Chap24

590 23 8
                                    

Thời gian trôi qua, chỉ còn vài tháng nữa thôi cả hai sẽ tốt nghiệp và bắt đầu những công việc mới.
Vì tiếp xúc đầu tư kinh doanh đã một thời gian nên việc đến tập đoàn của gia đình làm với Yuri cũng không có gì bở ngỡ. Vốn từ lâu bà nội Kwon - cũng là chủ tịch tập đoàn KwonWorld đã muốn Yuri về điều hành công ty.

Biết dù có gia đình hậu thuẫn nhưng tuổi trẻ Yuri vẫn muốn tự thử sức mình, từ đầu những năm cấp 3 Yuri đã có đầu óc kinh doanh vô cùng nhạy bén. Tiền Tết tích góp được trong nhiều năm liền cậu bí mật đầu tư mua cổ phiếu, lợi nhuận tăng gấp tư gấp năm thì lấy lời mở các hàng quán, từ ăn vật, trà sữa đến các quán nhậu. Thành công liên tiếp những năm liền nên quả ngọt có được là BeerClub lớn nhất Seoul mà cậu dùng để cầu hôn Jessica đó.

Lại nói đến bà nội Kwon, dù đã "ngầm" về hưu để an hưởng tuổi già, tài sản cũng đều chia đủ cho con cháu nhưng nếu phật ý bà thì cũng đừng trách sao biển xanh lại mặn, gừng càng già càng cay.

Chỉ mỗi cháu cưng Kwon Yuri là thay đổi được quyết định của bà thôi. Dù không phải 'cháu đích tôn của Kwon Gia' vì trên Yuri còn có một người anh nữa, nhưng dường như từ khi Yuri được sinh, may mắn đến với dòng họ ngày càng nhiều.
Công việc làm ăn cứ lên như diều gặp gió, gia đình êm đềm hạnh phúc. Thành ra trong mắt bà Yuri là cực phẩm bảo bối của Kwon Gia, từ trên xuống dưới ai cũng không được bắt nạt cậu.

Yuri lại rất hay đeo bám lấy bà, biết cách lấy lòng làm bà vui vẻ, đã vậy học hành cũng chăm chỉ, thông minh sáng dạ, chỉ cần Yuri đồng ý một tiếng thì sau khi ra trường bà liền cho Yuri điều hành KwonWorld luôn.

Đêm đến vòng tay cưng nựng vợ thì nghe vợ thủ thỉ -Yul ơi, vợ muốn thử sức qua lĩnh vực âm nhạc, Yul cho vợ thử nha.

-Công việc thiết kế và điều hành B&E của em vẫn ổn mà sao lại muốn thay đổi. - Yuri thắc mắc hỏi ngược vợ.

-Yul thấy trong đám mình không, cặp nào cũng máu nghệ sĩ cả. Taeyeon với Tiffany là cặp đôi song ca siêu nổi rồi. Sooyoung, Yoona với Seohyun mãng diễn xuất cũng nhiều thành tựu nữa. Sunny thì điều hành SM có Hyoyeon cùng làm việc. Em cũng muốn hoạt động nghệ thuật như các cậu ấy, em muốn được hát mà. - Cô giở giọng đáng thương, mặt thì dụi vào cổ cậu mà trình bày nguyện vọng, nói xong còn hôn chụt vài cái lấy lòng nữa.

Biết là không qua được sự nhõng nhẽo của vợ, nhưng Yuri vẫn cố vớt vát "Em đua đòi quá đấy. Làm nhiều việc thế thời gian đâu cho Yul nữa, em muốn bỏ rơi Yul phải không. Với showbiz rất phức tạp, Yul không muốn em phải chịu thiệt thòi"

Biết thế vẫn không đủ, cô lại càng ôm chặt cậu hơn "Yul nói gì vậy, em sao thiếu hơi Yul được. Em chỉ muốn thử sức với lĩnh vực mới thôi. Yul lo sợ vậy em làm ca sĩ giấu mặt cũng được, chỉ ra bài hát single chứ không quảng bá không lộ diện, bí bí mật mật vậy mới thú vị".

-Vòng xoáy giải trí vào rồi đạt được thành tựu càng tham vọng thì khó mà thoát ra được lắm. Vợ xinh đẹp như này Yul không muốn không muốn tí nào hết. - Bây giờ đổi ngược cậu là người năn nỉ, tay chân quấn lấy người cô, đầu dụi vào vai cô mà lắc đầu.

Hết nói nổi cái người này, ra là lo cô bị cám dỗ chứ ca hát không phải là vấn đề. Biết chổ ngứa ở đâu rồi nên cô ngọt ngào gãi gãi. "Yul vẫn là lựa chọn ưu tiên của vợ mà, cả đời nhất quyết theo Yul rồi nên có chết cũng không buông đâu. Chồng yêu yên tâm nha.

Nghe vợ nói thế cậu lại có vẻ rầu rỉ hơn -Yên tâm thế nào được, Yul tất nhiên là tin vợ nhưng Yul không tin người khác được, nhỡ em bị người ta dụ dỗ thì làm sao.

Nghe đến đây thì cô muốn bốc khói - Ngoài Yul ra thì ai dụ em được chứ, lòng vòng mãi chẳng tới đâu. Thế giờ Yul muốn sao thì mới cho em đi hát đây.

Vòng nãy giờ mới dụ cô giao lại quyền quyết định cho mình, cậu cười hiểm trong bụng rồi dứt khoát lấy thân đè lên người cô "Yul muốn chúng ta có cực cưng. Có thế Yul mới yên tâm không lo em chạy mất. Em chỉ cần sinh thôi mọi thứ Yul sẽ lo hết"- Nói rồi ngọt ngào nhìn cô thả vài nụ hôn.

Cô ngớ người -Sao lại muốn có cục cưng lúc này. Em thấy sớm quá đấy. Với cả sinh xong rồi dưỡng sức cũng mất 2 năm trời, vậy rồi em còn hát hò gì nữa.

-Vợ tin Yul không???

Cô không suy nghĩ mà gật đầu.

-Vậy thì chỉ cần sinh con thôi, việc ca hát của em Yul sẽ cân hết, đảm bảo sẽ có một sự nghiệp âm nhạc như em mong muốn. - Nói rồi hôn lên trán cô. Từ từ xuống thấp hơn tay cũng theo đó mà phát huy công lực, chẳng mấy chốc mà đồ đạt rơi hết xuống giường, còn mỗi tấm chăn vắt ngang hai người.

Cô vẫn chưa hoàn hồn, miệng còn ú ớ -Từ...từ đã em vẫn chưa hiểu rõ, Yul đang lừa em...áaaa....cái gì đúng không. - Vừa thở hổn hển thoát được chưa hết câu đã thấy cậu ngậm mút một bên no đủ của mình. Chồng cô càng ngày càng lưu manh mà.

-Ngày mai sẽ rõ ràng cho em biết, giờ thì tập trung tạo ra cục cưng nào- Nói rồi cậu nham hiểm hôn lên miệng cô để cô không nói được thêm gì nữa.

Lúc đầu cô còn ấm ức chống cự, nhưng mà Yuri là ai chứ? Chồng cô đó, ừ thì chồng nên hiểu cô quá mà, luồng lách một hồi người cô nhũng ra mặc cho ai kia khiêu khích làm gì thì làm. Thôi kệ, nếu Yuri nói vậy rồi thì cô cũng không bận tâm nữa. Cô biết Yuri rất cưng chiều cô. Sẽ không để cô thiệt thòi, mà có thiệt thì cũng chỉ là những hành hạ ngọt ngào mà mỗi Yuri mới được phép thôi. Cảm thấy bản thân thật ngốc, càng ngày cô càng lậm cậu không thuốc chữa mà.

Sau một hồi ân ái đi qua, cô thì thiếp đi trong ngực cậu, lúc này cậu vẫn còn nhìn vợ mình đắm đuối. "Vợ ngốc, mọi thứ em muốn Yul đều có thể cho em, chỉ cần em luôn phải ở trong vòng tay của Yul thôi, hiểu không.

-Uhmmm...cô vô thức cựa mình rồi lại dụi người vào cậu tìm hơi ấm mà yên giấc, môi như vẻ lên một nụ cười mãn nguyện.
Yuri thấy thế thì lại càng thêm yêu thương cô. Ước nguyện của vợ Yuri đã biết lâu rồi. Thấy cô được Taeny tặng rất nhiều album đĩa nhạc không phải để lấy lệ. Cô thật sự đã nghe qua hết và còn rất yêu thích nữa. Ngày nào cũng lẩm bẩm mà hát theo, có đêm hứng quá cứ ôm lấy cậu rồi cất giọng ngọt ngào. Chứ như là dỗ cậu ngủ vậy.

Rồi gần đây khi nghe bọn nhóc tâm sự cô hay đến Studio chơi với Fany, rất thích thú với âm nhạc nên Taeyeon ngỏ lời rủ cô hát cùng. Từ khi nghe thế Yul đã âm thầm lên kế hoạch phát triển cho vợ rồi. Nhưng vẫn im lặng xem vợ yêu chỉ là nhất thời ham thích thôi hay muốn theo đuổi thật. Tận hôm nay thì vợ mới chịu nói ra.

Còn vụ có cục cưng thì thật sự là mong muốn có phần ích kỷ của cậu. Cậu muốn trói buộc cô thật chặt bên mình vì cậu biết cô rất coi trọng tình thân. Có con rồi dù vợ có giận đến mấy cũng sẽ không bỏ cậu đâu vì cậu biết vợ sẽ rất thương con, sẽ không muốn con bị thiệt thòi so với những đứa trẻ khác.
Suy nghĩ cho chắc vậy thôi chứ cậu biết cậu sẽ không làm vợ yêu buồn và cô cũng sẽ vun đắp thật nhiều cho gia đình nhỏ sắp tới này.

Vì tớ là của cậu - Yulsic - SNSDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ