Chương 44: Phải phạt em như thế nào đây

2.1K 72 6
                                    

Edit: Tiểu Màn Thầu

Từ chỗ bậc thang nhìn ra xa, toàn bộ cảnh tượng ở tầng một của Kim Đỉnh hiện ra.

Trong bóng tối mờ ảo, chùm ánh sáng nhàn nhạt chiếu đến chỗ đám đông đang tụ tập ở nơi đó.

Ở Kim Đỉnh, cách bày trí giống như các quán bar thông thường khác. Có quầy bar, sàn nhảy và dàn âm thanh, còn có các ghế sô pha mềm được đặt riêng biệt --

Nói như vây, nơi đó là khu chuyên dành cho việc tán tỉnh nhau.

Tống Kỳ Thâm vừa mới thoáng nhìn qua chỗ đó.

Chỗ ghế dài thiết kế dạng bán nguyệt, nhưng không thể nghe thấy rõ người bên trong đang nói chuyện gì, vốn dĩ chỗ này cách âm cũng không tốt lắm, bởi vì ngồi ở bên trong có thể vừa uống rượu vừa quan sát cảnh vui đùa ầm ĩ, thậm chí nhìn thấy được khách vãng lai ở bên ngoài.

Tất cả các loại âm thanh đều có, hoà cùng tiếng nhạc sôi động, hoàn toàn đối lập với bầu không khí yên tĩnh thanh nhã tại ghế lô ở tầng trên.

Đứng ở nơi xa, hay người ta đứng ở chỗ cao, đều có thể chứng kiến toàn bộ cảnh tưởng mọi người vui vẻ hoà mình trong âm nhạc hip-hop sôi động ở dưới tầng một.

Với vị trí như vậy, dựa theo góc độ của cách bày trí ở nơi đây, trông rất đơn giản.

Nghiêm túc mà nói, thực ra không có góc khuất nào có vẻ vô cùng bí mật.

Đương nhiên chỉ cần một cái liếc mắt đã nhìn thấy hết tất cả.

Nếu ở nơi đây, giả dụ kẻ nào thoáng nhìn thấy đã vừa ý ai đó, họ có thể cởi mở và dè dặt, hoặc họ có thể cố gắng móc nối với nhau ngay tại chỗ, mọi thứ đều không có gì để nói.

Trên ghế lô mềm mại đặt gần cuối hành lang, có một cô gái đang nép mình ở đó, di chuyển tầm mắt ra xa một chút sẽ nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn.

Cả người nghiêng về phía sau, dựa lên ghế sô pha, cánh tay buông lỏng, cả người mềm nhũn tựa như không xương, đầu nghiêng qua một bên, nhìn ra được đôi mắt đang khép hờ, tất nhiên trạng thái không mấy tỉnh táo.

Ban đầu, khi Tống Kỳ Thâm dừng bước chân, chăng qua là cảm thấy vận mệnh chú định, trong lòng chợt có một linh cảm, mách bảo anh nhìn về hướng đó.

Nhưng không ngờ rằng, khi anh tập trung nhìn sang, trong lòng đột nhiên xuất hiện, bốn chữ to tướng "Không thể tin được."

Tuy đã từng gặp qua rất nhiều tình huống và những trường hợp quan trọng, nhưng trong giờ phút này Tống Kỳ Thâm đứng hình ngay tại chỗ, tầm khoảng hơn mười mấy giây.

Cú sốc ban đầu cũng giới hạn trong phạm vị này, không phải là một việc không tài nào chấp nhận được.

Ở trong mắt anh, Thiên Chi luôn là một cô gái thông minh xinh đẹp, tính tình cực kì nhu thuận, còn là một cô nhóc hiểu chuyện.

Thậm chí có đôi khi, có hơi ngốc nghếch.

Không chỉ như thế, từ nhỏ đến lớn Thiên Chi, luôn tạo cho Tống Kỳ Thâm một ấn tượng như vậy.

[HOÀN] Cô Ấy Là Hương Hoa Sơn Chi - Chấp Thông Nhất CănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ