Chương 57: Căn phòng Bội Kỳ độc dành riêng cho em

1.7K 68 0
                                    

Edit: Tiểu Màn Thầu

Nếu như Thiên Chi nhớ không nhầm.

Cái áo sơmi màu hồng nhạt này, chính là do lúc trước cô mua tặng cho Tống Kỳ Thâm.

Không phải trước đó còn rất tiêu sái mà nói sẽ không bao giờ mặc áo sơmi có màu hồng nhạt gì đó sao.

Kết quả ngay trước mắt, anh còn rất mong đợi được mặc nó.

Cái người đàn ông âm tình bất định* này.

(*Âm tình bất định: tâm tình không ổn định. Nguồn GG.)

Cẩu! Nam nhân!!

"Nhóm trưởng?" Có một thành viên hơi nghi ngờ, vội giật cổ tay áo của Thiên Chi.

Trong vài giây ngắn ngủi, Thiên Chi hồi phục lại tinh thần.

Cô đầu tiên là tránh khỏi tầm mắt của anh, bước chân hơi chậm lại, sau đó cô đi theo sát trưởng phòng, xếp thành một hàng, đứng bên cạnh ghế sô pha.

Từ góc độ này, Thiên Chi chỉ có thể nhìn thoáng qua nửa bên mặt của Tống Kỳ Thâm.

Tuy là một bên sườn mặt, quả thực rất trôi chảy lưu loát, dưới ánh sáng của đen huỳnh quang chiếu xuống, càng tôn lên làn da trắng sáng như ngọc, tựa như sứ.

Tống Kỳ Thâm không lên tiếng, chỉ nhẹ gật đầu coi như chào hỏi, mỗi cái giơ tay nhấc chân đều mang mười phần phong cách của một cậu ấm.

Ba thành viên nữ trong nhóm thực tập đứng ở một góc không chênh lệch với Thiên Chi là bao, tất nhiên bọn họ có thể nhìn thấy được.

Trên thực tế, từ lúc mới bắt đầu bước vào cửa, bọn họ cũng giống như Thiên Chi, kinh ngạc chớp mắt một cái.

Nhưng việc mà Thiên Chi tò mò chỉ là vì sao Tống Kỳ Thâm lại ở đây, còn ba người kia là vì lần đầu tiên nhìn thấy người thật.

Bên phía trưởng phòng vẫn còn đang chờ đợi, Lâm Diễm Chi cúi người tiến đến gần nói gì đó với Tống Kỳ Thâm, bất chấp có mặt đám thực tập sinh đứng ở đây, thậm chí anh ta cũng không hướng mắt nhìn qua bên này.

Ba nữ sinh không nhịn được nữa, ghé sát vào bên cạnh Thiên Chi ríu rít.

"Các cậu có nhìn thấy không, cái vị hiện giờ đang ngồi trên ghế sô pha kia, chính là nhân vật từng xuất hiện trong tạp chí kinh tế tài chính đó, tớ còn nhớ rõ lúc ở trường học có phát đoạn phỏng vấn của người này."

"Ừ, đúng rồi, không chỉ có mặt trong tạp chí kinh tế tài chính đâu, trên mạng cũng thường xuyên có tin tức về anh ta, nhưng chưa bao giờ giống như ngày hôm nay được nhìn thấy gần như vậy, tớ yêu trưởng phòng quá đi!"

"Thái tử gia của Tống thị, ai mà không biết chứ, lão đại lão đại đó."

"Lúc trước anh ta còn chưa về nước, thì anh ấy đã nổi danh ở phố Wall rồi còn bị đám phóng viên trong nước của chúng ta moi ra những tin tức hot, hơn nữa tài sản đứng dưới tên của anh ta nhất định rất nhiều, còn chưa tiếp quản Tống thị, anh ta đã nằm trong top ba của Forbes, đoán chừng thứ hạng năm nay còn cao hơn trước kia."

[HOÀN] Cô Ấy Là Hương Hoa Sơn Chi - Chấp Thông Nhất CănWhere stories live. Discover now