiên Dung Thịnh cũng không tin đạo sĩ kia: "Có phải cũng bó tay rồi không? Tôi cũng cạn lời luôn, quan trọng là mẹ tôi còn tin. Ông đây đi đâu mà tìm hồ yêu ngàn năm cho lão đây? Tôi thấy lão đạo sĩ kia xem quá nhiều Phong Thần Bảng đi."

Hạ Minh Ngọc: "..."

Hạ Minh Ngọc dừng một chút, mở miệng nói: "Bây giờ người đó ở đâu?"

Dung Thịnh nói xong cũng quên luôn chuyện vừa rồi: "Hở? Người nào?"

Hạ Minh Ngọc: "Đạo sĩ kia."

Dung Thịnh đang ở trong văn phòng xem báo cáo dự án mới của Thịnh Kinh entertainment, đưa tay gấp tài liệu lại: "Cậu nói là đạo sĩ giả thần giả quỷ kia? Đờ mờ, còn có thể ử chỗ nào? Đang ăn ngon uống sướng ở nhà mẹ tôi kìa!"

Hạ Minh Ngọc có vẻ hơi suy nghĩ mấy giây, lãnh đạm nói: "Ngày mai tôi về thành phố J, nếu như thuận tiện, đêm mai sẽ đến nhà cậu thăm dì một chút."

Dung Thịnh: "..."

Dung Thịnh bị một câu của Hạ Minh Ngọc làm cho đơ người: "Không phải chứ lão Hạ, thật hay giả? Lần trước cậu đến nhà tôi vẫn là lúc hai ta lên tiểu học nhỉ?"

Hạ Minh Ngọc giơ cổ tay lên nhìn đồng hồ: "Đêm mai sáu rưỡi, có được không?"

Dung Thịnh: "..."

Dung Thịnh sợ ngây người: "Hạ Minh Ngọc, nếu không phải cậu và Đàm Khanh đã xác định quan hệ, chắc chắn tôi sẽ cho rằng cậu có suy nghĩ đặc biệt gì với lão đạo sĩ kia đấy."

Hạ Minh Ngọc lạnh lùng: "Cút."

Dung Thịnh cười to: "Được rồi, hiếm có ngày cậu đến làm khách, chắc mẹ tôi cũng vui lắm. Đêm nay tôi sẽ nói với bà một tiếng, ngày mai tôi cũng trở về ăn cơm."

Hạ Minh Ngọc gật đầu: "Nhớ kỹ nói rõ với dì, bảo bà giữ người kia ở nhà."

Dung Thịnh: "..."

Dung Thịnh gần đây bị một đống chuyện trong nhà và tư tưởng phong kiến mê tín làm cho sắp sụp đổ: "Đậu má, lão Hạ, cậu nói một câu bảo đảm với anh em đi, Đàm Khanh dáng dấp tốt vóc người đẹp tính cách cũng không tệ, cậu không thể coi trọng lão đạo sĩ kia được!"

Hạ Minh Ngọc: "..."

Hạ bá tổng lạnh lùng vô tình cúp điện thoại.

Hạ Minh Ngọc sắp xếp hành trình đêm mai xong, đang chuẩn bị viết bài đăng trên Weibo lần nữa.

Nhưng mà còn chưa mở được giao diện, đã thấy Đàm Khanh tay trái tay phải xách theo hai chai đồ uống 2 lít, lén lút chạy từ góc rẽ trở lại.

Chờ Đàm Khanh đến gần chút, Hạ Minh Ngọc mới nhìn rõ trong tay hắn đang cầm một chai Cocacola và một chai Sprite.

Cánh tay gầy nhẳng của Đàm Khanh xách hai chái chai lớn, trái Sprite phải Coca, nhanh chóng đi đến trước mặt Hạ Minh Ngọc, người mặt lên, cười hì hì nói: "Uống không?"

Hạ Minh Ngọc: "..."

Hạ Minh Ngọc dùng khăn tay giúp Đàm Khanh lau mồ hôi mỏng ở thái dương, bất đắc dĩ nói: "Sao lại mua nhiều như vậy?"

[Đam mỹ-Edit][Hoàn] Nam phụ độc ác online nuôi con - Dữu Tử MiêuWhere stories live. Discover now