Chap 3

1.1K 39 0
                                    

Sáng hôm sau khi đến lớp tranh thủ lúc nhờ cậu đi mua đồ ăn sáng cho cả hai, cô liền kéo Tiffany lại để hỏi chuyện của hôm qua.
-Thế nào muốn biết chuyện của hôm qua đúng không, cho tới thứ gì để tớ kể cậu nghe nào_ Mắt cười hết sức ngọt ngào nói.

-Cũng được, nhưng để tớ nói Taeyeon vụ hôm bữa cậu kể tớ là cậu lỡ tay làm đứt mấy cụm lông của Ginger rồi sợ Taeyeon biết cậu lại lấy bút lông đen tô lên xóa bỏ dấu vết, xem Taeyeon xử cậu thế nào_ Jessica cũng đâu vừa, cô thừa biết cô bạn thận của mình thế nào mà, và lúc nào cô cũng nắm thóp cậu ấy cả, tính ra cũng tội cho Tiffany thật, lại có một đứa bạn gian manh như cô.

-Thật ghét cậu, chuyện hôm bữa lúc cậu đi....

Trở lại lúc kết thúc trận bóng. Sau khi cô bỏ đi Tiffany liền chạy xuống xem tình hình Yuri xử lý như thế nào. Cả đám nhóc cũng bu lại chổ Yuri. Khi ấy cậu cũng thấy cô bỏ đi, biết chắc sự việc lại khiến cô nổi giận rồi, cô là không thích có người ngoài đám nhóc thân thiết với cậu, huống chi người này lại dám có ý định cướp đi 'bảo bối' của cô.

-Yuri, vì cậu mình mới gia nhập đội cổ vũ, vì mình muốn những lúc cậu thi đấu mình sẽ là người cổ vũ cậu nhiệt tình nhất. Mình lấy tư cách là hotgirl đội trưởng đội cổ vũ mà tỏ tình với cậu, cậu đồng ý để tớ làm bạn gái cậu nhé_ Cô gái vừa kết thúc câu nói là cả khán đài như òa cả lên, hotgirl tỏ tình nhân vật đình đám của trường, chuyện rất đáng để hóng hớt.

Yuri nhìn cô gái xinh đẹp tay cầm hộp chocolate hướng về cậu trước mắt, Yuri không muốn làm con gái buồn, nhưng so với các cô gái khác thì 'tiểu công chúa' của cậu vẫn quan trọng hơn, cậu nhìn cô gái rồi trả lời:
-Xin lỗi nhé, tiêu chuẩn làm cô gái của tớ không thích hợp với cậu, cậu vẫn nên đi tìm người khác thì hơn_ Nói rồi cậu định xoay người rời đi, cô gái liền đưa tay giữ lấy cánh tay cậu.

-Tớ có gì không tốt, chỉ cần cậu nói ra tớ sẽ cố gắng mà_ Cô gái vẫn kiên trì hướng ánh mắt đến cậu nói.

-Cậu rất tốt nhưng tớ rất tiếc, trong mắt tớ chỉ có mỗi cậu ấy là thích hợp nhất thôi. Tớ chỉ có thể là của cậu ấy, không phải ai khác_ Nói rồi cậu dặn dò đám nhóc ở lại nhận giải, cậu phải đi xem 'tiểu công chúa' của cậu trước đã. Chắc bây giờ cô như núi lửa sắp dâng trào rồi.

-Là thế đấy, chính miệng Yuri đã bảo như vậy. Cô hotgirl kia thấy hết hy vọng nên cũng đành bỏ cuộc thôi, Yuri của cậu cứng quá mà_ Tiffany vừa nói vừa nhìn cô chọc ghẹo.

-Của tớ gì chứ, cậu thật là_ Tuy nói vậy nhưng trong lòng cô thì thấy rất ngọt nào, cô hotgirl kia xinh đẹp vậy mà cậu cũng từ chối. 'Bảo bối' nhà cô rất biết làm hài lòng cô mà. Nhưng nghĩ tới việc gì đó, cô lại hỏi:

-Thế sao cậu ấy không đến nhà tớ liền mà tận tối mới đến?

-Nghe Taeyeon bảo Kwon umma có việc gì nên gọi cậu ấy về, nên chắc không kiếm cậu ngay được

Thôi thì vì Kwon umma nên cô tha cho cậu tội đến dỗ cô trễ. Nhưng sau vụ này cô thấy mình lời nhiều hơn lỗ, tâm trạng ngọt ngào lại càng ngọt ngào hơn. Trước mắt cô giờ đây cái gì cũng tươi đẹp, không kiềm lòng được cô tiến tới hôn lên má cô bạn thân heo hường nhà mình.

Sự việc diễn ra đúng lúc Yuri về, Yuri cũng biết cô và Fany rất thân nhau, thân thiết cũng là bình thường, trong lòng cậu nghĩ vậy nhưng ngoài mặt thì giả bộ lạnh tanh tiến lại chổ ngồi.

-A hi Yuri, cậu mua đồ ăn lâu quá, cậu ấy hoa mắt nhầm tớ là cậu nên làm bậy, cậu cho cậu ấy ăn no đi, tớ đi kiếm Taeyeon về lớp, chả biết lại chạy đâu mất rồi, hihi_ Không đợi cậu trả lời cô nàng liền bắn ra khỏi lớp nhường lại không gian cho đôi trẻ.

Thấy cậu mặt lạnh ngồi xuống cạnh mình, cô le lưỡi cười tới gần cậu. Kéo cánh tay cậu đặt lên bàn làm chổ dựa rồi nghiêng đầu cô nằm lên, vẫn quan sát cậu mà cười tủm tỉm.

Thấy cô đáng yêu như vậy, còn cả gan lấy tay cậu làm gối nằm lên, cậu cũng thôi giả vờ lạnh nữa: 'Mau ăn sáng đi, lại còn muốn ngủ nữa hả', vừa nói vừa lấy tay kia chọt má cô.

-Đúc tớ đi, tớ mệt_ Cô làm nũng nói.

-Hôn Fany cho mệt rồi về kiu tớ chăm sóc hả, sao cậu....

Chưa để cậu nói hết cô đã bật dậy mà chen ngang 'Không phải mà, tại đang vui nên vậy thôi, với lại là Fany chứ có phải ai xa lạ đâu' cô nhìn cậu cụp mắt nói.

-Không xa lạ sao. Vậy lần sau nếu vui tớ sẽ hôn Taeyeon nhé, vui hơn nữa thì hôn Yoona nhé_ Cậu nhướng mài nhìn cô thách thức.

-Cậu dám thử xem, tớ sẽ cho Taeyeon và Yoona của cậu không thấy bình minh luôn_ Cô tức giận nói, cô có thể hôn Fany nhưng cậu không thể hôn ai trong đám nhóc được. Dù cũng thấy mình vô lý nhưng cô bảo không được là không được.

-Vậy ư, vậy tớ liền đi kiếm hai nhóc ấy mà hôn đây_ Cậu giả vờ bật người đứng lên, liền nghe thấy tiếng hét của cô 'Yureeeee...'

Cả đám xung quanh nghe tiếng hét thì say sẩm mặt mày, Yuri biết mình lại chọc giận cô liền ra hiệu với bọn họ là không có gì rồi quay lại hạ nhiệt cục lửa nhỏ bên cạnh.

-Được rồi, đùa một chút mà, mau lại ăn sáng đi_ Cậu kéo cô lại để cô sát gần vai mình rồi cầm đồ ăn sáng mà đúc cô ăn, miệng thì cười hì hì.

Cô quay sang cắn vai cậu một cái trả thù cho việc sáng sớm làm cô phải tiêu hao nhiều năng lực như vậy, rồi lại ngoan ngoãn ăn những thứ mà cậu đúc.





Vì tớ là của cậu - Yulsic - SNSDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ