Chap 22 H

812 17 3
                                    

Lần đầu mà, kinh nghiệm kĩ thuật gì đó nào có đâu, cứ cảm xúc thăng hoa mà tiến tới thôi. Đóng và khóa chặt lại cánh cửa phòng, nụ hôn của hai người kéo dài đến tận giường, đặt cô nhẹ nhàng xuống, quần áo cả hai cũng từ từ mà xuống theo luôn.

Vì biết cô ngại cho lần đầu nên cậu nhanh chóng kéo chăn lên cho cả hai, điều hòa thì hạ nhiệt độ xuống rồi cùng ngụp lặn trong chăn. Nói không hồi họp là nói xạo, nhưng kèm theo đó thì tò mò vẫn nhiều hơn. Đợi cũng lâu rồi, hôm nay Kwon Yuri cậu chắc hóa thú mà ăn sạch cô mất thôi.

Nụ hôn kéo từ môi đến cổ, rồi lại vòng lên phía sau tai, cậu ngậm mút nhẹ nhàng đem đến cho cô thật nhiều khoái cảm. Cô cũng không gò bó mình mà để bản thân hòa vào cảm xúc với cậu, tay vòng sau gáy cậu mà vuốt ve.

-Ưmmm...Yul à, thật nhột...ưư...thoải mái- Cô ậm ừ khi cậu dần tiến xuống xương quai xanh, re lưỡi liếm một đường thật dài rồi vùi mặt vào vai cô mà mút mát.

-Chưa đâu vợ à, một chút còn sướng hơn nữa cơ- Cậu nói rồi hôn vào môi cô chóc một cái, cô còn đang mơ màng chưa hiểu gì cậu đã hôn xuống đến ngực cô, lần đầu tiên cậu được hôn đến nơi này, tốt đẹp không chịu được. Hít hà hương thơm từ nơi đó của cô thật nhiều, hôn xung quanh vòng nhũ to đủ, rồi mút trọn cả nhũ hoa đỏ hồng của cô.

Được cậu ngậm mút trong miệng cô giật bắn người, tay ôm chặt người cậu. Không phải hoảng sợ mà là lần đầu được âu yếm nơi đó nên có chút ngại ngùng không quen.

Cậu kéo cả người cô lên, để hai chân cô vòng quanh người mình, cả hai thẳng người mặt đối mặt - Chổ này tuyệt không vợ, Yul thích chổ này của em từ lâu rồi, mà hôm nay mới chạm được vào nó, ưmmmm- Cậu hổn hển nói rồi lại vùi mặt vào giữa mà dụi dụi, như đứa trẻ nũng nịu vậy.

-Từ khi nào mà Yul lại háo sắc như vậy chứ, lúc trước không phải vẫn đứng đắn lắm sao- Ngại ngùng khi nghe lời thú nhận của cậu, cô cúi xuống cắn nhẹ lấy vành tai cậu mà đáp lại.

Một tay xoa nắn vật no tròn mà cậu yêu thích, một tay lại đưa xuống nơi thần bí kia của cô chạm nhẹ, cô giật bắn người hai tay vòng lấy cổ cậu ôm chặt để không ngã về phía sau. Hôn từng cái nhỏ giọt lên môi cô, cậu thì thầm 'Từ lúc em đồng ý lời đính hôn thì từ giờ trở đi Yul không cần phải giữ hình tượng đứng đắn khi cả hai cùng trên giường nữa. Ngoan không cần phải sợ, tất cả là vì Yul yêu em mà thôi'.

Nói rồi nhẹ nhàng đẩy cô nằm xuống, hôn lên môi cô thật sâu. Nụ hôn kéo dần dần xuống cổ, vai, vòng quanh một bên ngực cô mà mút nhẹ. Đánh một đường liếm nhẹ rốn, và cuối cùng là vùng đất thần bí kia.

Cậu đặt môi lên đó mà hôn mút thật nhẹ nhàng. Đầu óc cậu giờ như nổ tung, hương thơm nữ tính từ nơi đó của cô tỏa ra khiến cậu càng hưng phấn hơn.

-Ưmmm, Yul à....em....em...umm- Thấy cậu hôn mút phía dưới của mình cô ngại ngùng chết đi được, miệng ngân nga những âm thanh khoái cảm. Không phủ nhận cảm giác cậu mang lại khiến cô cảm thấy như đang bay bổng vậy, một tay cô xoa nắn vành tai cậu, tay còn lại tìm đến tay cậu đan xen mười ngón mà nắm chặt.

Thấy hôn mút nơi ấy cũng đủ lâu, cậu bạo dạn re lưỡi liếm đến hoa huyệt của cô, nhẹ nhàng mà ấn vào, cô giật mình tay xuyên qua làn tóc ghị chặt lấy đầu cậu, vô tình để đầu lưỡi cậu tiến vào sâu hơn.

Khoái cảm dữ dội lần đầu ập đến khiến cô không chịu được, một dòng chất lỏng trắng đục tuôn ra được cậu âu yếm hút hết vào miệng. -Yul àaaaa, em khó chịu...quá, ânnn- Cô vừa thở dốc vừa gọi cậu.

Nghe cô gọi cậu tạm thời buông tha nơi thần bí mà trở lên hôn môi cô, hai cơ thể áp sát nhau cậu bắt đầu ma sát. Vòng một chân cô qua eo mình, hai tay cô cũng tự động ôm lấy lưng cậu, cảm nhận từng đợt đưa đẩy của cậu. Khoái cảm bao chùm lấy cô, môi lưỡi cả hai đang day dưa không ngừng. Thấy cô đang mụ mị bởi nụ hôn nên lơ là cảnh giác, cậu giảm nhẹ tốc độ đưa đẩy rồi bất ngờ đưa ngón giữa đâm thật sâu vào trong cô, màn bảo vệ đứt ngay trong tít tắt, một dòng đỏ thẩm theo tay cậu chảy xuống grap giường.

-Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaa- Xong, thế là bị cậu xé tem một cách bất ngờ vậy đó. Cô rời khỏi môi cậu la một tiếng thất thanh rồi cắn răng vào vai cậu. Đau nhói phía dưới hạ thân, không thấy nước mắt mình chảy mà cô thấy tứk ák!!!

Bặm chặt môi nhìn cậu trong khi tay cậu vẫn nằm yên bên trong cô - KWON YURI CHẾT TIỆT!!!!! Có biết lần đầu đau lắm không hả???? Tại sao lại không báo trước chứ- Dùng 2 tay nhéo banh 2 má cậu, cô tức giận la to.

Vì tớ là của cậu - Yulsic - SNSDWhere stories live. Discover now