Chap 21

641 19 5
                                    

Trái với lo lắng trong lòng cậu, cô mỉm cười đập tay lên vai cậu: 'Đính hôn cái gì chứ, Yul giỡn cái gì không à. Mà có muốn đính hôn người ta cũng không phải ở chổ như này đâu'

Cậu thở dài trong lòng, trong suy nghĩ của cậu đáng lẽ ra cô phải vui mừng và đồng ý với cậu liền chứ, sao lại thành ra cậu đùa giỡn thế này. Vẫn nắm lấy tay cô trong bàn tay mình, cậu lại nói: "Yul muốn đính hôn là thật đó. Nơi này không phải bình thường đâu. Beerclub này là của Yul đấy, à không, nếu Sica đồng ý đính hôn cùng Yul thì nó cũng là của Sica nữa. Mấy tháng nay Yul bận cũng là vì chuyện này cả"

Dừng một chút cậu đổi chân quỳ vì nãy giờ mỏi quá rồi lại nói tiếp: "Yul muốn tình cảm của chúng ta bền chặt hơn, nhưng còn quá trẻ để đến với hôn nhân thì bây giờ Yul muốn cả hai đính hôn trước. Rồi sau đó vẫn làm được việc mình thích, đến khi nào cả Yul và Sica đã sẵn sàng cho hôn nhân thì lúc đó chúng ta kết hôn cũng được"

Biết Yul lại muốn nói tiếp, mà sợ bạn mình mất giọng vì nãy giờ nói nhiều nên Kim Taeyeon đưa đến ly nước cho Yul hớp một ngụm, thấm giọng rồi trao cho Tae một cái nháy mắt cảm ơn lại nhìn cô nói tiếp "Sica, tất cả Yul làm cũng là vì Sica thôi, vì kế hoạch này mà mấy tháng nay chúng ta ít khi gặp nhau làm Yul buồn lắm. Sica không biết là khi nơi này hoàn thành xong Yul vui thế nào đâu. Nhưng Sica sẽ biết Yul vui thế nào nếu Sica nhận lời đính hôn cùng Yul. Vậy nên đồng ý nhé!!!"

Đám nhóc bật cười vì độ tự biên tự diễn của Yul. Suy nghĩ thấu đáo như như vậy, nếu không đồng ý là sống sai lắm luôn. Cả đám ai chẳng biết độ bám dính của hai người họ, bọn họ đều nghĩ Jessica cô chắc vui mừng trong lòng rồi, chẳng qua là làm giá tí để cậu nói thêm vài lời ngọt ngào thôi, khóe môi rõ ràng luôn mang nét cười kìa.

-'Sica! Chẳng phải bình thường nhận thính nhanh lắm sao, này là thính siêu bự luôn sao cậu vẫn im re vậy'_ Quá hiểu cô bạn thân của mình, Tiffany nôn nóng mong Jessica cho Yuri câu trả lời.

-Đúng rồi đó, mau đồng ý đi Sica! Sau đó là một loạt những câu 'Đồng ý! Đồng ý! Đồng ý!' cả bọn hô vang để thúc giục Sica.

Lúc này đây, cô cũng nhìn thẳng vào mắt cậu nói: 'Nếu đã dám đính hôn rồi thì sau này Yul không được lêu lõng nữa đâu đó, suy nghĩ kĩ và sẽ không hối hận chứ'

Nghe câu hỏi từ cô. Cậu nở nụ cười thật tươi vì đã biết rõ đáp án: 'Cái này thì Yul dám chắc, Yul vốn ngoan đó giờ mà. Sau này tất cả cũng sẽ nghe theo vợ hết'_ Một chữ 'vợ' cậu nói thật nhỏ đủ để mình cô nghe thấy thôi.

-Vậy thì em nguyện đồng ý, 'chồng' à - Cô câu lấy cổ cậu, hôn cái chóc vào má ai kia mà đáp lại, quay sang wink một cái thật tự hào với đám bạn của mình, khẩu hình miệng còn nhép nhỏ "chị có CHỒNG rồi nha mấy đứa".

Cả đám chứng kiến cảnh ấy cũng vui mừng cho cô và cậu. Trong đám làm màu nhất trong chuyện tình cảm từ cấp ba đến giờ là hai người rồi, nên lấy nhau cũng là sớm muộn thôi.

Nghe được cô xưng em, lại gọi mình là 'chồng' rồi đồng ý lời đính hôn của mình, cậu cảm thấy công sức mấy tháng nay của mình rốt cuộc cũng không vô ích. Tách ra một chút, nâng niu bàn tay cô lên lồng chiếc nhẫn vào, hôn lên một cái thật sâu rồi lại nói "Yul yêu em".

Lời yêu này cô biết không giống như những lời cậu đã nói trước kia, mà nó sẽ đánh dấu cho cột mốc quan trọng trong tình yêu của họ. Sẽ là của nhau trọng vẹn từ bây giờ.

Tiệc vui sau đó cũng tàn, cả đám chia tay nhau còn cô thì trở về Kwon gia cùng cậu. Yêu nhau cũng lâu và bây giờ đã đính hôn, lần này về nhà cậu với tư cách là 'con dâu' cô ngoài vui mừng ra thì thật sự rất lo lắng.

-Ngày mai Yul sẽ nói chuyện với ba mẹ Yul, rồi cùng ba mẹ qua nhà em, em chỉ cần làm vợ Yul thôi, còn lại để Yul lo là được - Nắm tay cô bước lên phòng cậu vừa đi vừa nói.

Cô đã từng nói Yul của cô là người rất tâm lý chưa nhỉ, mọi việc liên quan đến cô Yul đều rất nhạy. Lo lắng gì đó nhờ có Yul mà giảm đi rất nhiều. Biết người ta đợi cũng lâu rồi, hôm nay cũng nên đền đáp lại tất cả thôi.

-Được, nghe theo Yul hết. Chỉ cần làm vợ Yul thôi. Cô nhìn cậu mỉm cười câu dẫn rồi nói tiếp - Thưởng cho Yul, hôm nay Yul có thể làm mọi thứ Yul muốn, chồng à *moaaa*

Nhìn nụ cười của cô, đôi môi nhỏ lần thứ hai gọi cậu một tiếng 'chồng' rồi còn hôn cổ cậu bạo dạn như vậy, ý tứ quá rõ ràng, giấy phép được thông qua, ngại gì nữa chứ, chiến thôiiiiii.

Vì tớ là của cậu - Yulsic - SNSDWhere stories live. Discover now