Chương 6. Đánh nhau

390 37 0
                                    

Edit & Beta: Kayoko Aoi

"Cô lại đây đi."

Chẳng biết Ngôn Vực đã quay trở lại từ lúc nào, hắn không cam lòng đến gần, nhưng ngừng lại cách bên ngoài ba bước.

Nàng vẫn đang hưng phấn không thôi, quyết định sau này sẽ tiếp tục theo dõi nhân vật chính làm Ân Tố Nguyệt theo nội dung cốt truyện, còn đang đắm chìm trong sự đổi tên sắm vai nhân vật, hoàn toàn không hề nghe được Ngôn Vực nói gì.

Đợi nửa ngày, thấy nàng vẫn không phản ứng.

Ngôn Vực lập tức tức giận muốn tiến lên đá nàng một cước ngay lập tức, nhưng hắn lại nhớ lại dì Vân đã nhắn nhủ, nên khó khăn nhịn xuống.

"Này--" Ngôn Vực lên giọng, không kiên nhẫn đến cùng cực.

Ân Tố Nguyệt nghe thấy tiếng nói này, cũng không đứng lên.

"Nhỏ mù kia, mau lại đây." Ngôn Vực nóng nảy quát lên một tiếng.

"Ta không đi." Ân Tố Nguyệt giấu tay vào trong ngực để ngừa Ngôn Vực lại dẫm nàng, dứt khoát cứ chơi xấu. Nhân vật phản diện tìm nàng chắc chắn không có chuyện gì tốt.

Kết quả sự kiên nhẫn của Ngôn Vực đã cạn kiệt. Khuôn mặt âm trầm nghiêm túc đi đến xách cổ áo của Ân Tố Nguyệt lên, kéo nàng đi.

Vừa đến Phật đường, Ngôn Vực buông nàng ra, Ân Tố Nguyệt nhân cơ hội nắm lấy cánh tay của Ngôn Vực hung hăng cắn lên, cho đến khi trong miệng có máu tanh mới nhả ra.

Ngôn Vực khó thở, nắm lấy tóc của Ân Tố Nguyệt mạnh mẽ đẩy nàng ra.

Ân Tố Nguyệt té ngã trên mặt đất, lại cảm thấy nhẹ nhõm trước nay chưa từng có. Trong lòng nhẫn nhịn lâu như thế cuối cùng oán hận đã tiêu tán một ít. Tuy nói bản thân nàng đã hơn hai mươi tuổi, mà bây giờ nhân vật phản diện Ngôn Vực còn là thiếu niên mới mười bốn tuổi. Nhưng tuổi tác chỉ mới như thế, đã nhẫn tâm ác độc, ngang ngược u ám.

Chịu hắn quản thúc ở khắp nơi, sao nàng có thể cam tâm! Sớm hay muộn sẽ có một ngày, ta phải đánh ngươi răng rơi đầy đất, quỳ xuống đất khóc lóc gọi ta bà cô!

"Vực Nhi! Dừng tay!" Dì Vân đi ra từ nội đường trông thấy Ngôn Vực đẩy ngã Ân Tố Nguyệt trên mặt đất.

"Nhỏ mù này cũng ác quá!" Lòng Ngôn Vực tràn đầy căm phẫn.

"Tiểu Nguyệt, miệng của con có bị xước ở đâu không?" Dì Vân vội vã kéo Ân Tố Nguyệt từ trên mặt đất lên, lại thấy môi của nàng rướm máu.

Ân Tố Nguyệt cười mà không nói, lúc này dì Vân mới thấy cổ tay áo của Ngôn Vực đỏ thắm.

"Hay lắm hai đứa nhỏ, tại sao vừa thấy mặt đã muốn đánh nhau." Dì Vân thở dài, rồi đi vô nội đường tìm thuốc.

Dì Vân vừa mới rời khỏi, Ngôn Vực đã đá Ân Tố Nguyệt một cước. Ân Tố Nguyệt cũng không yếu thế chút nào. Lung tung nắm lấy Ngôn Vực cào loạn cắn loạn.

Ngôn Vực khó thở, lại túm lấy tóc của nàng, Ân Tố Nguyệt đã được nhắc nhở, cũng nhanh chóng nắm lấy tóc hắn. Vóc dáng cao lớn của Ngôn Vực đẩy ngã Ân Tố Nguyệt trên mặt đất, Ân Tố Nguyệt lại kéo quần áo của hắn, cào mặt hắn.

[Edit/Xuyên Sách] Nữ Phụ Mù Lòa Trêu Ghẹo Nhân Vật Phản Diện - Yến Đồ NamHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin