Chap 19

1K 38 6
                                    

Lúc cậu tắm rửa trở ra thì Taeyeon điện tới, không biết là cô cũng vừa mở cửa vào phòng.

-Chắc 2 ngày tới tớ mới về...Sica hết giận rồi...khi nào về trả công cho cậu sau là được chứ gì. Biết rồi, cúp máy đây_ Vừa buông điện thoại là có một vòng tay ôm lấy cậu, nhón chân để cằm dựa vào vai cậu mà hỏi: 'Lại nói chuyện với Taeyeon nữa hả'

Quay lại ôm cả người cô bước về phía giường ngủ ngồi xuống: 'Nhờ Taeyeon tớ mới biết Sica không đẩy cô Park kia xuống nước, xin lỗi cậu lần nữa Sica à'

-Có biết lúc đó Yul không tin tớ làm tớ buồn lắm không_ Nghĩ lại vẫn còn thấy tủi thân nữa nè.

Ôm lấy cô, gục mặt vào vai cô: 'Xin lỗi, không còn lần nào nữa đâu, tớ hứa đấy. Sau này sẽ chỉ tin tưởng mỗi Sica thôi'

Cô tiếp tục hỏi vì sao Taeyeon lại có công. Cậu cũng tận tình kể lại cho cô nghe. Taeyeon hay chọc phá cô vậy chứ lúc cô hay hay ai trong đám nhóc gặp chuyện cậu ta cũng là người lo lắng nhất. Như cậu nói thì sau khi về phải trả công lớn cho Taeyeon mới được, mời luôn bọn nhóc đi ăn mừng cô và cậu hẹn hò nữa chứ, cũng tính rồi nhưng có người phá nên đành phải thất hẹn với đám nhóc.

-Lạnh quá Yul_ Ngồi một lúc thì cô than , cậu liền lấy cái chăn kế bên quấn quanh cả hai lại, hai tay ôm lấy má cô, cuối xuống hôn cô thật sâu, truyền hơi ấm kiểu này chắc có ngày sâu răng mà chết cô mất.

Nụ hôn kéo dài được một lúc, cô liền ngã người xuống nệm kéo theo cả cậu. Vừa rời ra cô vòng tay ôm lấy eo cậu, ngước lên nhìn cậu: 'Yul mau đưa điện thoại đây, tớ muốn xem hình'.

-Toàn hình cũ của Sica chứ có gì đâu mà xem_ Yuri chớp mắt nhìn cô nói. Dám giấu cô nhé, chắc chắn không chỉ có mỗi tấm chụp lén cô rồi: 'Dám chối sao, tớ biết hết đó. Yul hôn lén tớ rồi chụp hình lại, mau đưa ra, tớ muốn xem'. Cô đưa tay sờ soạng người cậu để tìm điện thoại, hết cách cậu cũng đành đưa cho cô.

Cô lấy được thì liền xoay lưng về phía cậu, để cậu bao bọc lấy mình rồi nhập mật khẩu 5121842122 mở khóa. Tìm một lúc mà cũng không thấy đâu, cô cằn nhằn: 'Yul giấu ở đâu, mau mở ra Sica muốn xem'.

Cậu bật cười: 'Hôn một cái thì sẽ mở'. Cô nghe vậy liền nắm bàn tay cậu đang vòng qua eo mình, đưa lên môi hôn liền *chụt chụt chụt* mấy cái. Cậu thấy vậy vừa buồn cười mà cũng vừa hờn 'Yahh, tưởng hôn ở đó mà đủ hả, mau quay qua đây', nói rồi cậu đưa tay kéo mặt cô qua, cô cũng chiều cậu mà hôn *chóc chóc chóc* lên môi cậu bù lại. Nở nụ cười thỏa mãn, cậu lấy điện thoại mở mục bí mật của mình ra rồi đưa cô.

Không chỉ có hình chụp hôn lén lúc bế cô vào phòng ngủ, còn rất nhiều lần khác nữa nhưng tại sao cô không biết. Ảnh lúc cô gục trên vai cậu trên máy bay, môi cậu đặt trên trán cô âu yếm, ảnh lúc cô ôm lưng cậu ngủ khi cậu giận, rất rất nhiều ảnh của hai người được cậu chụp lại khi cô không chú ý.

Không những không giận vì không biết đến sự tồn tại của chúng mà ngược lại xem ra cô rất hạnh phúc, cứ nhìn những tấm ảnh đó mà cười mãi thôi. 'Được rồi, mau ngủ thôi, chơi thêm ngày mai nữa là phải về học đấy' cậu vỗ về lưng cô nói.

Nghe thế cô cũng cất điện thoại, ngày mai sẽ lưu về máy cô sau vậy. Vòng tay ôm lấy cậu, ngước lên hôn lấy cằm cậu 'Yul ngủ ngon', rồi sát đầu lên vai cậu nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ.

Cứ thế thời gian trôi qua, hai người họ cùng với đám nhóc đã lên tới đại học năm hai. Mỗi người đều có ước mơ riêng của mình nhưng sự gắn bó vẫn như cũ, không hề thay đổi.

Từ lâu Yuri đã định sẽ mang đến cho cô hạnh phúc, không phải chỉ nói suông mà cậu đang dần dần khẳng định điều đó.

Còn về cô thì dạo này cô khá là bức xúc nhé. 'Bảo bối' của cô cứ một chút là biến mất, tối ngày thì cứ dính lấy điện thoại nhắn tin gì đó, cô đến gần thì cất đi, không cho cô xem tới. Càng ngày càng hư mà, hồi đó có dám như vậy đâu.

Hẹn tối nay qua nhà cô ăn cơm, mà tận 9h mới có mặt, cô giận dỗi vừa thấy cậu bước vào Jung gia là liền quay lưng đi lên phòng, cậu thấy thế thì mỉm cười lẽ lưỡi lên theo. Đến phòng còn không dỗ cô liền, vào bathroom thay đồ rồi mới tiến lại chỗ cô.

Tưởng cậu sẽ mở lời năn nỉ cô nguôi giận không ngờ cậu chỉ tiến đến ôm lấy eo cô nằm xuống chôn mặt vào trong đấy. Tưởng như vậy là xong sao, cô nhéo lấy tai cậu, giọng trách móc 'Tránh ra coi, mấy người có ngon sao không đi luôn đi'

Cậu mỉm cười, cô ở đây thì cậu đi đâu được chứ: 'Yul xin lỗi, tại có việc nên mới vậy mà'

'Việc gì mà mấy tháng nay thần thần bí bí như vậy. Điện thoại thì toàn máy bận, hỏi ra thì cũng chẳng đi cùng đám nhóc, mấy người có người mới rồi đúng không', cô uất ức lên giọng, hôm nay không rõ ràng thì đừng mong sống yên với cô.

Có người xù lông rồi, cậu thấy vậy không những không sợ hãi mà còn tỏ ra thích thú: 'Không bao giờ có ai khác cả! Vì việc này rất quan trọng với vẫn đang tiến hành nên Yul không thể tiết lộ được, khi nào xong Yul sẽ nói mà, đảm bảo không phải chuyện xấu, tin Yul nha'

Thấy người ta thành thật khai báo thì cô cũng không hỏi thêm nữa. Dù sao cậu nói không phải chuyện xấu nên cô cứ đợi thôi. 'Hẹn qua ăn tối mà tới giờ ngủ mới đến, thế đã ăn gì chưa'.

-Có ăn một ít rồi, nếu Sica sợ Yul đói thì bây giờ Yul ăn bù này_ Cậu nói rồi ngồi dậy nhắm ngay môi cô mà hôn tới. Bao năm qua hai người họ vẫn cứ thế, những nụ hôn ngọt ngào luôn diễn ra khi cả hai ở bên nhau.

Cậu thấy điều đó vẫn chưa bao giờ là đủ. Cậu muốn có cô thật sự, nhưng bây giờ vẫn chưa phải lúc. Cậu vẫn đang đặt nền móng vững chãi cho tình yêu của họ. Đến lúc đã chắc chắn, cô sẽ nhất định thuộc về cậu.

Nhưng kiềm chế trước cô là một điều rất khó. 'Tiểu công chúa' của cậu càng lớn lại càng kiều diễm. Nụ hôn của cậu lúc đầu dừng ở môi, nhưng theo thời gian cùng bản năng đã dần dần rơi xuống vùng cổ trắng ngần, rồi lại xuống vùng đất tinh xảo nơi xương quai xanh. Cậu mê luyến cơ thể cô, nhưng vẫn không quá trớn. Sợ bản thân không kiểm soát được nên lúc hôn nhau cậu luôn tìm đến tay cô mà nắm chặt. Đến lúc hết không khí thì tìm đến cổ cô úp mặt mình vô đó rồi dụi nhẹ.

Trong mắt người ngoài cậu là một Kwon Yuri hoàn hảo. Nhưng ở bên cạnh cậu lâu như vậy, cô mới biết thật ra cậu cũng rất trẻ con. Khi ở chung với đám nhóc, người ngoài nhìn vào sẽ thấy cô lúc nào cũng nũng nịu với cậu, nhưng hễ chỉ có hai người với nhau cậu luôn thích bám dính lấy cô, còn hơn cả lúc trước cô thiếu hơi cậu nữa.

Ôm lấy người đang gục mặt vào cổ mình, cô làm sao không biết cậu có ham muốn với mình cơ chứ. Nhưng đành phải ủy khuất cậu thôi, dù sao đó giờ cũng đợi nên để cậu đợi thêm một lúc nữa chắc cũng không sao đâu, thời gian họ bên nhau vẫn còn rất dài mà.

Vì tớ là của cậu - Yulsic - SNSDWhere stories live. Discover now