Chap 12

825 36 0
                                    

Nhóc con vừa biến mất là cô liền hướng cậu làm nũng, thấy cậu lên giường cô giơ tay ôm lấy eo cậu, đầu nệm lên đùi cậu chôn mặt vào bụng cậu thật thoải mái mà hưởng thụ.

Thích thật, cô lúc nào cũng như con mèo nhỏ cần hơi ấm vậy, mà ấm áp đó chỉ có cậu mới cho cô được trọn vẹn thôi. Cậu nghĩ nên sớm thổ lộ chính thức với cô, với cả 'tiểu công chúa' của cậu xinh đẹp thế này, không chiếm lấy thật sự không an tâm được mà.

Luồn tay vào tóc cô đùa nghịch, cảm giác còn tốt hơn chạm vào tơ lụa nữa, định cuối xuống kêu cô thì có điện thoại gọi tới. Cô đang hưởng thụ thấy cậu muốn đi liền phản đối 'Umm Yul, sắp ngủ rồi không cần phải nghe điện thoại, nằm yên xuống đi'

-Ngoan, tớ vẫn ở đây với cậu mà, nhưng để tớ xem ai điện đã, lỡ có gì quan trọng thì sao_ Vuốt má cô dỗ ngọt, thế là cô cũng buông nhẹ để cậu với lấy điện thoại.

Là Taeyeon điện, thiệt đúng như kiểu đang ở với vợ lớn mà vợ nhỏ réo vậy, cứ canh ngay lúc cậu ở với cô là nhóc lùn kia lại kiếm, có ngày cô cạo sạch đầu Taeyeon chắc cậu ngăn cũng không nổi quá.

Điện thôi được rồi lại còn video call, vừa bắt máy là bản mặt nham nhở của Taeyeon hiện lên 'Hi Yul, chưa ngủ hả em, ngày mai bổn đại gia qua chở em đi học ké nha'

Bộ giận nhau với Fany hay gì mà đòi đi học với cậu, chưa kịp trả lời thì phía dưới cô ngồi bật dậy, vòng ra phía sau đặt cằm lên vai cậu nhìn vào điện thoại giọng lạnh tanh 'Mới vừa kêu ai 'em' đấy, muốn chết không?'

-Ơ...Siii...caa, sao cậu ở kế Yul vậy, a...hì_ Taeyeon nhe răng cười trừ. Hai đứa này 'ở chung' khi nào vậy, Jessica là ma dai hay sao ở đâu có Yuri là ở đó có cô thế, rồi từ nay rủ Yuri đi ăn nhậu chắc cũng khó hơn quá.

-Không ở kế Yul chẳng lẽ ở kế cậu, đêm hôm gọi nhau làm gì, định gian tình hửm_ Miệng thì nói với Taeyeon còn tay thì vòng qua siết lấy cổ cậu hăm dọa.

Cậu chỉ biết cười, hôn nhẹ lấy tay cô, cô cảm giác nhột nên buông nhẹ ra, 'Có qua thì qua nhà Sica rồi đi chung luôn, ngủ đi lùn, bớt phá đám một chút'

Hứ, dại gái cũng vừa thôi, bạn bè chí cốt mới luôn bên nhau nhé, bĩu môi khinh thường Yuri rồi lại đáp 'Hai cậu ghê thật, thôi không phiền, nhưng mà...... đừng ăn cơm trước kẻng ấy, hí hí'

Kết thúc cuộc gọi với Taeyeon, liếc qua biết ngay thế nào cô cũng sẽ nhìn mình bằng ánh mắt hình viên đạn, cậu nằm xuống giường che chăn lại chỉ chừa mỗi đôi mắt nhìn cô.

-Tình cảm gọi điện quá ha, giờ qua với cậu ta còn kịp đó, mai đưa đón nhau đi học cho tiện_ Có người lẫy rồi đó, không dỗ ngọt là ngủ không yên đâu. Kéo cô nằm kế mình, để tay dưới cổ vòng qua vai ôm sát cô vào ngực, miệng kề tai cô nói nhỏ 'Tớ chỉ muốn ở bên cậu thôi, tớ không thích ai khác cả. Cậu thì sao? Có muốn bên cạnh tớ không'. Cậu đối mặt nhìn cô, có phải mặt cô hơi đỏ lên không nhỉ.

Cuối cùng cũng chịu nói rồi sao, có biết người ta chờ lâu lắm rồi không. Nếu không phải nhóc con bảo đợi cậu tỏ tình trước mới có giá thì cô đã tỏ tình với cậu trước luôn rồi. Nhưng được tỏ tình cảm giác vẫn tốt hơn chứ. Ngàn lần cô tự nói mình nếu Yuri ngỏ lời trước cô sẽ đồng ý ngay, nhưng thực tế cô lại rất lóng ngóng.

Cứ nhìn cậu rồi lại cuối đầu xuống, một lúc mới lên tiếng 'Chẳng phải bây giờ vẫn ở bên cậu sao, giống như Taeyeon với đám nhóc thì cũng đâu có gì lạ đâu'. Phải bắt cậu nói rõ ràng mới được, cậu thừa nhận thì những người khác mới không dám tiếp cận cậu nữa.

Cậu thì vẫn kiên trì, dùng hai tay áp lấy má cô để cô nhìn đối diện mình, dùng sự chân thành như bấy lâu nay vẫn dành cho cô nói 'Ở bên cạnh tớ, làm cô gái của tớ, tớ cũng sẽ là của cậu, có chịu không?'

Nụ cười rộ trên gương mặt cô, nhưng vẫn trêu cậu 'Ý cậu là, muốn tớ làm bạn gái cậu, làm  người..y..eêu....yêu đúng không'. Hất cằm lên nhìn cậu đắc ý, yêu thích cậu làm sao cho hết đây.

Nếu cô muốn nghe thì cậu cũng sẽ thổ lộ hết tất cả với cô, thời gian làm bạn cũng lâu rồi, đến lúc ngưng làm bạn thôi. 'Đúng, làm người yêu tớ đi, không biết bắt đầu từ lúc nào tớ luôn dõi theo cậu, thích bên cạnh cưng chiều cậu, thích cậu ở bên tai đòi tớ cái này cái kia, thích cậu làm nũng hay dựa vào người tớ. Vì tớ thích tất cả thuộc về cậu nên luôn muốn ở bên cạnh cậu, nhưng không phải với tư cách là bạn thân, mà là người yêu, tớ cũng không muốn cậu là của ai khác cả' 

Ngọt chết cô rồi, không cần phải dài dòng thêm được nữa, nhiêu đó quá đủ với cô rồi. 'Vậy thì sau này phải bên cạnh tớ nhiều hơn, chiều tớ nhiều hơn nữa. Vì là người yêu rồi nên phải nghe lời tớ hết mực, đồng ý không'

-Tất nhiên là đồng ý, đó cũng đâu khó gì, vẫn là việc tớ luôn làm đấy thôi. Vậy từ giờ sẽ là người yêu chính thức nhé. Miệng nói tay thì theo thói quen nhéo lấy má cô.

Cô gật đầu, mong ước đầu tiên của cô sắp thành hiện thực rồi! 'Là người yêu rồi nên tớ muốn đánh dấu chủ quyền lên người cậu'

-Đánh dấu bằng cách nào, nếu cậu muốn tớ sẽ làm.

-Chỉ việc hôn tớ thôi_ Cô nói xong cậu liền kề má cô hôn nhẹ lên đó. 'Không phải kiểu này, kiểu này lúc làm bạn thỉnh thoảng vẫn làm đấy, tớ là muốn, hôn......môi cơ'. Dù có chút ngại ngùng nhưng tay vẫn mân mê đôi môi cậu. Nghe nhóc con bảo người yêu nhau thể hiện tình cảm là phải như vậy, cô cũng muốn thử nhưng chưa phải người yêu thì kì lắm, tranh thủ sau khi cậu tỏ tình phải làm liền để kiểm chứng xem có đúng không.

Có nhanh quá không, nhưng nụ hôn đầu của cô cũng là điều cậu muốn mà, còn sợ là cô sẽ ngại nhưng nếu cô đã cho phép như vậy thì cậu phải nắm bắt thôi.

Nắm lấy tay cô đang đặt trên môi mình để xuống, cậu nhẹ nhàng tiến đến hôn lên trán cô thật sâu, như muốn nói rằng cậu thật sự nghiêm túc với mối quan hệ này cùng cô. Nụ hôn lại đặt lên mũi cô, sự cưng chiều sau này mỗi ngày sẽ lại được tăng lên. Tiến đến đôi môi đang gọi mời, cậu nhẹ nhàng chạm vào.











Vì tớ là của cậu - Yulsic - SNSDWhere stories live. Discover now