Chương 7

38.4K 3.7K 498
                                    

Một đầu khác của điện thoại đương nhiên là người đại diện mới của Nhiễm An Lạc.

Sau khi nhóm cùng với Đàm Khanh tan rã, người đại diện lúc trước của Nhiễm An Lạc đã được đổi.

Hạ Tinh coi như là một người đại diện kim bài trong Thịnh Kinh entertainment, kết quả chẳng ai nghĩ tới cô sẽ chọn Nhiễm An Lạc.

Nhưng từ trước đến nay showbiz là một nơi chỉ chú trọng đến kết quả chứ không chú trọng quá trình, chỉ cần có kết quả tốt, cho dù làm người khác hận đỏ cả mắt, cũng chỉ có thể nhìn một chút thôi.

Hạ Tinh đang ngồi ở trên ghế sa lon xem thông báo mới của Nhiễm An Lạc, nghe vậy thì ngẩn người: "Hạ đổng? Tiểu Lạc, sao cậu lại hỏi thăm anh ta?"

Nhiễm An Lạc không được tự nhiên nghẹn mấy câu: "Chị Hạ, chị chỉ cần nói có được hay không thôi mà!"

Hạ Tinh gấp tài liệu lại, tựa vào lưng ghế sa lon, vắt đôi chân thon dài lên: "Tiểu Lạc, không phải chị Hạ không giúp cậu chuyện này. Nhưng cậu muốn tra Hạ Minh Ngọc, Hạ đổng... Anh ta không phải là người mà ai cũng có thể tra."

Nhiễm An Lạc cũng không có ý từ bỏ, thả nhẹ giọng nói: "Em biết không dễ tra, cho nên mới muốn kính nhờ chị Hạ giúp một tay, có được hay không?"

Hạ Tinh nhíu mày lại: "An Lạc, cậu nói thật nói cho chị Hạ - cậu muốn tra Hạ Minh Ngọc có con hay không, là đơn thuần thích anh ta muốn đuổi theo anh ta? Hay là muốn tiếp cận anh ta?"

Nhiễm An Lạc bị Hạ Tinh hỏi thì dừng lại, thật lâu sau mới nhỏ giọng nói: "Nếu như em thích anh ta thì sao?"

Hạ Tinh nhướng mày một cái, móng tay màu đỏ gõ nhẹ lên bàn.

Cô nói thẳng: "Nếu như cậu thật sư thích anh ta, tôi sẽ đồng ý tìm cơ hội cho cậu tiếp xúc với anh ta một chút. Hạ Minh Ngọc là con một của nhà họ Hạ, tác phong rất tốt, cho tới bây giờ chưa từng có scandal gì... Dĩ nhiên, ngoại lệ duy nhất chính là Đàm Khanh."

Nghe được hai chữ Đàm Khanh, vẻ mặt Nhiễm An Lạc chợt biến đổi.

Ngón tay vốn đặt trên đầu gối của hắn ta nắm thật chặt: "...Vâng."

Cách điện thoại, đương nhiên Hạ Tinh sẽ không biết Nhiễm An Lạc biến hóa: "Cho nên dù cậu có thích anh ta thật, bây giờ cũng không thể có bất kỳ hành động gì."

"Ngàn vạn lần không nên để dân mạng biết được cậu đào góc tường của Đàm Khanh, hoặc là ăn đồ thừa của Đàm Khanh."

Trong giọng nói của Nhiễm An Lạc có chút không cam lòng cực nhỏ: "Nhưng Đàm Khanh và Hạ Minh Ngọc rõ ràng chỉ là một bất ngờ!"

Hạ Tinh gật đầu: "Đúng vậy, Tiểu Lạc. Nhưng hẳn cậu nên cảm ơn cái bất ngờ này, nếu không Đàm Khanh sao có thể bởi vì tiếng đồn sụp đổ mà không thể không bồi thường khoản tiền vi phạm hợp đồng kếch xù, cậu cũng sẽ không lấy được cơ hội lắc mình."

Nhiễm An Lạc không nói gì thêm.

Hắn ta cắn chảy máu môi, lâu sau mới nói: "Em biết rồi, cảm ơn chị Hạ."

"Không cần cảm ơn."

Hạ Tinh cười một tiếng, "Đúng là tôi cũng cảm thấy cậu có thiên phú. Tôi kí với cậu, cũng không phải chuẩn bị dùng cậu như bình hoa."

[Đam mỹ-Edit][Hoàn] Nam phụ độc ác online nuôi con - Dữu Tử MiêuWhere stories live. Discover now