Chương 215: Hàn Thải Thải yêu diễm tiện hoá (3)

248 23 1
                                    

Edit: Diệp Lưu Nhiên


Có cái đuôi đằng sau, không ảnh hưởng chút nào đến tâm tình Mộ Khinh Ca. Lúc nàng ra khỏi cánh rừng, ánh mặt trời chiếu lên người. Loại cảm giác dễ chịu này khiến nàng không khỏi ngẩng đầu lên, nhắm mặt hưởng thụ chìm đắm dưới ánh nắng.

Bên kia, trên đường lớn tới trấn Úc Trí, xe ngựa vẫn đang chạy.

Bởi vì đột nhiên thay đổi kế hoạch, nên xe ngựa cũng đột nhiên thay đổi tuyến đường, từ tiến nhanh tới trấn Úc Trí chuyển thành hướng tới bìa rừng.

Bốn người cưỡi ngựa, một người trong đó cưỡi khoái mã đuổi theo xe ngựa, cúi người nhỏ giọng: “Thiếu chủ, đã đến rồi. Nhưng bên đó hình như có người.”

Bức màn đóng chặt được người vén lên, lộ ra bàn tay to trắng nõn khớp xương rõ ràng.

Giữa khe hở, một đôi mắt phượng hẹp dài mang theo nghiền ngẫm và lười biếng nhìn cảnh sắc bên ngoài. Ánh mắt kia trực tiếp nhìn về phía nơi theo hướng tay thủ hạ chỉ.

Bên cạnh khu rừng cây cối um tùm, một hồng y đưa lưng về phía hắn. Bóng lưng cao ngất đĩnh bạt, làm người muốn nhìn trộm mặt tốt đẹp khác.

Tóc dài như mực, trên đỉnh đầu cột cao kim quan ngọc. Đuôi tóc như thác nước đổ xuống, chập chờn lay động trong gió.

Trước người nàng, hai mươi mấy người ăn mặc thống nhất chia làm hai bên, thần tình võ sĩ trẻ tuổi. Tuy tuổi trẻ, nhưng hơi thở túc sát trên người bọn hắn lại làm người không dám khinh thường.

Trừ cái này ra, còn có hai tiểu nha đầu lặng yên đứng sau, cũng làm cho người khó quên.

Một tinh khiết như lan, một xinh đẹp như lửa. Một tĩnh một động, thuần mỹ và yêu mị, quả thực chính là cực phẩm khó có.

Đoàn người như vậy cho dù ném trong đám đông, cũng có thể khiến người liếc mắt liền phân biệt ra. Huống hi, đứng ngoài rừng này chỉ có mỗi bọn họ?

“Dừng lại.” Thanh âm lười biếng trầm thấp từ trong xe thoát ra.

Xe ngựa kỉ luật nghiêm minh, chậm rãi dừng lại. Vừa đúng cách đám người Mộ Khinh Ca chỉ có mười trượng.

Khoảng cách này, không gần không xa. Có thể thấy rõ lần nhau, không kém khí thế. Lại có thể bảo trì khoảng cách nhất định, đề phòng ngoài ý muốn. Thời điểm xe ngựa dừng lại, làm đuôi lông mày Mộ Khinh Ca nhướng nhẹ. Đối phương thông minh khiến nàng thưởng thức.

Chậm rãi quay người, tầm mắt Mộ Khinh Ca trực tiếp dừng trên xe ngựa kia.

Xe ngựa toàn thân ngăm đen, rất điệu thấp. Ngược lại có chút giống xe ngựa của nàng lúc rời Lạc Đô…

Nhớ đến cái phương tiện thoải mái dễ chịu của mình, làm Mộ Khinh Ca có chút tiếc nuối.

Lần biến cố này làm nàng không kịp mang xe ngựa và diễm mã theo, tất cả đều để lại biệt uyển Vệ phủ. Tất nhiên nàng đã nhờ Chu thúc mang chúng tới Hoán thành chờ nàng.

Nghĩ đến, cho dù chuyện này nàng không giao cho, thì huynh muội Vệ gia cũng sẽ đem xe ngựa và diễm mã đều đưa tới Lạc Đô.

(Quyển 2)[Edit] Tuyệt thế thần y: Nghịch Thiên Ma PhiWhere stories live. Discover now