Chap 20

1K 30 4
                                    

-Sica, tối nay đi với bọn nhóc đi, xin lỗi nhé, Yul bận rồi. Đừng có giận mà_ Miệng thì năn nỉ nhưng trong lòng cậu lên cười thầm. Haizz, dạo này ủy khuất công chúa của cậu quá rồi, tối nay thôi là hết. Công sức cậu chuẩn bị cũng vì cho tối nay cả. Phải thành công, 100% phải thành công. Mỉm cười với suy nghĩ của mình, rồi tiếp tục chuẩn bị tốt nhất cho kế hoạch tối nay của mình.

Phía bên này sau khi ngắt cuộc gọi với cậu xong, cô chán nãn ném điện thoại lên giường, 'Kwon Yuri, đồ đáng ghét, tối nay tôi sẽ chơi thật vui mà không cần đến Yul nữa, đáng ghét đáng ghét, Kwon Yuri chết tiệt', vì cửa phòng cách âm nên cô phát tiết buồn bực trong lòng mình.
Lăn thêm vài vòng lười biếng cô cũng quyết định rời giường tiến tới tủ đồ chuẩn bị cho party tối nay. Lâu rồi cả bọn mới hẹn hò mà kẻ đáng ghét đó lại không có mặt. Cô lựa đồ, chọn ngay bộ váy ngắn xẻ giữa phần ngực trông cực kì quyến rủ, thế nào bọn nhóc cũng bày trò quay clip, nhân việc đó cô sẽ trả thù, chọc cho kẻ đáng ghét kia phải ghen lên mới được.

Cô được bọn nhóc đưa đến Beerclub SoshiWorld mới mở, nơi này được đầu tư cực kì khủng, đúng là nơi dành cho dân chơi thượng lưu mà.

-Này Sica, hôm nay Yuri lại bận nữa à, không nể mặt bọn tớ gì hết_ Sooyoung  cằn nhằn khi cả bọn vừa an vị.

-Đừng nhắc tên đó nữa, hôm nay không vui không về, nào nào, nâng ly đi_ Cô phớt lờ chủ đề liên quan tới cậu, đã nói phải vui mà, vui cho tên đó biết mặt.

Tiffany sau vài tấm selfie thì cũng lôi kéo cô ra sàn nhảy chính, thích thì chiều thôi, cô với Fany ngay lập tức thu hút được tất cả sự chú ý của mộ người. Gì chứ, họ là gái Tây đó, không chơi thì thôi một khi đã muốn vui rồi thì đừng hồng mà cản được.

Ở một góc khuất nào đó, có người cảm thấy không hài lòng vì cô gái nhỏ của mình, nhưng một chút thôi, cho cô vui vẻ một chút liền cho cô một bất ngờ lớn. Kêu lấy người phục vụ vừa đi tới, nói nhỏ vài câu, mặt cậu ta tỏ vẻ sợ sệt, nhưng vì cậu nói sẽ đảm bảo vả lại cũng không thể không nghe theo nên anh chàng phục vụ lập tức làm theo lời cậu dặn.

Lấy cớ bưng nước phục vụ cho khách, chàng phục vụ cố tình tiếp cận gần khu vực bọn cô đang đứng, nghe lời cậu dặn dùng hết sức bình sinh mà vờ loạng choạng, đổ cả ly rượu vào khách, mà người khách đó chính là cô. Ý định là sẽ dính cô ít thôi, nhưng nhập tâm thế nào mà anh chàng lại quá tay làm bộ váy trên người cô ướt hết.

Chết tiệt thật đã bực mình muốn xõa rồi mà cũng không được toại nguyện. Cô buồn bực muốn về thì người quản lý Beerclub trực tiếp đến xin lỗi cô, xin phép được phục vụ bàn của bọn cô miễn phí. Mong cô sẽ bỏ qua, để thể hiện thành ý người quản lý còn mang đến tặng cô một bộ váy, hy vọng cô có thể tay để không cảm thấy khó chịu với mùi rượu trên người.

Mặc dù bực nhưng không muốn đám nhóc mất hứng nên cô đành nghe theo vậy, thay lại bộ váy, cũng là dạng váy ngắn, nhưng thay vì xẻ ngực thì bộ váy này lại hở vai, coi như cũng tạm được đi. Khi quay trở lại cô cũng không còn hứng mà chơi đùa nên chỉ ngồi nhìn bọn nhóc thôi. Ngồi thì lại nhớ tên đáng ghét đó. Có nên nhắn tin không, nhắn rồi tên đó bảo lại bận thì chẳng phải cô tức hơn sao. Với lấy ly rượu định uống một ngụm thì bên cạnh ghế ngồi lúng xuống, có người ngồi sát bên cô, vòng tay qua vai cô lấy mất đi ly rượu mà cô đang định uống.

Chuyện quái gì xảy ra với cô hôm nay vậy, định quay sang mắng nhiết người vô duyên kia thì lại thấy người đó là tên đáng ghét làm cô buồn bực sáng giờ. Trước ánh nhìn ngạc nhiên của cô, cậu từ tốn uống ly rượu đoạt từ tay cô lúc nãy, rồi nhẹ nhàng tiến đến nâng cằm cô khi cô còn chưa hiểu gì, hướng đến môi cô hôn nhè nhẹ, rượu cũng từ miệng cậu trao cho cô một ít. Đến khi hết rượu cậu lại đưa lưỡi liếm môi cô vài cái rồi mới thỏa mãn rời ra.

Cô đưa tay quẹt mạnh miệng mình, biểu hiện tức giận nhìn cậu, trong khi cậu thì cứ thản nhiên ngồi cười, nụ cười trông rõ đáng ghét.
-Đến đây làm gì, không phải bận lắm sao. Lại còn dám giở trò lưu manh nữa_ Cô nói tay thì hướng đến nhéo hơi mạnh má cậu.

Hành động bạo lực từ cô mà sao cậu lại thấy đáng yêu thế này. Cầm lấy tay cô, để cô từ nhéo chuyển sang áp cả bàn tay vào má cậu. "Nếu Yul không đến hôm nay Sica muốn trêu ngươi bao nhiêu người đây. Với lại Yul đâu có lưu manh, Yul chỉ hôn bạn gái Yul thôi mà.

Biết không miệng mồm bằng cậu, cô bặm môi ủy khuất đưa mắt nhìn cậu, haizzz được rồi, nhìn cô như vậy cậu chẳng muốn chọc ghẹo nữa. Vòng tay ôm lấy cô, áp môi bên tai cô thì thầm 'Thật là nhớ Sica quá, ôm một chút chẳng đã gì cả, cho Yul hôn một cái nữa nha'.

Phì cười trước lời gian xảo của cậu, cô cũng nhớ cậu lắm, ghét với bực nhưng mà cũng thương rồi nhớ hơn, nhìn cậu ở đây nũng nịu với mình cô cũng chẳng còn giận nhiều nữa. Hai tay nhéo lấy lỗ tai cậu, cô gần lại hôn chóc lên môi cậu rồi rời ra.

-Ưm...không được. Như vậy chẳng đủ gì cả. Phải như Yul này_ Nói rồi cậu tiến đến hôn lấy môi cô. Mút mát nhẹ nhàng, tay cô vòng lên cổ cậu kéo lại cũng là lúc lưỡi cậu được môi cô chấp nhận tiến vào. Bao nhiêu nhung nhớ đều được hai người thể hiện qua nụ hôn ấy.

Đến khi cần lại hơi thở cậu mới cam lòng rời môi cô, để cô tựa vào vai mình mà nghỉ.

-Ủa Yul đen nói bận mà, giờ sao ở đây được vậy_ Taeyeon thấy Yul thì ngạc nhiên hỏi.

-Mấy cậu đúng lúc lắm, tất cả ở đây làm chứng cho tớ.

Cả bọn khó hiểu nhìn cậu, 'Làm chứng cái gì chứ Yul đen'_ Taeyeon lại gãi đầu mặt ngố hỏi cậu.

-Có mọi người ở đây, tới muốn mọi người làm chứng là hôm nay, ở đây, tớ muốn cầu hôn người mà tớ yêu nhất. Nói rồi cậu rời cô ra, quỳ một chân xuống trước cô. Lấy từ túi ra chiếc hộp đã chuẩn bị trước.

-Sica, đồng ý đính hôn với Yul nhé!!! Ánh mắt cậu nhìn cô tràn đầy thâm tình và chân thành.




Vì tớ là của cậu - Yulsic - SNSDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ