Chương 75: Không chừng gả cho cái tên đầu trọc

2.4K 65 0
                                    

Edit: Tiểu Màn Thầu

Vòng tròn bạn bè của Thiên Chi rất nhỏ, vì vậy những người trong diễn đàn, không có mấy người quen biết với cô.

Đại đa số mọi người đều bị cái tin tức chấn động này thu hút, rồi sau đó vào diễn đàn tìm người có tâm lý giống mình mà bắt đầu thảo luận, bọn họ chỉ vì bị tâm tư hóng hớt quấy phá mà thôi. Thảo luận càng đông người, tất nhiên tin tức đó sẽ trở thành chủ đề hot.

Kỳ thực nghiêm túc mà nói, hiện giờ có không ít người kết hôn khi vẫn còn đang học đại học đấy thôi.

Đến tuổi pháp luật quy định, bản thân mình lại muốn kết hôn, đương nhiên phải đi lãnh giấy kết hôn rồi, nhưng đối với phương diện kia cần chú ý một chút, thực ra cũng không có đáng lo ngại.

Các sinh viên của Đại Kinh Đại đều là những sinh viên có thành tích học tập cùng số điểm cao, sau khi trải qua sự gột rửa của văn hoá trường học, tư tưởng đã khác xa với thời còn học cấp ba.

Cho nên đối với tin tức Thiên Chi kết hôn, bọn họ chỉ kinh ngạc mà thôi, cũng không hề xuất hiện tình trạng có người không thể chấp nhận được như trong truyền thuyết.

Vì vậy trên diễn đàn ngoại trừ những bình luận than thở nữ thần của mình đã kết hôn rồi, còn lại chính là những thành phần độc thân chưa từng trải qua việc yêu đương cảm thấy thật ngoài ý muốn, phần lớn đều là những bình luận trêu chọc.

L1: [Im hơi lặng tiếng mà làm nên chuyện đại sự nha, thật quá lợi hại.]

L2: [Trước đó một người anh em trong ký túc xá của tôi còn chuẩn bị đi tỏ tình, cậu ta muốn đợi lúc nữ thần du học quay trở về sẽ thực hiện, hiện giờ vừa mới chuẩn bị tỏ tình, thì lại biết tin nữ thần đã kết hôn mất rồi ha ha.]

L3: [Bình thường Thiên Chi sống rất kín tiếng, tại sao lần này lại đột nhiên muốn mời mọi người đến tham gia tiệc rượu nhỉ?]

L4: [Việc này thật khó giả thích, cô ấy xinh đẹp như vậy, nếu tôi là ông xã của cô ấy, tôi cũng muốn tổ chức tiệc rượu để tuyên bố chủ quyền đó! Mấy người nhìn xem, chẳng phải lầu trên nói có người còn muốn tỏ tình với cô ấy sao, khi biết được tin tức này, còn dám tỏ tình nữa không? Ha ha ha.]

L5: [Không công bằng! Dựa vào cái chỉ mời người trong khoa, những người ngoài khoa như chúng ta có thể bỏ qua sự xấu hổ để đi cọ nhiệt một chút được không ta.]

Đường Thu Thu nhìn những bình luận kêu than trên diễn đàn, quay đầu lại hỏi Thiên Chi, "Tại sao cậu lại nổi tiếng như vậy, tớ thấy với cái xu hướng này, có khi nào trong trường sẽ thành lập một câu lạc bộ toàn fans hâm mộ của cậu không nhỉ!"

Thiên Chi cũng không biết, chỉ thành thật lắc đầu, trong lúc cô học năm nhất và năm hai, hơn phân nửa thời gian cô chỉ ru rú trong phòng ngủ mà thôi.

Đến lúc học năm ba có một khoảng thời gian dài cô không có mặt ở trường, nhưng cứ cách vài bữa vẫn xuất hiện bài đăng có liên quan đến cô.

Tuy diễn trong đàn của Kinh Đại mọi người được tự do ngôn luận, nhưng đa số bên trong đó chỉ thảo luận đến vấn đề học thuật, thỉnh thoảng mới đề cập đến một chút tin tức bát quái.

[HOÀN] Cô Ấy Là Hương Hoa Sơn Chi - Chấp Thông Nhất CănWhere stories live. Discover now