Chap 2

1.4K 50 0
                                    

-Sica có ở nhà không nhóc con.

Chuyện Yuri ra vào nhà họ Jung như cơm bữa rồi. Có điều hôm nay cậu không lên thẳng phòng của cô Jung lớn mà lại đánh vòng ở phòng khách, thăm dò tình hình từ Jung nhỏ mới dám đi dập biển lửa.

-Unnie hôm nay gây nghiệt gì vậy. Chọc chị em chuyện gì vừa về đến nhà là ở liền trong phòng, đến bữa rồi còn không thèm xuống ăn. Unnie liệu hồn đi, chọc chị của em không vui người xử unnie đầu tiên là em đấy. Unnie biết em thương Jung lớn thế nào mà.

Xong là lườm Yuri như cái cách Sica vẫn hay làm với cậu rồi thong thả ăn xoài lướt Instagram. Haiz, nói cho có cho hăm dọa vậy thôi chứ nó thừa biết Yuri thì dám làm gì chị nó, chẳng qua là Yuri xui là nhân vật 'gían tiếp' làm chị nó giận như vụ tỏ tình sáng nay thôi

Dò hỏi cho có vậy, Yuri vẫn biết chính mình đi dập hỏa thì tác dụng hơn.

-Sica, Sica ới! Tớ nè, Yuri nè, mở cửa cho tới đi.

Jessica thừa biết Yuri sẽ đến 'chịu tội' với cô. Nhưng đáng lẽ phải đến sau khi lúc cô bỏ đi, tại sao gần tối mới đến. Hừ, tội chồng tội!!!

Len lén mở cửa đi vào. Rồi mò mẩm đến ngồi dưới sofa, bên trên là cô đang ngồi, tay cầm sách gì đó mà đọc.

Không lên tiếng, cậu lấy tay chọc chọc chân cô. Sica cũng giả vờ như không khí. Thấy chưa đủ cậu chọc một đường dài từ cổ chân đến nửa đùi cô. Có kết quả! Cậu nhận được ánh nhìn không mấy thân thiện của cô cùng hai chữ 'Muốn gì?'

-Muốn đi ăn cơm với cậu. Nghe nhóc con bảo cậu chưa ăn gì. Đi nhé, ăn xong tớ cho uống Gongcha nhé, hay cậu muốn ăn kem, tùy cậu chọn.

Yuri ra sức lấy lòng, cô nhìn cậu lại nhớ đến cảnh tỏ tình lúc sáng, giọng đanh lại: 'Đi mà rủ bạn gái hotgirl của cậu, tôi không rảnh'

-Bạn gái nào chứ, tới chỉ có cậu thôi_ Nhận ra bản thân nói hớ, cậu sửa lại: 'ý tớ là ngoài cậu với đám nhóc ra tớ có bạn nào nữa đâu'

-Làm sao tin được cậu, gái đẹp như vậy cậu không khoái đến chết đi, đừng ở đây giả vờ quan tâm tôi_ Lâu lâu mới làm giá được với người ta, sẵn dịp hôm nay cô đưa giá cô lên tận trời cho cậu biết.

Thấy đôi co không tác dụng, cậu nghĩ nên hành động thôi. Thế là cậu tiến đến nắm lấy cổ tay cô tay còn lại đẩy hông cô đi ra ngoài. Biết chắc cậu ấy sẽ đến dỗ nên cô đã thay đồ sẵn rồi, đỡ phải tốn một công đoạn chờ đợi.

Đi vài ba bước lại cứ 'Không mà, không đi mà', miệng thì phản kháng nhưng chân thì cứ bước theo cái đẩy của người ta, phía sau người ta không thấy rằng ở phía trước cô cười đắc ý nhé.

-Nhóc con! Unnie mượn chị em một chút nhé_ Nói rồi còn kèm thêm một cái nháy mắt.

-Hai người mau đi đi. Jung lớn đừng có ăn nhiều quá rồi về than với em là mập nhé, mập thì có người không thích nữa nhé_ Chưa đợi câu trả lời, con bé đã vội chạy biến đi để tránh có miễn văng, hihi.

Liếc đứa em của mình khi thấy nó chạy đi, quay sang thì thấy Yuri nhìn cô cười 'Không sao, cậu có mập cũng là do tớ nuôi, như nào cũng được mà'. Ý cậu là cô thế nào thì cậu vẫn thích, nhưng cậu cứ muốn giấu ý tứ của mình đi đấy.

Hai người hôm nay đi xe của nhà Yuri, cậu nghĩ như vậy cho nhanh, mặc dù trên xe không làm được gì nhưng lúc ăn có thời gian bên cô nhiều mà.

Cậu đưa cô đến nhà hàng mà cô thích ăn. Trước tiên phải cho 'tiểu công chúa' của cậu ăn no, khi no thì cô sẽ thoải mái hơn lúc đó cậu sẽ xin cô tha tội, dù cậu biết cô đã nguôi giận từ lúc cậu đến rồi, không thì làm sao cô chịu đi theo cậu được.

-Ăn cái này nhé, ăn nhiều vào, thích ăn cái gì tớ gọi thêm cho_ Miệng thì nói tay thì cứ gấp đồ ăn cho cô. Cô thấy cũng đủ no thì gấp đồ ăn đúc thẳng vào miệng cậu. Í, đúc cậu ăn như thế là cô đã chính thứ nguôi giận rồi đúng không.

Ừ thì thế đấy, 'bảo bối' của cô đã ra sức dỗ cho như vậy cũng đủ rồi, phải tranh thủ làm hòa để còn bắt cậu dắt đi những chổ khác chứ.

Thấy cô buông đũa, cậu lấy tay xoa má cô, nhéo nhéo mấy cái cho đã tay. 'Tiểu công chúa' của cậu đúng là rất dễ thương, cứ muốn cưng nựng cô như thế mãi thôi.

-Yul ghé trung tâm thương mại nhé, tớ muốn mua đồ cho nhóc con, tớ cũng muốn uống trà sữa nữa. Đi mua đồ cho nhẹ bớt bụng rồi lại uống trà sữa được không_ Cô nói khi cậu cứ nhéo hai má mình, cô biết cậu thích làm vậy nên cô phải lấy lời cho hành động đó chứ.

-Được, tùy cậu hết. Ăn cũng ăn rồi, mua đồ cũng sắp mua, vui vẻ rồi nên có thể phán tớ vô tội vụ lúc sáng không.

-Hừ, không tha thì chắc cậu nghĩ tớ chịu theo cậu ra khỏi nhà vậy sao.

Hai người họ cứ thế đấy. Có phải người yêu đâu, mà bày đặt ghen tuông giận hờn này nọ. Đã nói rồi, hai người họ không thể cứ thế mà thiếu người kia. Nhưng tại sao không phải là cậu với Tiffany, với Seohyun hay không phải là cô với Taeyeon, bọn họ đều thân thiết cùng nhau từ lâu mà. Có lẽ là định mệnh, biết bao nhiêu người nhưng cô chỉ thích kề cận cậu, thích được cậu cưng chiều, thích cậu lúc nào cũng ở cạnh mình. Và có lẽ, cậu cũng thích ở gần cô như vậy.

Theo lời cô thì họ đi mua sắm, cô cũng mua cho cậu áo mặc với một số thứ nữa, đâu phải cô chỉ mua cho chị em cô thôi đâu, cậu cũng là bảo bối của cô mà.

Đến khi cậu tiễn cô về đến nhà, mặc dù cô không nỡ nhưng thôi, dù sao mai cũng gặp lại cậu mà. Cậu đưa tay cưng nựng cô 'Vào ngủ đi, mai tới đến đưa cậu đi học' rồi quay bước vào xe mà về. Tâm trạng cậu thật tốt, chỉ cần 'tiểu công chúa' của cậu vui, cậu tình nguyện làm tất cả.

Vào đến nhà, quăng cho Jung nhỏ một đống đồ, cô về thẳng phòng mình trước khi tắm cô đăng một vài tấm ảnh của tối hôm này. Là ảnh cậu chụp lúc cô đang ăn, ảnh đồ ăn của họ kèm theo caption
@jessica.syj Ngủ ngon^^ còn tag hẳn cậu @yulyulk vào.

Tắm ra thấy điện thoại có thông báo, cô mở ra xem, thì ra là đám nhóc ganh tị với cô

@taeyeon_ss Cậu dám từ chối cuộc hẹn của tớ để phục tùng cậu ấy vậy ư, tớ ghét cậu @yulyulk

@hotsootuff Đi ăn mà không gọi bọn mình, cạch mặt họ đi @yoona_lim

@watasiwahyo Bọn nó lại đánh lẻ, cậu cũng mau thoát kiếp F.A đi @515sunnyday

@seojuhyun_s Unnie ngủ sớm để có sức khỏe ạ, goodnight

Trong tất cả các comment thì đáng chú ý với cô nhất là commet của heo hường họ Hwang
@xolovestephi Muốn biết sự việc ở sân bóng sau khi cậu rời đi thì sáng mai gặp tớ, yêu cậu :*

Vì tớ là của cậu - Yulsic - SNSDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ