Chương 12

33.4K 3K 667
                                    

Dung Thịnh nghi ngờ nói: "Bệnh viện nhà Kỷ Yến Tu?"

Trợ lý gật đầu một cái: "Đúng vậy Dung tổng, hôm nay Nhiễm An Lạc có một buổi họp báo quan trọng, Hạ Tinh là người đại diện đi cùng. Nhưng trên đường trở về không quá thoải mái, liền đến bệnh viện kiểm tra một chút. Có cần tôi hỏi thăm cụ thể không?"

Dung Thịnh khoát tay một cái: "Không cần. Tay tôi cũng không dài như vậy, cơ thể cậu ta có vấn đề gì ắt sẽ nói."

Trợ lý là một cô nàng xinh đẹp, tóc đen như mực được chải chuốt cẩn thận, đi thêm một đôi giày cao gót, khí thế bức người.

Cô quay đầu nhìn Đàm Khanh ăn không ngồi rồi đứng cạnh ghế sa lon, tốt bụng nói với Dung Thịnh: "Dung tổng, cậu Đàm hôm nay. . ."

Dung Thịnh vốn muốn gọi Hạ Tinh kí luôn cả Đàm Khanh, dù sao hắn và Nhiễm An Lạc vốn chính là một nhóm, hẳn sẽ có được không ít đề tài.

Nhưng hôm nay nhìn như vậy, hiển nhiên không thể được nữa rồi.

Dung Thịnh suy nghĩ một chút, để Đàm Khanh ra khỏi phòng làm việc trước, sau đó lật tài liệu trên bàn một cái, ngẩng đầu hỏi: "Gần đây có đạo diễn nào có phim không tệ không?"

Trợ lý bỗng chốc không nghĩ ra được ý của ông chủ, sửng sốt một chút mới thử dò xét nói: "Đạo diễn Thành Diệp có một bộ phim cổ trang, gần đây mới cho ra kịch bản, phim cung đình của ông ta luôn rất hot, có thể lên hot search."

Dung Thịnh nói: "Quyết định nam chính chưa?"

Trợ lý đắn đo chốc lát, nói: "Mặc dù chưa có công bố ra ngoài, nhưng trước mắt hình như bên nhà sản xuất báo là Kỷ Yến Tu."

Dung Thịnh: "Kỷ Yến Tu đi góp náo nhiệt vào phim trường bao giờ thế?"

Trước không nói nhà Kỷ Yến Tu căn bản không thiếu chút tiền đóng phim.

Chỉ cần nói đến vị trí của hắn ta, ảnh đế hai lớp đi đóng nam chính, cũng đủ để đám fans giận dữ phun ba ngày ba đêm.

Trên khuôn mặt trang điểm xinh đẹp của trợ lý có chút mờ mịt: "Không biết tại sao, nếu như tôi nhớ không lầm, chắc đây cũng là lần đầu tiên anh ta nhận đóng phim truyền hình."

Dung Thịnh ung dung vắt hai chân suy nghĩ một hồi: "Nam số một là hắn ta rồi, nam hai đã có thí sinh chữa? Nữ một nữ hai thì sao?"

Cái gì cũng không thiếu còn đi đóng phim truyền hình, ngoài việc thật sự bị kịch bản thu hút...

Vậy cũng chỉ có thể là dẫn dắt người khác, thay người nâng kiệu thôi.

Lấy hiểu biết của hắn về Kỷ Yến Tu, người nọ không giống con ông cháu cha, hơi có mấy phần ngu ngơ đơn thuần.

Nhìn một cái là có thể nhận ra là được nhà bảo vệ quá tốt.

Tóm lại.

Dung Thịnh và Kỷ Yến Tu không có liên quan đến nhau mấy.

Dẫu sao chỉ là đầu tư một bộ phim bình thường, chuyện trợ lý cần phụ trách cũng nhiều, cũng không để ý chuyện này quá mức.

Lúc này Dung Thịnh hỏi tới, đối đáp mấy câu xong thì hơi lơ ngơ, đành phải làm bộ bình tĩnh nói: "Trước mắt vẫn chưa có thông tin về nam hai, nữ một hẳn là người mới bên công ty Kỷ Yến Tu."

[Đam mỹ-Edit][Hoàn] Nam phụ độc ác online nuôi con - Dữu Tử MiêuWhere stories live. Discover now