Chap 14

837 28 0
                                    

Xe nhà Taeyeon bóp kèn trước cửa cũng là lúc cô và cậu ăn sáng xong. Khoác cặp lên vai, một tay thì xách cặp cho cô, tay kia thì mười ngón tương khấu cùng cô bước ra ngoài.

Từ xa Fany tia thấy khác thường liền nói với Taeyeon: 'Taetae coi kìa, mọi bữa thì bọn nó nắm cổ tay nhau thôi, hôm nay lồng tay vô nhau luôn rồi kìa, có mánh lớn chắc luôn'

Nghe vậy Taeyeon cũng nhìn theo 'Hôm qua hai đứa nó ở cùng nhau chắc có gì xãy ra rồi, hổng lẽ nhanh dữ ta, chút hỏi Yul mới được'

Vừa bước lên xe Fany đã nhìn cô cười gian, mắt lia tới cái nắm tay của hai người rồi lại liếc lên nhìn cô nháy mắt. Cô thấy vậy liền nói khẩu hình miệng với Fany 'Tí nữa kể cậu nghe'.

Taeyeon ngồi cạnh ghế lái ngứa mồm liền quay xuống nói 'Cậu qua đêm ở Jung gia à, kiu qua ngủ chung với tớ thì không chịu, hứ'

-Có còn nhỏ sợ ma nữa đâu mà suốt ngày đòi ngủ chung, ôm Ginger ngủ không ngon sao_ Taeyeon thiệt tình, có cô ở đây mà còn chọc, không bị đòn đúng là không sợ mà.

-Ý cậu là còn nhỏ thì tớ mới được ngủ với cậu còn lớn rồi thì cậu phải ngủ chung với Jessica đúng không_ Nham nhở vẫn không bỏ, sáng sớm đã chọc người ta rồi.

Tới lúc này thì cô lạnh giọng lên tiếng 'Cậu im đi cho sang, Kim Taeyeon'

Câu nói đơn giản làm Taeyeon cứng họng, le lưỡi trêu cô rồi quay lên, lấy trong cặp ra hộp sữa dâu đưa cho Fany uống chống quê. Fany cũng quen cảnh hai người này đấu khẩu rồi nên kệ họ. Có điều cô mắc cười là Taeyeon dù biết không nói lại Jessica nhưng vẫn cứ chọc. Lúc sắp bị bắn thì lôi cô ra đỡ đạn. Đúng là chơi dại mà.

Học được hai tiết đầu xong thì có thông báo cậu và Taeyeon phải đi đón đoàn người đến khảo sát chất lượng của trường. Mặc dù không muốn nhưng hôm qua ăn đường đủ nhiều rồi, nên cô tạm thời cho cậu đi đấy. Ngày đầu chỉ dắt họ đi tham quan trường cho biết rồi 2 ngày sau mới đi từng khu khảo sát nên chắc cũng nhanh.

Trước khi đi cậu không ngại đang ở lớp mà cuối xuống hôn trán cô 'Đợi tớ về rồi cùng ăn trưa nhé', mỉm cười với cô rồi cùng Taeyeon ra khỏi lớp.

Cậu đi để lại trận rì rầm ở lớp:
-Hôn công khai kìa trời, hai người họ thành một cặp rồi sao, nát tim tôi mất_ Fan girl trong lớp cậu nháo nhào lên. Hết hy vọng thật rồi.

Fany nhìn một màn vừa rồi mới nhớ ra lúc sáng cô có nói sẽ kể cho mình nghe, thế là chuyển tới ngồi cạnh cô, đám nhóc cũng nhiều chuyện mà bu vào: 'Jessica Jung mau khai báo nhanh thì sẽ được bổn tọa khoan hồng'

-Khoan hồng cái đầu cậu, cậu thấy sao thì là vậy thôi. Cô bẻn lẻn trả lời Fany.

Không đồng ý với câu trả lời của cô, heo hường hỏi tiếp 'Vậy là sao, bình thường hai cậu toàn lén lúc gian tình chứ có như hôm nay đâu. Sáng sớm nắm chặt tay nhau giờ còn hôn ở lớp nữa, bình thường mới lạ á'

-Thì thay đổi một chút thôi, hôm qua Yul đã....tỏ tình rồi_ Một chút ngại ngùng khiến những chữ cuối của cô nhỏ dần.

-Biết ngay trước sau cũng vậy mà, bọn nó không yêu nhau thì yêu ai_ Hyoyeon đập tay với Sunny nói.

-Công khai sớm cũng tốt, tối nay kiu Yuri dắt cả đám đi ăn mừng ha Yoong ha_ Sooyoung khoác vai Yoona đề nghị.

Vì tớ là của cậu - Yulsic - SNSDWhere stories live. Discover now