Chap 13

812 35 0
                                    

Cảm giác mềm mại và ngọt ngào làm cậu cảm thấy nôn nao, nhưng thật sự không muốn rời ra chút nào. Mút nhẹ lần nữa, vị ngọt lan tỏa làm cậu càng muốn nhiều hơn.

Cô mạnh miệng vậy thôi chứ cũng hồi hộp muốn chết, lúc môi cậu chạm môi cô, không biết cậu có để ý rằng miệng cô nhếch lên một nụ cười nhỏ không nữa. Nhưng cô thật sự rất hạnh phúc. Nụ hôn đầu của mình dành cho người mình yêu, cũng là nụ hôn đầu của người ấy thì còn gì hạnh phúc bằng. Và cô cũng muốn người cùng cô trải nghiệm những lần đầu tiên khác sẽ luôn luôn là cậu.

Nghĩ đến liền cảm thấy hạnh phúc, cô vòng tay ôm lấy eo cậu, đến khi cả hai hết dưỡng khí cậu mới rời ra, ánh mắt âu yếm nhìn cô. Cô lúc rời ra cũng mơ màn nhìn cậu, nhưng nhanh chóng ngại ngùng mà úp mặt vào vai cậu.

Cậu biết 'tiểu công chúa' của cậu là thế đấy, có tính chiếm hữu nhưng lại rất ngại ngùng, trong mắt cậu hai tính cách song song ấy cứ tồn tại mãi trong cô, cậu thì lại thích điều đó.

-Làm sao lại không nhìn tớ, Sica?_ Cậu biết cô ngại mà vẫn cố tình hỏi.

Cô cứ thế mà ôm sát lấy cậu, 'Ngủ đi Yul, mai còn đi học nữa đó'. Cô trả lời nhưng không đúng chủ đề, cậu thì thôi không làm khó cô nữa, một tay làm gối cho cô, tay còn lại ôm cô vào lòng: 'Ngủ ngon, Sica của tớ', lại hôn lên trán cô lần nữa rồi mới an ổn ngủ.

Ngủ trong lòng cậu ấm áp thế này thì về sau phải tìm cách để cậu ngủ ở Jung gia thường xuyên thôi, nhưng để sau tính đã, cô buồn ngủ lắm rồi, ngủ nhanh thì mai sẽ được nhìn thấy cậu đầu tiên, thế là cô cũng nhẹ nhàng nhắm mắt lại ngủ.

Sáng hôm sau, nhóc con lẻn vào phòng cô, khung cảnh trước mắt làm con bé cảm thấy ganh tị, mà thôi kệ, Jung lớn hạnh phúc là nó vui rồi. Chợt nhớ việc nên làm, nhóc con lấy điện thoại ra, chụp hai người trên giường với nhiều góc độ. Đẹp quá, kiểu này mà đưa Jung lớn thế nào cũng có thưởng cho xem.

Chợt Yuri cựa mình, trong cơn mê nhẹ nhàng ôm lấy cô vào lòng, hôn nhẹ lên trán cô. Ngủ mà có cần ngọt ngào vậy không, nhóc con cảm thán nhưng nhanh tay quay lại thành đoạn clip. Thêm đoạn clip nữa chắc phải đòi Jung lớn dắt đi shopping 3 tháng mới đủ, haha. Thấy đủ thỏa mãn, nhóc con mới mỉm cười le lưỡi rút ra khỏi phòng.

Hai con người vẫn đang ngon giấc trên giường, chợt có tiếng điện thoại tới. Reo hai ba lần khiến cô bực mình, vỗ vỗ cậu nằm cạnh 'Nghe đi Yul, sáng sớm mà đứa nào phá thế'

Yuri cũng chưa muốn thức, mơ màn nói 'Nhạc chuông Fly của cậu mà, có phải của tớ đâu'. Mới sáng mà đã không nghe lời rồi, cô tức giận cắn cánh tay cậu để dưới cổ mình. Đang muốn nướng mà bị cắn bất ngờ cậu liền tỉnh, vòng tay kéo đầu cô sát vào người mình, chòm người về phía đèn ngủ lấy điện thoại của cô để trên bàn mà nghe.

Vừa bắt máy chưa kịp ú ớ gì người bên kia đã to giọng 'Jessica Jung mau dậy đi học. Tớ với Tae qua rước cậu đấy. Mau lên đó', xong một lèo là cúp máy luôn.

Tiếng Fany to quá làm cậu tỉnh cả ngủ. Cuối xuống nhìn cô thì có người dù nhắm mắt miệng vẫn cong lên cười. Biết cô đã tỉnh, cậu giả vờ xoay người bước xuống giường thì có một vòng tay ôm lấy kéo cậu trở lại.
-Yul, sáng sớm muốn đi đâu_ Mở mắt ra giọng cô nhừa nhựa bảo cậu.

-Có người tỉnh rồi mà không dậy nên tớ chuẩn bị đồ đi học sẵn trước. Một bên lấy tay vén tóc mái của cô, cậu trả lời.

-Phải kêu tớ dậy rồi làm chung, lần sau còn vậy là tớ cắn đấy, hôm qua không phải đã hứa nghe lời tớ rồi sao. Nhắc tới hôm qua mới nhớ, hai người chính thức trở thành người yêu rồi, chút nữa nên khoe với đám nhóc luôn không ta, cô thầm nghĩ rồi lại cười hì hì.

-Sáng sớm không phải đã cắn người ta rồi sao. Thôi mau dậy nào, Fany điện nói cậu ấy với Taeyeon sắp qua rồi đấy_ Cậu ngồi dậy kéo cả cô theo. Xoay người bảo cô lên để cậu cổng vào nhà tắm. Cô cũng ngoan ngoãn nghe lời, vòng tay lên cổ cậu để không ngã, tay cô vừa vòng qua thì cậu nhẹ nhàng hôn lấy, còn quay qua nhìn cô cười nữa, ngọt ngào chết mất.

Sáng sớm có người yêu kêu dậy, cổng vào bathroom, chuẩn bị kem đánh răng, đồ đi học các kiểu cho thì còn gì bằng. Đánh răng xong cậu xuống phòng khách phía dưới thay đồ rồi đợi cô xuống.

Lúc cậu xuống thì thấy nhóc con đã ngồi vào bàn ăn sáng. Lên tiếng chào cậu rồi cứ nhìn cậu cười gian manh, xong lại cuối xuống ăn phần của mình.

Cậu đợi cô xuống mới ăn sáng chung, thấy Jung nhỏ cứ gian manh thế nào ấy, cậu lên tiếng: 'Sắp giở trò gì hả nhóc con, bớt nghịch phá đi'

Jung nhỏ nghe cậu cảnh cáo liền bĩu môi 'Là em có quà sắp tặng Jung lớn chứ có gì đâu'.

-Quà gì hả nhóc kia, sáng sớm chắc em tốt lành đến vậy ha_ Cô vừa xuống thấy nhóc con nói thì hỏi luôn, rồi tiến lại ngồi cạnh cậu.

Nhóc con thấy chị nó thì cũng híp mắt cười 'Tươi tắn quá ha, quà của em không chất lượng không lấy tiền. Chuẩn bị trả công sớm đi, tối nay em vào phòng đưa cho, đảm bảo unnie sẽ thích đến phát điên lên cho coi'. Nói xong cũng là lúc hoàn thành bữa sáng của mình, nhóc con lấy khăn lau miệng, uống cốc nước rồi vòng qua hôn lên má chị nó một cái mới chịu đi học trước.

Con bé vừa ra khỏi thì cô quay sang nhìn cậu, cau mài định giải thích gì đó nhưng cậu đã lên tiếng trước 'Biết rồi, là nhóc con hôn nên tớ không trách đâu, đừng lo'

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Con bé vừa ra khỏi thì cô quay sang nhìn cậu, cau mài định giải thích gì đó nhưng cậu đã lên tiếng trước 'Biết rồi, là nhóc con hôn nên tớ không trách đâu, đừng lo'

Cô thì ấp úng, rồi lại nói 'Nhưng mà....mà người yêu hôn buổi sáng đầu tiên mới đúng chứ. Sau này không cho Jung nhỏ hôn nữa đâu'. Thấy cô như vậy cậu kéo cô gần lại, nghiêng đầu hôn nhẹ lên khóe môi cô khoảng 3s rồi rời ra, 'Như thế đã được rồi đúng không, mau ăn đi, Taeny đến bây giờ đó'.

Cô cười khoái chí xong cũng nghe lời cậu ăn sáng, vừa ăn vừa dựa vào vai cậu lắc đầu hưởng thụ.










Vì tớ là của cậu - Yulsic - SNSDWhere stories live. Discover now