Chap 11

888 34 2
                                    

Instagram báo tin nhắn có bài viết của cô, cậu để 'chế độ đặc biệt' với cô thế đấy, gì chứ 'tiểu công chúa' của cậu lên hình rất là xinh nha, cậu là fan cứng của cô đấy.

@jessica.syj Thinking of you...

Nhắc khéo rồi đấy, còn không mau đến là tối nay không yên với cô đâu.

Xe chạy đến cổng nhà họ Jung, vừa ngó vào là thấy cô khoanh tay đứng nhịp nhịp chân đứng nhìn xem đồng hồ rồi, cười nhẹ lại gần đưa tay nựng má cô: 'Ở đây lạnh ra làm gì, sợ tớ không tới à, yên tâm là tớ rất ngoan nhé'

Nựng được nựng hoài, cơ mà cô cũng thích nên để yên cho đó, tại nhớ nên người ta mới ra chứ bộ, không phải ai cũng có phúc phần như vậy đâu nha.

-Ăn gì chưa á, mẹ tớ biết cậu qua nên có nấu canh bulgogi đấy, ăn xong rồi thì lên phòng_ Mẹ cô cũng thích Yul lắm đấy, tiểu thư nhà bà khó chiều nhưng hễ có tác động của Yuri là mềm lại ngay, tính ra Yuri cũng có lợi đối với bà trong việc răng đe con gái.

-Có no cũng phải ráng ăn, lấy lòng bác Jung sau này có gì cũng dễ sống hơn chứ_ Cậu ám chỉ cái 'sau này' với cô, nắm tay kéo cô vào nhà.

-Hai người một phe muốn ăn hiếp tớ à, vậy thì khỏi cho cậu bước vào nhà họ Jung là được chứ gì_ Cô giả vờ dỗi nói, kéo kéo lỗ tai cậu trừng phạt.

Lại còn dọa không cho bước vào Jung gia cơ đấy, không cho cậu bước vào Jung gia thì cậu bắt cô về lại Kwon gia, thế là giải quyết được vần đề rồi.

-Yuri tới rồi hả con, cứ tới thường xuyên có phải hơn không, chứ để Jung lớn nhà bác nó cứ khó ở quài, trong nhà ai sống được với nó_  Jung umma thấy con gái bà bước vào cùng Yuri thì chọc ghẹo nói.

Jung appa thấy vậy cũng hùa theo với vợ mình, híp mắt nhìn con gái: 'Đúng rồi đó con, thường xuyên qua đi, không thì dắt con bé về hẳn Kwon gia luôn cũng được'

-Đi liền Yul, khỏi lấy đồ cũng được, qua nhà cậu rồi mua bổ sung sau_ Cô cũng đâu vừa mà đáp lại. Gì chứ đuổi cô đi đâu không biết sao chứ đuổi qua nhà Yuri là cô chịu liền, có Yul rồi cô đâu cần phải lo gì nữa, sướng thêm là đằng khác.

-Đấy ông thấy chưa, về sau trông chờ mỗi vào Jung nhỏ thôi. Jung lớn nuôi nó được cái đẹp ra thôi chứ có được gì nữa_ Jung umma rầu rỉ nói.

-Tại umma chọc con trước chứ bộ, cứ hạ giá con thì con phải phản bác lại thôi_ Cô chun mũi trả lời mẹ mình.

Bà lắc đầu trước cô con gái lớn, nghĩ lại có Yuri cũng đỡ, chả hiểu sao con bé chỉ thích mỗi Yuri, chỉ nghe lời mỗi Yuri thôi, mà bà cũng hiểu Yuri thế nào rồi nên mới yên tâm giao con bà như vậy, dù hai đứa nhỏ chưa lên tiếng nhưng chả phải quá rõ rồi sao, nhà bà với cả ba mẹ bên nhà Yuri cũng ngầm thông qua cho hai đứa rồi, mà muốn bọn nhỏ thoải mái nên để chúng tiến tới tự nhiên thôi.

-Tôi hiểu cô vô giá với người nào đó rồi nên hạ giá cô cũng đâu ăn nhằm gì đâu. Thôi được rồi, hai đứa ở lại ăn đi, umma với appa lên nghỉ trước_ Nói rồi hai người già nhường không gian lại cho đôi trẻ.

Vừa khuất bóng hai người cô liền nhào tới câu lấy cổ cậu: 'Yul, ở nhà tớ bị ăn hiếp như vậy, cậu coi có đáng thương không chứ'

Lại nũng nữa rồi, mà ngoài ba mẹ cô ra cô có để ai bắt nạt được mình đâu chứ, biết vậy rồi nhưng cậu cũng cực kì chiều cô, nói 'Không sao, ngoài hai bác ra ai dám bắt nạt cậu là không yên với tớ đâu, được chưa'

Nghe cậu nói vậy không vừa lòng sao được chứ, chòm tới hôn nhẹ lên má cậu, cậu cũng vui vẻ vòng tay ôm lấy cô, cằm đặt ở vai cô nhẹ nhàng dụi.

Nói qua học vậy chứ thật ra có cần đâu, cái cô cần là cậu thôi nên khi ăn xong hai người liền lên phòng cô, cậu thì đi thay ra bộ pijama hôm trước khi shopping cô mua cho mình, bước ra thì thấy người thứ ba xuất hiện trên giường đang nằm cạnh cô. Còn ai ngoài nhóc con Krystal nữa.

Vì là nhóc con nên Yuri không đôi co đó, cậu biết 'tiểu công chúa' của cậu rất thương Krystal, theo tính chất bắc cầu thì cậu cũng thương con bé. Mặc dù có chút nghịch ngợm nhưng lúc hai chị em ở bên nhau cậu thấy rất dễ thương. Nhóc con nhìn mặt lạnh đanh đá vậy chứ luôn bị cô ức hiếp, toàn bị cô đè đầu cưỡi cổ. Nhưng mà con bé lúc giận lên thì rất khó dỗ.

Cậu nhớ có lần cô làm nhóc con giận, con bé tránh mặt chị nó, dù cho cô có làm mọi cánh từ cứng đến mềm con bé cũng chỉ dùng mỗi biểu cảm lạnh tanh liếc mắt đến cô rồi bỏ đi. Khiến cô cứ sục sùi với cậu là 'Jung nhỏ hết thương tớ rồi, con bé không thèm quan tâm tớ nữa, sao bây giờ Yul ơi'

Đến lúc cô đột nhiên bị sốt cứ mê man gọi tên con bé, thấy con bé thì ôm chầm lấy nức nở 'Soojung à, không cần phải giận nữa được không, unnie xin lỗi, không có em bên cạnh rất buồn, đừng bỏ unnie mà'

Thấy chị nó như vậy nhóc con cũng xót chứ, ôm chị nó vỗ vỗ 'Mau hết bệnh thì em sẽ không giận nữa', thế rồi nhất định đòi con bé ngủ chung mới chịu ngủ. Thế đấy, cô thương nhóc con như vậy, cậu chiều cô thì cũng chiều luôn cả 'cục cưng nhỏ' của cô. Nên dù bị nhóc con chiếm lấy cô thì cậu cũng không thấy phiền lòng, chỉ cần hai chị em vui là được.

Vừa thấy Yuri nhóc liền mè nheo 'Unnie sau này cứ chuyển tiền thẳng vào tài khoản của em, khỏi nghe lời Jung lớn mua này mua kia mắc công lắm, mua cho Jung lớn thôi được rồi'_ Nhóc con vắt chân ngang người chị nó nhịp nhịp nhìn Yuri rồi nói.

-Cho ké mà còn đòi hỏi, từ nay khỏi được cái gì luôn, nhanh biến về phòng đi_ Thấy em mình lọng hành vậy cô liền ra oai.

-Hứ, đồ mê gái bỏ em, không thèm unnie nữa, mà nhớ lời em nói đấy không thì thiệt thòi ráng chịu_ Nói rồi nhóc con bước xuống giường, trước khi ra khỏi phòng còn nháy mắt nói khẩu hình miệng với cậu 'Cẩn thận củi lửa' rồi gian manh chạy mất về phòng .

-Hứ, đồ mê gái bỏ em, không thèm unnie nữa, mà nhớ lời em nói đấy không thì thiệt thòi ráng chịu_ Nói rồi nhóc con bước xuống giường, trước khi ra khỏi phòng còn nháy mắt nói khẩu hình miệng với cậu 'Cẩn thận củi lửa' rồi gian manh chạy mất về phòng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Vì tớ là của cậu - Yulsic - SNSDWhere stories live. Discover now