Chap 7

940 39 0
                                    

Vì màn làm loạn của cô và cậu hôm qua khiến cả đám nhóc không tắm biển được nên bây giờ mới có dịp bung lụa bù.

Và tất nhiên trang phục cô bận trên người là quần short ngắn với áo ngắn bên trong, ở ngoài là chiếc sơmi trắng mỏng cột lại ngang eo. Thôi kệ, không bằng đám yêu tơ kia nhưng 'bảo bối ' của cô vui là được rồi.

Đang được cậu nắm tay dắt đi thì nghe từ sau là tiếng la hưng phấn của tên lùn họ Kim: 'Uwoa uwoa uwoa, được tắm biển rồi, uwoa uwoa uwoa', tướng đã lùn lại còn ôm cái phao con chim hồng mà chạy tới, cô vừa quay qua thì Taeyeon vì chạy nhanh quá, cái phao đụng trúng cô làm cô bật ngã xuống nước. Taeyeon thấy vậy thì cười hì hì le lưỡi trêu cô.

-Cậu chết chắc Kim Taeyeon_ Cô nghiến răng vừa nói xong thì liền chòm tới mà bắt lấy Taeyeon. Những lúc không cần tiêu hao năng lực thì Taeyeon lại có sức sống một cách kì lạ, cứ lăn xăn chạy miết làm cô chẳng thể nào bắt được.

Thấy 'tiểu công chúa' của mình có vẻ mệt cậu liền lên tiếng: 'Để đó cho mình' rồi chạy đi bắt lấy Taeyeon. Taeyeon thì làm sao chạy lại cậu, từ sau bị cậu bắt lấy. Cậu ôm lấy người Tae quăng thẳng Tae xuống nước. Rồi lặp lại lần nữa.

Taeyeon bị quăng một lần liền có kinh nghiệm, lần thứ hai bị cậu ôm ngang hông nhấc lên thì liều mạng mà ôm lấy cậu, hai chân vòng qua eo cậu như gấu koala mà dính lấy, vừa ôm cứng cậu vừa cười ha hả khoái chí.

Cô từ xa thấy màn ôm ấp tình cảm như vậy liền giật lấy cây búa đồ chơi Yoona đang cầm mà tiến tới, Taeyeon vì sợ cậu lại quăng xuống nước nên cứ ôm chặt cậu, chẳng biết người gây nguy hiểm cho mình là người phía sau đang tới chứ không phải người cậu ta đang ôm chặt.

Cậu thấy cô đầy sát khí còn cầm trên tay cây búa, biết người cô trừng trị là Taeyeon chứ không phải mình nên cậu cứ im lặng.

Taeyeon đang khoái chí vì Yuri không thể làm gì được mình thì một màn *bing bing bing bốp bốp* đổ xuống. Taeyeon cảm thấy choáng váng, quay đầu lại xem ai là hung thủ thì ăn thêm một cái *bing* lên mặt.

-Kim Taeyeon cậu là đồ biến thái, ôm chặt vậy làm cái gì hả, còn không mau trèo xuống sao_ Cô cầm cây búa hướng Taeyeon mà nói.

Đến nước này thì Taeyeon miễn cưỡng trèo khỏi người cậu. Tưởng đâu Taeyeon sẽ chạy đi nhưng không ngờ cậu ấy lại hôn cái *chóc* lên má Yuri rồi lại nhìn cô mà cười thách thức: 'Cho cậu ta cứ hay dành Fany với mình, giờ mình cũng hôn Yul cho cậu ta biết cảm giác của mình là như thế nào, hehe'_Tae nghĩ.

Với cậu thì Taeyeon không chỉ là bạn thân mà là như người thân trong nhà vậy, cậu với Taeyeon biết nhau còn sớm hơn biết cô nữa, từ nhỏ cũng có vài lần như vậy nên thành ra cậu thấy cũng bình thường nhưng trong mắt cô lại chẳng khác gì màn 'ngoại tình công khai'.

-K.I.M T.A.E.Y.E.O.N CHẾT TIỆT _ Cô hét lên một tiếng thất thanh rồi nhắm thẳng Taeyeon mà giơ hai tay hướng tới, như thể nếu bắt được cô sẽ bóp chết cậu ta ngay.

Thấy cô tới, Taeyeon liền đẩy cậu về phía cô, rồi dùng hết sức bình sinh mà chạy: 'Fany ơi cứu Tae, Jessica Jung muốn giết người, uwoa uwoa uwoa'

Đám nhóc phía trong thấy một màn đánh ghen vừa rồi thì cười lăn cười bò. Dám nhây với Jessica cô cũng chỉ có mỗi tên lùn ấy thôi. Đám nhóc vẫn hay chọc nếu sau này cô có lấy cậu thì phải chấp nhận thêm Taeyeon-vợ nhỏ của cậu nữa.

-'Lại để cậu ta chạy mất'_ cô tức giận đập cây búa xuống làm nước văng tung tóe.

-Thôi mà, Taeyeon chỉ đùa một chút thôi, đừng tức giận_ Cậu vén mấy sợi tóc trên trán cô, nắm tay cô trở lại phía ghế nghỉ.

-Cậu lúc nào cũng bao che cho cậu ấy, sau này đi lấy cậu ta về luôn đi_ Cô vẫn còn tức, nhéo hông cậu mà nói.

-Sao được chứ, cậu ấy với Fany là một cặp rồi_ Cậu thản nhiên, cậu thừa biết cô đang ghen với Taeyeon rồi. Cứ thỉnh thoảng là cô lại hay ghen với Taeyeon vì Taeyeon thân thiết với cậu, lại biết cậu trước cô. Cô là sợ cậu thương Taeyeon hơn mình nên lúc nào cũng phải đề phòng Taeyeon. Cậu thì thích những biểu cảm của cô lúc cô ghen nên ngầm im lặng để Taeyeon trêu ghẹo cô, còn bản thân mình thì đi theo dỗ ngọt cho cô tới khi nào cô hết giận.

-Ý cậu là nếu họ không phải một cặp thì cặp đó là cậu với tên lùn ấy đúng không. Cậu thương Taeyeon lắm rồi phải không_ Cô giận hờn giật tay ra không cho cậu nắm nữa.

Cậu biết không thể chọc cô thêm nữa, một tay vòng phía sau vai cô kéo cô lại gần mình, tay kia thì cưng chiều đưa lên nhéo má cô: 'Cậu là nhất mà, tớ sẽ bảo Taeyeon lần sau không được hôn tới nữa, nếu cậu ấy dám tớ sẽ tuyên bố nghỉ chơi với cậu ta, được chưa nào'.

Thấy cô vẫn cúi đầu im lặng, cậu nói tiếp: 'Cậu có nghĩ vì cậu không hôn tớ nên Taeyeon mới hôn tớ không. Nếu cậu thường xuyên hôn tớ thì Taeyeon cũng đâu có cơ hội mà làm vậy'


Hôn cậu ư, ngại chết đi được. Nhưng mà cậu nói có đúng không, vì mình không làm nên tên kia mới thường xuyên dám như vậy. Nếu mình hôn cậu thì cậu sẽ không cho Taeyeon hôn nữa sao. Nhưng mà bắt đầu từ đâu chứ, cứ khi không mà hôn sao, ngại chết mất.

-Nhưng...nhưng mà làm sao...để...để bắt đầu chứ_ Cô ấp úng hỏi cậu.

-Bất cứ khi nào cậu muốn_ Mỉm cười với công cuộc dụ dỗ nàng sắp thành công: 'Có muốn xóa chổ Taeyeon hôn tớ khi nãy không '. Cậu cuối mặt xuống gần cô hỏi.

Phải xóa, không được để dấu vết của ai còn tồn tại trên người 'bảo bối' của cô được, nghĩ thế cô liền hướng về phía má cậu, đặt lên một nụ hôn nhẹ nhàng, oaaa thật là ngại quá mà.

-Nhẹ hơn Taeyeon khi nãy, cậu nghĩ có xóa sạch được không?_ Cậu giả vờ hỏi. Nhẹ hơn Taeyeon ư, tên đáng ghét kia dám hôn 'bảo bối' của cô mạnh như vậy, nghĩ tới mà tức, cô giữ nhẹ má cậu hôn mạnh hơn tí, có tiếng chóc chắc cũng mạnh rồi ha.

-Mà hình như Taeyeon hôn bên kia chứ không phải bên này, làm sao bây giờ ta_ Cậu khó nghĩ nhìn cô.

-Thì phải hôn lại xóa đi chứ sao_ Lần này cô hùng hổ trả lời, rồi xoay mặt cậu tiến về kía kia mà hôn.

Trong lòng cậu như có pháo hoa bùng nổ trong đó vậy. 'Tiểu công chúa' của cậu thật ngây thơ, thật nghe lời cậu. Phải kiếm cớ thật nhiều để mỗi ngày cô đều hôn cậu mới được.












Vì tớ là của cậu - Yulsic - SNSDWhere stories live. Discover now