Chap 8

891 36 0
                                    

Hôm sau cả bọn cùng đoàn trường trở về Seoul, cảm thấy vẫn còn tinh thần với vẫn muốn quẩy nên cả đám nhóc rủ nhau đi thêm tăng nữa trước khi bắt đầu quay lại học hành.

Địa điểm cả bọn đến là nhà cô. Cô cũng muốn chơi thêm nhưng lười đi xa, nhà cô thì lại có phòng Karaoke chẳng khác nào Kingclub nên cô kéo cả đám về nhà mình. Quẩy xong vác thân lên phòng ngủ cũng đỡ hơn phải chạy mất một đoạn về nhà.

Đám nhóc cũng chẳng ý kiến, cứ thế phóng thẳng đến nhà cô. Trong đám thì có thể nói người nào cũng có khả năng ca hát cả. Đáng nể nhất là cô và Taeyeon, nhưng tên lùn ấy được bọn nhóc công nhận là hay hơn cô. Hứ, coi như trừ cái đó ra cô chẳng thua kém cậu ấy cái gì cả.

Có lần cô than phiền với cậu về điều đó thì cậu chỉ mỉm cười nhéo nhéo lấy tai cô rồi bảo: 'Đám nhóc nói đúng mà, có gì phải buồn. Dù Taeyeon hát hay nhưng biết sao được vì tớ chỉ muốn cậu hát cho tớ thôi.' Ghen tỵ với Taeyeon cách mấy chỉ cần câu nói này của cậu, cô thấy chẳng còn gì phải bận tâm cả, Taeyeon hát hay thì cứ đi mà hát cho đám nhóc nghe. 'Bảo bối' của cô thích cô hát là được rồi. Cậu cứ phát ngôn khiến cô ấm lòng như thế hỏi sao cô càng ngày càng thích đeo bám cậu như vậy.

Tung tăng được trận đầu thì thấm mệt, cô buông mic mà chạy lại chổ cậu, xà xuống ngồi dựa vào vai cậu làm nũng: 'Yul, tớ mệt', ánh mắt ngước lên nhìn cậu chờ được cậu cưng chiều.

Cậu thì quá quen với điều này rồi, rút tờ khăn ướt kéo mặt cô lại gần rồi lau thật cẩn thận. Cảm giác mát lạnh trước mặt thật thoải mái, cô cười tươi để cậu muốn làm gì thì làm. Xong xuôi lại vớ tay lấy ly nước cho cô uống.

'
'Bảo bối, tớ càng ngày càng thích cậu chết đi được'_ Tà niệm muốn chiếm hữu cậu lại nổi lên trong cô, tay phải vòng qua eo cậu, dựa hẳn vào ngực cậu nhắm mắt mà nghỉ mệt, miệng vẫn còn giữ nguyên nụ cười.

"Hai cái đứa này, có bao giờ tách nhau ra được đâu mà cứ như thiếu hơi trầm trọng í. Cứ dẹo dẹo xà nẹo, nhìn là biết của nhau rồi, cũng có ai gan dám lại dành đâu mà bám dính nhau dữ thế. Cho hai cậu ta quảng cáo keo 502 có khi doanh thu tăng chóng mặt luôn chứ không đùa"_ Sunny lắc đầu nghĩ.

'Í kìa kìa, tới bài của Yuri rồi kìa, mau đưa cậu ấy hát'_ Sooyoung ra hiệu truyền mic lại cho cậu.

Cả người vẫn để cô dựa vào, một tay thì cầm mic hát. May mà cô dựa vào bên phải cậu, nếu dựa vào trên trái chắc có lẽ cô sẽ cảm nhận được tim cậu đập nhanh đến cỡ nào, bài hát này như thể cậu đang muốn bày tỏ với cô vậy.

"Em từ đâu bước đến như làn gió
Mơ cùng nhau ta nắm tay hẹn hò
Lỡ yêu nụ cười đó, chẳng ngại âu lo
Hạnh phúc đâu thể đắn đo
Ngày em đến thế gian ngọt ngào, khiến lòng này xuyến xao
Anh chỉ muốn nói câu xin chào, mà sao con tim nôn nao

Muốn cho cả thế giới được nhìn thấy em, thấy mình bên nhau
Muốn ta sẽ mãi mãi cùng đi khắp nơi ngắm muôn vì sao
Anh nghĩ, duyên đã cho ta tìm thấy nhau. Thế nhưng bấy lâu em ở đâu

Ước cho tình yêu sẽ vĩnh viễn mãi như biển rộng sông sâu
Ước ta sẽ vĩnh viễn cùng nhau sống trong giấc mơ dài lâu
Anh ước, yêu mãi em đến tận kiếp sau
Mỗi giây chúng ta cũng đều có nhau"

-'Cao thủ, đúng là cao thủ, hỏi sao bọn con gái không thích cậu ta được chứ_ Sooyoung nhìn cậu bằng ánh mắt ngưỡng mộ.

-Unnie daebak, có thời gian phải truyền đạt kinh nghiệm thêm cho em đó_ Yoona đưa ngón cái về phía cậu mà nói.

Cả mấy nhóc còn lại cũng cảm thấy ganh tỵ với cô, có người yêu...mà không phải, cô và cậu có chịu công khai chính thức đâu, mối quan hệ diễn tả bằng từ 'crush' thôi, mà có crush như vậy còn sướng hơn cả có người yêu nữa, haizz đám nhóc lại ganh tỵ thêm nữa rồi.

-Đó, thấy người ta chưa, người ta giọng hát chỉ được thôi nhưng biết cách làm bạn gái hài lòng, còn Tae hát hay thì sao chứ, hát hay để làm gì tối ngày toàn hát mấy bài như người ly dị chồng bảy lần vậy. Gì mà If gì mà Can you hear me, lại còn Fine. Fine, fine, fine cái đầu Tae ấy_ Ganh tỵ quá hóa rồ Tiffany liền quay qua trút giận lên người yêu nhà mình.

Taeyeon đáng thương thì thôi rồi, hát nhạc tâm trạng cũng là cái tội hả, có trách thì trách tên Kwon Yuri kia sao lại sát gái tới như vậy mới đúng chứ.

Cả đám nháo nhào, còn nhân vật chính lại chẳng thấy lên tiếng. Mọi cặp mắt liền dồn vào cô, chắc có người đang cười tới mang tai rồi.

Cơ mà thế là thế nào. Chẳng nhúc nhích gì cả à, hay sướng quá liền bất tỉnh nhân sự(???)

Cậu lay người cô thì hóa ra cô đã ngủ từ lúc nào rồi, cậu hát tỏ tình chứ đâu phải ru ngủ đâu mà sao cô ngủ ngon lành vậy.

-Thật là không có tiền đồ, rồi chị sẽ phải hối hận cho coi, Jung lớn ngốc nghếch_ Em gái cô có mặt tại đó cũng lên tiếng trách móc.

-Để tớ bế cậu ấy lên phòng, các cậu mau giải tán đi, mai đừng có mà cúp học đấy_ Cậu nói với cả bọn, rồi vòng tay bế cô trở về phòng.

-Nhanh lên cho tớ đi ké về, đừng có lén lút mà ở lại phòng của cậu ta đấy, hai cậu chưa ăn kem trước cổng được đâu_ Taeyeon hí hửng nói rồi nắm tay Tiffany mà vọt thẳng ra cửa.

Đám nhóc cũng dần giải tán ra về. Nhóc con thì vứt hẳn chị nó cho cậu đem lên phòng, không có cậu chắc nó cũng để chị nó nằm đây chứ không đời nào nó vác thân xác lười biếng của chị nó lên đâu.

Từng bước từng bước cậu bế cô lên phòng, cũng đâu phải lần đầu đặt chân lên phòng cô nhưng cậu vẫn cảm thấy lâng lâng. Cách bài trí phòng cô có một chút dễ thương nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm áp. Mùi hương thoang thoảng của nến thơm chạm tận đến tâm hồn cậu. Cái này là cô bắt chước cậu đấy nhé, thấy cậu có hứng thú sưu tập các loại nến thơm nên cô cũng thử, hiệu quả cũng không tồi, thế là cô sử dụng đến tận bây giờ luôn.

Đặt cô lên giường, đắp chăn ngang người cô. Bình thường đã thích, lúc cô ngủ trong cô thật yên bình khiến cậu càng thích hơn. Vụn trộm lúc cô ngủ say, cậu lấy điện thoại ra, mặt sát lại gần cô, đặt lên má cô nụ hôn nhẹ rồi chụp lại. Chụp một lần mà cũng đẹp quá chứ, rồi cậu cất điện thoại đi. Lưu luyến thế nào lại tiến đến hôn lên trán cô thêm tí nữa, thấy thỏa mãn cậu mới rời ra, tắt đèn phòng cô bước ra rồi đóng cửa lại. Có biết rằng ngay khi cách cửa vừa khép một nụ cười trong bóng đêm liền hiện lên, một nụ cười hết sức hạnh phúc, sau đó cô mới thật sự chìm vào giấc ngủ.


















Vì tớ là của cậu - Yulsic - SNSDWhere stories live. Discover now