Chap 9

817 33 0
                                    

Bằng cách nào đó mà mà đoạn ghi âm cậu hát ngày hôm qua được cả trường phát tán rộng rãi, niềm yêu thích của cậu trong mắt nữ xinh lại tăng thêm một bậc.

Ca từ ngọt ngào như vậy ai lại không thích cơ chứ. Đám nhóc thì lại có dịp châm dầu vào lửa:
-Nếu các cậu hưởng ứng mạnh mẽ tối nay bọn tớ sẽ tung full HD không che nhé, héhé_ Sooyoung lên tiếng trong đám hỗn loạn.

-Có cần vậy không, mấy em nữ chắc chịu không nổi đâu, rồi lại có khi cảm thấy bị thất tình tập thể cả đám thì tội_ Sunny hiểu nổi khổ của dân FA nên ý kiến.

Bởi vì chưa vào giờ học nên tất cả vẫn đang tụ tập ở sảnh của trường, tiếng một nữ sinh vang lên:
-Nhưng Yuri cũng đâu chính thức bảo bạn gái cậu ấy là ai đâu, nên chúng ta vẫn còn cơ hội mà.

-Đúng đúng, 30 chưa phải là Tết nhé, dù thế nào tớ cũng không bỏ cuộc đâu_ Hội fan cuồng của cậu nháo nhào cả lên.

Tiffany thở dài ngao ngán: 'Đúng là không biết trời cao đất rộng, đối tượng là ai thì các cậu còn có thể chứ khi là Jessica các cậu thử đụng tới người của cậu ta đi, đừng trách tớ không nhắc nhở trước nhé'

-Trong khi các cậu ở đây tranh luận thì bọn nó đèo nhau đến trường tình tứ chưa kìa_ Taeyeon chỉ tay về phía cổng trường, ủa mà có gì đó sai sai, hôm nay Yuri không cầm lái mà lại đưa cho Jessica chở à, rồi bọn họ bằng cách thần thánh nào đến nơi an toàn được vậy.

Thật ra công chúa sáng nay nổi hứng, nhưng còn một khúc cua quẹo là đến trường cô mới đề nghị là để cô chở thôi. Khi ấy cậu cũng kiên dè mà nói 'Có được không đấy, lâu lắm rồi cậu có đi xe đạp đâu'

Cô mạnh miệng 'Được mà, được mà, lúc nhỏ tớ cũng hay đèo nhóc con chạy 4 bánh khắp nhà cũng có mệnh hệ gì đâu chứ'

"Ôi chúa ơi, lúc nhỏ, lại còn cả 4 bánh mà cô có thể so sánh với hiện tại sao', dù vậy cậu vẫn để cô làm theo ý mình.

Hai người đổi chổ cho nhau, vừa đạp được vài bước thì có một vòng tay ôm lấy hông cô 'Vì chưa quen được cậu chở nên tớ phải đảm bảo an toàn vậy nhé, không được phản đối'

Mục đích cô là như vậy, phản đối cái gì chứ, ôm chặt nữa càng tốt, hihi. Thế là có một người đèo một người đến trường trước sự ngỡ ngàng của bao nhiêu người.

Kì lạ, lúc hai người vừa đến thì đám đông tản đi hết, chỉ có đám nhóc ở lại, Tiffany khều vai cô nói: 'Cẩn thận xung quanh cậu có rất nhiều nguy hiểm đấy'_ Rồi cười gian manh cùng Taeyeon hướng về lớp.

-Đám này muốn chết sao, úp úp mở mở cái gì đó_ Cô liếc liếc đám bạn của mình, rồi lia mắt sang Yoona, nhướng nhướng mài ra hiệu. Gian manh cũng học từ Jessica mà ra nên con bé liền hiểu ý người chị của mình, kè sát cô nói: 'Hôm qua bài hát Yuri tặng cho unnie làm mấy cô trong trường bấn loạn cả lên, còn tuyên bố vì Yuri chưa có bạn gái chính thức nên sẽ cố gắng dành lấy cơ hội, vậy đấy'

Bộ cô với cậu chưa đủ gian tình hay sao mà bọn họ còn dám như vậy chứ. Được thôi, muốn chính thức chứ gì, dù sao cô cũng đợi lâu rồi, cô sẽ cho bọn họ tâm phục khẩu phục sớm thôi.

Thấy hai người kia sát nhau to nhỏ gì đó, cậu bước lại kéo cô ra sau, tay thì đưa lên bốp mỏ Yoona lắc lắc: 'Bộ không muốn vào học sao, còn ở đây mà tám chuyện'

Hứ, Yuri đáng ghét, tính ra cũng chiếm hữu có khác gì Jessica đâu, Yoona thầm nghĩ, một lúc lại nói 'Ghét unnie quá, làm như người ta là cún không bằng, nói thôi không được sao, bốp mỏ em vậy chi dạ', rồi phồng miệng xoa má.

Con nhóc này chỉ cần tỏ vẻ dễ thương là dù nội tâm có gian manh cỡ nào thì bề ngoài cũng làm người ta xiêu lòng, Yuri cũng không ngoại lệ: 'Unnie xin lỗi được chưa, tí trưa xuống cantin muốn ăn gì thì ăn, unnie trả, mang thêm cả hai phần bình thường nữa cho unnie và Sica, okay'

-Okay quá đi chứ, em cũng sẽ giữ bí mật không cho Soo unnie biết, mắc công unnie ấy lại gato rồi nhải nhải bên tai hai chúng ta, hehe_ Chỉ cần cho Yoona ăn, mọi vấn đề đều sẽ được em ấy giải quyết, dễ mà.

-Yul, cậu dễ dãi vậy là chiều hư Yoona đó_ Cô ở phía sau nói thêm vào.

-Nếu so với Yoona thì tớ chiều cậu đến vô pháp vô thiên rồi, còn ở đó mà nói như vậy_ Cậu cười nói, rồi khoác vai Yoona tay kia thì nắm lấy cô, cả ba cùng bước vào lớp học.






Vì tớ là của cậu - Yulsic - SNSDWhere stories live. Discover now