Chương 8. Lưu đày

310 38 0
                                    

Edit: Trần Nhi
Beta: Kayoko Aoi

Ngôn Vực vừa nghe lời này xong, đẩy Ân Tố Nguyệt ra, đứng lên, vội vã rời đi cùng người hầu đó.

Ân Tố Nguyệt suy sụp ngồi dưới đất, cả người cô đều đau, Ngôn Vực đá nàng vài cước, đương nhiên, chỉ cần nàng cũng không ăn thiệt là được. Còn tạm được, móng tay còn khá dài.

Chỉ là, chuyện gì thế này!

Đánh nhau khóc lóc om xòm với một thiếu niên mười bốn tuổi, còn đánh đến mặt mũi bầm dập. Tuy nói cơ thể này của nàng còn nhỏ, nhưng chính nàng đã hơn hai mươi tuổi, kiếp trước cũng chưa từng đánh nhau với người khác.

Chính nàng còn cảm thấy mất mặt, thế nhưng, Ngôn Vực thật sự đáng ghét đến cực điểm, ở đâu lại có đứa bé chưa đến mười bốn tuổi mà như hắn, một bụng đầy ý xấu.

Nghỉ ngơi một lát, Ân Tố Nguyệt suy nghĩ lại mới nhớ đến nữ chính và nam hai đứng bên ngoài bức tường. Chắc giờ đã sớm đi rồi.

Nàng tiếp tục xếp chồng ghế lên, một lần nữa leo lên trên tường, tuy rằng hao hết sức lực, nhưng chỉ cần có thể ra khỏi tướng phủ, sau đó sẽ tính tiếp.

Nhưng tất cả cũng đã muộn rồi, không ngờ lại đến nhanh thế.

Bỗng nhiên trong tướng phủ tràn vào rất nhiều thị vệ, canh phòng nghiêm ngặt, tất cả mọi người đều không ra ngoài được. Phu nhân chủ nhân ở các viện, nha hoàn, bà tử khóc thành một đoàn.

Ân Tố Nguyệt lại phải quay về Phật đường, dì Vân vẫn tụng kinh như mọi ngày. Thấy Ân Tố Nguyệt trở về, kéo cô ngồi trên đệm cói, bỗng nhiên nói: "Ta đáng lẽ phải đưa con ra khỏi phủ sớm hơn."

Ân Tố Nguyệt thực sự muốn than khóc thảm thiết, đúng rồi đúng rồi, tại sao không cho con ra khỏi phủ sớm hơn vậy. Bây giờ tốt rồi, bị kẹt trong tướng phủ chắp cánh cũng khó bay. Nàng mơ hồ có dự cảm xấu, chỉ sợ nàng cũng sẽ gặp phải tai ương.

Nhưng nàng vẫn ngoan ngoãn ngồi ở đó, giống như không biết gì nói: "Bây giờ con cũng có thể ra ngoài mà."

"Aizz, Tiểu Nguyệt..." Dì Vân thở dài một hơi, đứng dậy đi sảnh phụ chuẩn bị cơm tối.

Dì Vân không ăn cơm, đã trở về tụng kinh, mãi cho đến nửa đêm cũng không ngừng lại.

"Dì Vân, nghỉ ngơi sớm đi." Ân Tố Nguyệt đang ngủ bỗng giật mình tỉnh lại vẫn còn nghe tiếng dì Vân cầu nguyện ở trước Phật.

"Tiểu Nguyệt, con ngủ đi, dì muốn cầu xin Bồ Tát phù hộ."

Ân Tố Nguyệt không khuyên nữa, trong lòng nàng biết rõ. Cho dù là cầu thần hay bái phật, tướng phủ chắc chắn cũng sẽ bị xét nhà. Nàng nằm trên giường, nhớ lại nội dung cốt truyện mà mình từng quen thuộc.

Trước đây, chỉ sắp xếp cho Dung Hoa đế biết được chân tướng hoàng tôn bị mưu sát, tức giận lôi đình, ra lệnh cưỡng chế tra rõ. Thái tử bo bo giữ mình, không thể làm gì khác hơn là đẩy hữu tướng Ngôn Chí Thành ra. hơn nữa trong triều thế lực rắc rối phức tạp, mỗi tiếng nói cử động đều như sóng ngầm mãnh liệt.

[Edit/Xuyên Sách] Nữ Phụ Mù Lòa Trêu Ghẹo Nhân Vật Phản Diện - Yến Đồ NamWhere stories live. Discover now