Chap 25

438 18 5
                                    

Cứ tốc chiến tốc thắng, khoảng một tháng sau Jessica đã mang trong mình cục cưng của 2 người. Yuri thì khỏi phải nói rồi, cười toe toét mãi thôi. Đám nhóc nghe tin thì giơ cả hai tay thán phục Yuri. Vừa là cao thủ trong nhóm vừa tranh thủ vậy ai mà chơi cho lại.

Gia đình hai bên lúc đầu có hơi ngỡ ngàng, sau thì lại vỡ òa vui mừng. Cũng không biết nên trách bọn trẻ 'ăn cơm trước kẻng' hay nên khen bọn nó hiểu tâm lý người già, mong mỏi ẳm cháu và gia tăng năng suất nhanh đến vậy.

Nói là ăn cơm trước kẻng vậy chứ hai bên gia đình đã chấp nhận lâu rồi. Cháu cưng Kwon gia đã chọn lựa rồi thì ai mà cấm nổi.

Bên Jung gia thì tất nhiên rất hài lòng 'con rể quý' này. Bao năm trời yêu đương với đại tiểu thư nhà họ, cưng chiều Jessica thế nào ông bà Jung đâu phải không thấy không biết.

Biết là con gái cưng dại "trai" nhưng cũng đâu ngờ là 2 đứa nó làm gì cũng nhanh tới vậy đâu. Mà thôi thấy Yuri cũng là đứa biết tính toán trước sau, lại vô cùng yêu thương Jessica nên có cực cưng là việc sớm hay muộn thôi.
Mà nhân lúc ông bà còn khỏe mạnh đủ sức chăm lo vui chơi bên con cháu vẫn hơn.

Nhà gái còn phóng khoáng tới nổi Yuri muốn ôm hẳn con gái cưng nhà họ sang Kwon gia sẵn tiện bề chăm sóc cũng không nhận được sự phản đối nào.

Nhưng mẹ Jung được cái tâm lý, sợ con gái nghĩ gia đình vứt mình nhanh như vứt quả bon hẹn giờ hay sao mà không giữ cô ở lại nên mẹ Jung lên tiếng - "Mẹ sẽ đến Kwon gia thường xuyên đem bồ tẩm bổ đến cho con, gì thì gì thai đầu có mẹ ruột bên cạnh vẫn tốt hơn chứ. Mẹ biết Yuri sẽ lo hết cho con nhưng con ăn uống như nào thích gì ghét gì mẹ vẫn là người rõ nhất"

Cô nghe thế thì sụt sùi, chạy đến ôm lấy bà nũng nịu như lúc còn nhỏ - Con yêu mẹ, con và Yul cũng sẽ thường xuyên về nhà mình mà, ba mẹ cứ yên tâm nha.

Jung baba thấy thế cũng đến xoa đầu cô "Được rồi, sắp làm mẹ rồi còn nhõng nhẽo nữa, phải trưởng thành lên biết không"

Cô vòng tay ôm lấy luôn ba mình, cô cảm thấy mình thật sự may mắn vì được làm con của hai người. Nhờ sự yêu thương và dạy dỗ cùng những sẽ chia thân thương từ gia đình mà cô và em gái nhỏ Krystal mới lớn lên và nên người như hôm nay.
Cô tự nhủ sẽ cố gắng được như ba mẹ, cùng Yuri người mà cô yêu thương nhất nuôi dạy thật tốt cục cưng của cả hai.

Rời khỏi Jung gia xe lăn bánh lên đường về lại dinh thự nơi bà nội Kwon cùng ba mẹ Yuri và dòng họ đang chờ đợi hai người.

Bên nhà trai đặc biệt là bà nội Kwon háo hức vô cùng. Lâu lắm rồi Kwon gia mới có lại chuyện vui như thế.
Yuri cháu cưng cực phẩm của bà làm gì cũng giỏi. Mà giỏi nhất là yêu đương. Vừa có thể vun đắp được tình yêu của nó, vừa có thể làm bà yên tâm với khả năng kinh doanh của mình. Tâm nguyện lớn nhất của bà là được nhìn thấy Yuri hạnh phúc bên gia đình nhỏ của riêng nó.

Mà giờ thì hay rồi, quen bạn gái rồi đùng một cái nói đính hôn là đính hôn. Bà thì quá chiều Yuri, với Yuri cháu bà và con bé Jessica tính ra bên nhau cũng ngần ấy năm rồi. Nhờ có Jessica mà cháu cưng nhà bà mới quyết tâm kế nghiệp kinh doanh của gia đình. Bà hiểu tính Yuri, mọi thứ ở cháu bà luôn phải ở mức chắn chắc. Đã chắn chắc chọn Jessica rồi thì nó sẽ chăm sóc và yêu thương con bé cả đời. Nên một sự nghiệp vững chắc với Yuri là một điều cần phải có. Có như thế thì nó mới đủ tự tin và can đảm để che chở cho con bé kia chứ.

Theo dự tính thì vài tháng nữa Yuri sẽ chính thức nhậm chức và quản lý KwonGroup, mà giờ đây nó lại cho bà một tin đáng mừng hơn là nó thông báo nó sắp có con, bà sắp có chắt.
Khá khen cho đứa nhỏ này, làm gì cũng nhanh nhẹn hơn người khác. Bà cứ tưởng giới trẻ bây giờ không muốn ràng buộc chuyện con cái sớm. Nhưng xem ra con bé Jessica kia cũng rất yêu thương Yuri nhà bà khi mà chấp nhận có con sớm so với bạn bè cùng lứa.

Thoáng thấy dáng dấp hai đứa trẻ quấn quít nhau từ đằng xa đi vào, bà nội Kwon không giấu được nỗi vui mừng mà xuống ghế đi thẳng ra cửa đón tiếp.

-Cháu dâu yêu quý của bà, đi đường mệt không con, lại ngồi với bà nào, mấy đứa kia tản ra bớt cho thoáng coi, làm con bé ngợp bây giờ, đi lấy nước với trái cây ra cho con bé giải khát nào - Bà nội Kwon ân cần dìu dắt Jessica, tranh luôn cả phần Yuri, vừa ngọt ngào với Jessica xong đã quay qua thay đổi thái độ với đám người nhà họ Kwon.

Jessica được bà cưng chiều thì vui mừng khỏi nói, nhưng vẫn lo cho bà - Nội nghỉ ngơi khỏe chưa mà lại xuống đây ạ, nội phải thật mạnh khỏe để giữ cháu hộ hai đứa con nhé, Sica sợ mang thai cục cưng đầu không có kinh nghiệm nên nhờ bà nội và ba mẹ nhiều nhé.

-Ôi gì chứ sức khỏe nội tốt lắm,nghỉ ngơi gì tầm này, lo cho cháu dâu và chắt của nội nhất thôi, hềhề - Thấy bà nội Kwon đối xử với vợ mình như thế Yuri rất vui, thừa cô hội lấy lòng bà.

-Vợ chồng con giỏi thế vậy nội có thưởng gì không nào - Ba mẹ Kwon nghe vậy thì phì cười, đúng là đứa trẻ ranh ma mà.

Bà nội Kwon cũng biết ý đồ của Yuri nhưng nể mặt cháu dâu và chắt cưng bà không thèm chấp - Cái gì của nội mà con không có phần, bày đặt thêm bớt nữa, mà tính ra con cũng có bản lĩnh đấy, cho nội được đứa cháu dâu đáng yêu xinh đẹp như này, lại bonus thêm cục cưng cục vàng nữa, nhất con luôn đó nha Yul - Nói xong mà còn xoa tay Jessica mà cười ha hả.

-Được rồi nội, ở đây nhiều người lắm, Sica xấu hổ mà - Nói rồi ôm lấy bà giấu đi khuôn mặt đỏ ửng của mình.

-Ừ cháu ngoan, nội không chọc ghẹo con nữa. Mà Sica à, cám ơn con nhiều nhé, ta không ngờ con lại chấp nhận có con với Yul sớm vậy, có con rồi dáng sẽ không đẹp lại còn cản trở sự nghiệp phát triển của con. Nhưng mà con yên tâm, nội già rồi còn vướng bận gì nữa đâu, chỉ mong từ nay tới cuối đời vui vẻ bên con cháu là được rồi. Cứ việc đẻ rồi sau đó hồi phục, nội với ba mẹ Yuri sẽ hỗ trợ chăm cháu để hai đứa yên tâm làm ăn. Đừng lo nhé. - Bà nội Kwon vuốt tóc cô chân thành nói.

-Con cảm ơn nội, cảm ơn ba mẹ nhiều ạ. Con rất biết ơn khi được làm dâu gia đình mình. Con sẽ cố gắng sinh cục cưng khỏe mạnh xinh đẹp như Yul vậy ạ. - Nói rồi cô nhìn Yuri cười hạnh phúc.

Vì tớ là của cậu - Yulsic - SNSDWhere stories live. Discover now