Chương 43: Tiểu vương tử ở quán bar

1.8K 62 4
                                    

Edit: Tiểu Màn Thầu

Ánh mắt của cô gái nhỏ cứ như vậy hướng thẳng thắp về phía này, mang theo sự dò xét, dường như đang suy nghĩ câu nói cuối cùng mà anh vừa mới nói.

Nhưng Tống Kỳ Thâm là ai nào.

Là người vừa nhậm chức tổng giám đốc của Tống thị, cho dù ở nước ngoài hay trong nước, hoặc trong cuộc hội nghị bão táp, anh không bao giờ thay đổi sắc mặt, trong mắt luôn mang theo ý cười, không có người nào có thể làm lung lay ý chí của anh. Phải mang bao nhiêu lớp mặt nạ để mê hoặc lòng người, chỉ có anh mới là người hiểu rõ nhất.

Cũng giống như hiện giờ, anh để Thiên Chi tuỳ ý dò xét mình, anh không hề có nửa điểm mất tự nhiên, thậm chí là bối rối khi tâm tư bị nhìn thấu.

"Anh ơi."

"Hử?" Tống Kỳ Thâm ăn không bao nhiêu đã buông đũa, mắt thấy Thiên Chi gọi mình như vậy, anh hơi rũ mắt phát ra âm thanh gợi cảm từ trong khoang mũi, hướng về phía Thiên Chi.

Thiên Chi khuấy chén súp trứng, "Anh và anh Thanh Lai, có hiềm khích gì với nhau sao?"

"Vì sao lại hỏi như vậy?"

Thực ra không có hiềm khích gì cả, nhưng cũng không tính là thân quen lắm.

Bởi vì từ nhỏ Lâm Thanh Lại gặp không ít khó khăn, bề ngoài thì ôn hoà trầm lặng, nhưng thực chất bên trong lại rất kiên cường, biết tự lập và tự mình cố gắng, hoàn toàn không giống với phong cách của Tống Kỳ Thâm.

Tống Kỳ Thâm thoạt nhìn bề ngoài gió mát trăng thanh, từ nhỏ đã có tính tình đại thiếu gia, còn được chúng tinh phủng nguyệt* mà lớn lên, thời điểm bộc lộ tài năng, cũng giống như thanh kiếm rút khỏi võ, kinh tài tuyệt diễm*.

(*Chúng tinh phủng nguyệt: là một đám sao tôn lên ánh trăng, giống như một đám người vây quanh ủng hộ một ai đó, vô cùng tôn kính họ. Nguồn GG.)

(*Kinh tài tuyệt diễm: đẹp đến mức khiến người ta kinh sợ.)

Khi còn bé hai người cố gắng không gây hiềm khích với nhau, càng không có ý định thân thiết với nhau.

Ngoài mặt Tống Kỳ Thâm không biểu hiện ra, nhưng anh vẫn biết rõ Lâm Thanh Lai thực sự không muốn giao tiếp với đám người của bọn họ, Tống Kỳ Thâm cũng không phải là dạng người hiền lành gì, cứ như vậy, khi càng trưởng thành càng ít lui tới, mỗi lần gặp mặt chỉ gật đầu chào hỏi xã giao.

Thiên Chi nhỏ hơn bọn họ năm đến sáu tuổi, làm sao cô có thể biết được cái vòng tròn loanh quanh này, anh chỉ nói, "Thấy em thường xuyên nhắc đến anh ta quá nhỉ."

Trong trí nhớ của cô, lúc nào Tống Kỳ Thâm làm việc gì đều luôn nghĩ đến Lâm Thanh Lai đầu tiên.

Nhưng nếu bỏ qua loại suy nghĩ hoang đường nực cười này, thì chỉ có một giả thuyết duy nhất chính là bọn họ có hiềm khích với nhau mà thôi.

Thiên Chi cho rằng, có thể hai người bọn họ đã cá cược gì đó, mà Tống Kỳ Thâm lại là người thua.

Hoặc là trên thương trường khi giao dịch với nhau, hai người xảy ra tranh chấp, Tống Kỳ Thâm nằm ở thế bất lợi.

[HOÀN] Cô Ấy Là Hương Hoa Sơn Chi - Chấp Thông Nhất CănWhere stories live. Discover now