QUYỂN 2: MỘNG HOA ĐÔNG KINH, TRỜI XUÂN VÌ AI

1.8K 100 3
                                    

QUYỂN 2: MỘNG HOA ĐÔNG KINH, TRỜI XUÂN VÌ AI
Chương 15: Vân tưởng y thường, hoa tưởng dung (Xiêm áo tựa mây, mặt tựa hoa)

Triệu Uyển Như biết Lý Thiếu Hoài là người trọng tình, nhưng đồng thời cũng đa tình... Đa tình này không phải chỉ nàng phong lưu đa tình.

Chính là tính tình tốt quá, cho nên mới được nhiều người thích như vậy. Kiếp trước Triệu Uyển Như có thể làm như không thấy, là bởi vì Lý Thiếu Hoài trong lòng nàng ngay từ đầu cũng không quan trọng như vậy, cho nên không sợ mất đi.

Mà nay vừa lúc trái ngược, là nàng nhìn trúng Lý Thiếu Hoài, thâm ái Lý Thiếu Hoài.

Lý Thiếu Hoài nói làm nàng sợ hãi, trốn, như thế nào trốn? Đến Phổ Thiên, hay là Vương Thổ, nếu chạy trốn thì chạy đi đâu?

"Nột, A Hoài."

“Ân?”

"Mặc kệ sau này ta làm gì, nàng cũng phải tin ta."

Như thế nào lại nói lần nữa, Lý Thiếu Hoài trong lòng suy tư: "Được, ta tin nàng."

"Ta chính là muốn nàng nhớ kỹ, mặc kệ sau này ta làm gì, ta đều sẽ không hại nàng."

Lý Thiếu Hoài gật đầu: "Ân."

"Chuyện A Trinh không muốn nói, Thiếu Hoài sẽ không hỏi, chờ A Trinh khi nào muốn nói, Thiếu Hoài đều sẽ kiên nhẫn ngồi xuống lắng nghe. Chuyện A Trinh không thích, Thiếu Hoài cũng sẽ không chạm vào, mặc kệ A Trinh làm cái gì, Lý Nhược Quân Lý Thiếu Hoài sẽ luôn bồi nàng, vẫn luôn đứng sau lưng ủng hộ, không rời, không bỏ!" Lý Thiếu Hoài nghiêm túc nói, trong con ngươi toàn là thẳng thắn thành khẩn.

Triệu Uyển Như đột nhiên cảm thấy, kiếp trước trải qua tất cả trắc trở, chỉ có quen biết, hiểu nhau, yêu nhau với Lý Thiếu Hoài, mới là việc nàng làm chính xác nhất.

Vài ngày sau, Thành tây Đông Kinh.

Từ cửa Vạn Thắng, cấm quân cầm đao đứng hai bên dọn dẹp người dân mở đường.

Trên lầu hai một quán trà, lửa nhỏ đun nước, hơi nước lượn lờ, một chung trà màu nâu cực kỳ xinh đẹp lẳng lặng nằm trên bàn bên cửa sổ.

"Đây là vương hầu nhà ai ra cửa, thế trận lớn như vậy?" Ấn ký ức, đây là lần thứ hai Lý Thiếu Hoài tới Đông Kinh.

Đối với một ít gia đình phú quý ra đường cũng phô trương thanh thế, nàng đều khinh thường xem, hôm nay trận thế này so dĩ vãng nàng gặp đều đồ sộ hơn.

Con đường chen chúc đột nhiên trở nên an tĩnh, bốn con tuấn mã lôi kéo một chiếc xe ngựa tráng lệ, vững vàng chạy ở giữa đường. Triệu Uyển Như cầm lấy chung trà đi đến cạnh Lý Thiếu Hoài, nghiêng đầu liếc nhìn người đang cưỡi ngựa đi ở đằng trước đám người.

Thuận miệng nói: "Thiên tử sáu ngựa, chư hầu bốn ngựa, con nối dõi của thiên tử và chư hầu ngang hàng, đi ra ngoài có thể làm Điện tiền phó Đô chỉ huy sứ tự mình đưa đón tự nhiên chỉ có Trưởng công chúa của Đại Tống."

Trưởng công chúa Đại Tống, em gái thiên tử, Vạn Thọ trưởng công chúa Triệu Câm, tiểu nữ nhi được tiên đế sủng ái nhất.

[BHTT/HOÀN] Trọng sinh chi cùng quân bên nhau - Vu HoanOnde histórias criam vida. Descubra agora