Chương 66

20.9K 1.7K 514
                                    

EDIT: BONNIE

Một ngày mới đã đến, Đàm Khanh quyết định ném chồng con lại để đi làm.

Hắn ôm túi hành lý nhỏ của mình, đứng trước cửa ngó nghiêng dáo dác, mím môi nói: "Hạ Minh Ngọc, tui phải đi kiếm tiền nuôi gia đình rồi."

Hạ Minh Ngọc: "..."

Hạ Minh Ngọc tiện tay lấy cái ví ở trên bàn, lấy ra một tấm thẻ từ trong đó.

Đàm Khanh hết sức phối hợp vươn tay ra với Hạ Minh Ngọc, lúc sắp với được rồi, Hạ Minh Ngọc lại thu tay về, giơ tấm thẻ kia lên cao.

Đàm Khanh: "..."

Đàm Khanh tức giận cảm thấy gần đây Hạ Minh Ngọc đã hư đi.

Hạ Minh Ngọc hơi cúi đầu, bình thản nói: "Nếu như trong đoàn phim có người bắt nạt em, hãy dùng tiền đập chết hắn, biết chưa?"

Dùng tiền đập chết?

Đàm Khanh biết cắn người biết đánh người biết ăn người, nhưng không biết lấy tiền nện người như thế nào, liền ngước mắt sùng bái nhìn Hạ Minh Ngọc: "Là đổi tiền thành vàng thỏi rồi ném vào đầu hắn sao?"

Hạ Minh Ngọc nhìn Đàm Khanh một cái, trên môi mang theo ý cười: "Muốn học?"

Đàm Khanh gật đầu như gà con mổ thóc: "Muốn!"

Hạ Minh Ngọc: "Vào đoàn phim thì gọi điện cho anh, đến lúc đó anh sẽ dạy em."

Đàm Khanh: "Ờ..."

Đàm Khanh không học trộm thành công, đeo túi nhỏ của mình, được Hạ Minh Ngọc đưa đến sân bay.

Đàm Khanh đang muốn đẩy cửa xuống xe, lại thấy một đám người không biết là fans hâm mộ hay là phóng viên chạy như điên qua như không muốn sống.

Từ khi việc của Nhiễm An Lạc bị tuôn ra, đoàn đội thiếu niên lưu lượng cực hot năm đó của hắn ta và Đàm Khanh cũng bị blogger kéo ra trước mắt mọi người lần nữa.

Vốn dĩ hai người đã hẹn với fans hâm hộ sẽ cùng nhau trưởng thành, cuối cùng không chỉ có sụp đổ, còn huyên náo đến mức thù hận.

Có vẻ mọi người sẽ có lòng đồng tình với kẻ yếu và người bị hại, nhưng cũng sẽ không muốn để ý xem người bị hại có cần một phần đồng tình này hay không.

Nhiễm An Lạc tính kế gây tai nạn, có ý đồ lôi kéo Kỷ Yến Tu để thu hoạch được tài nguyên, lại không ngừng mua thuỷ quân và blogger để giẫm đạp Đàm Khanh.

Mạng lưới dư luận càng ngày càng loạn, về sau thậm chí có dân mạng hoài nghi chuyện xấu của Đàm Khanh và Hạ Minh Ngọc vốn cũng là do Nhiễm An Lạc bày ra.

Xảy ra chuyện ngoài ý muốn, lúc này Đàm Khanh mới được hời.

Chỉ là cách nói này không có chứng cứ, truyền thông lại không dám đắc tội Hạ Minh Ngọc.

[Đam mỹ-Edit][Hoàn] Nam phụ độc ác online nuôi con - Dữu Tử MiêuWhere stories live. Discover now