Chương 10: Đêm nay thích thú đến gặp nàng

1.8K 121 9
                                    

Chương 10: Kim tiêu hảo hướng lang biên khứ (Đêm nay thích thú tới gặp chàng)

Sư gia biết Lý Thiếu Hoài tinh thông y thuật, mê dược bình thường khẳng định bị phát hiện, vì thế vắt hết óc mới nghĩ ra chiêu gian lận trong trà.

Lý Thiếu Hoài say mê học vấn, cũng thả lỏng cảnh giác với Chu phủ, chờ uống trà được một lúc lâu mới phát giác khác thường, cường chống thân mình trừng mắt nhìn Chu Thông trên chủ toạ.

Chu Thông làm bộ kinh hãi, lo lắng hỏi: "Ai da, chân nhân ngươi làm sao vậy?"

Lý Thiếu Hoài nâng tay lên chưa kịp làm gì cả người đã ngã quỵ xuống.

Chu Thông hướng sư gia gật đầu, phất phất tay làm mấy người học giả lui xuống, lại sai gia đinh kéo Lý Thiếu Hoài tới sương phòng đã chuẩn bị sẵn.

Vốn là chọn khuê phòng Chu Thanh Y, nhưng Chu Thông nghĩ tới nghĩ lui cảm thấy không ổn, liền sai người chuẩn bị một gian sương phòng thượng đẳng, làm Chu Thanh Y trước tắm gội chờ.

Chu Thông nhìn hết thảy được an bài thoả đáng, nghĩ mình lập tức là có thể được uống rượu mừng của con gái lại thêm một rể hiền, ngày sau còn có thể bế tôn tử, cười tủm tỉm xoa xoa tay.

Vài người hợp lại khiêng Lý Thiếu Hoài. Một người hoàn toàn hôn mê là không còn cảm giác, Lý Thiếu Hoài tuy gầy nhưng cao, tự nhiên cũng không nhẹ, bất quá bọn họ cũng không dám nói người hôn mê bất tỉnh này nặng, rốt cuộc sau này hắn sẽ trở thành cô gia, thành chủ tử của bọn họ.

Sương phòng cực lớn, trước giường đặt một bức bình phong hình tống tử, sau khi Lý Thiếu Hoài bị đưa vào, Chu Thanh Y nhìn bình phong, lại nhìn Lý Thiếu Hoài, mặt đỏ tai hồng.

Nội tâm không ngừng tranh đấu, như vậy có phải là không tốt lắm không?

Lý Thiếu Hoài là chân chính quân tử, mà Chu gia bọn họ đối với hắn như vậy, mặc dù sau này cưới nàng, nhưng là bởi vì này mới... Cho dù Lý Thiếu Hoài không trách tội, nhưng nàng cũng áy náy.

Bên này Chu Thanh Y còn đang do dự, bên kia Chu Thông lại đắc chí vì giải quyết được một cọc hôn sự đau đầu của con gái.

"Gia chủ, bên ngoài có người cầu kiến."

"Đã trễ thế này, là ai a?"

Cửa thư phòng vừa mở, một tấm lệnh bài đại nội đập vào mắt Chu Thông.

Trong viện bên cạnh núi giả, có vài người đang quỳ, đều là những người có tiếng nói trong phủ, Chu Thông quỳ gối đằng trước.

Ánh trăng đem thân ảnh nữ tử kéo cực dài, Chu Thông run rẩy nói: "Hạ quan không biết công chúa giá lâm Đường Châu, không tiếp đón từ xa, còn thỉnh điện hạ thứ tội."

Triệu Uyển Như đoan chính đứng, cúi đầu nhìn Tri châu Đường Châu đang cúi rạp đầu không dám nhìn thẳng mình: "Chu Thông?"

"Là tên húy của hạ quan!"

"Hôm nay, có người vào phủ Tri châu của ngươi."

Chu Thông ngẩn ra, hôm nay người ngoài vào phủ chỉ có Lý Thiếu Hoài, bất quá là hắn cho người đến mời, công chúa biết cũng không lạ. "Vâng, là Huyền Hư chân nhân ở Trường Xuân quan." Chu Thông lại sợ Triệu Uyển Như không biết, bỏ thêm một câu: "Hắn là đệ tử Thái Thanh chân nhân, cũng là nam đạo sĩ duy nhất trong Trường Xuân quan."

[BHTT/HOÀN] Trọng sinh chi cùng quân bên nhau - Vu HoanWhere stories live. Discover now