Chương 48: Vội vàng trở về để sủng hạnh em

1.8K 67 2
                                    

Edit: Tiểu Màn Thầu

Kỳ thi giữa kỳ của Kinh Đại không khắc khe như kỳ thì cuối kỳ, mỗi học viện dựa theo lịch thi của tuần đó mà sẽ phát thông báo hành chính, không có cái gọi là thời gian cố định, miễn là bài kiểm tra hoàn thành trong tuần là được.

Tuy rằng bài kiểm tra đánh giá chuyên ngành của Thiên Chi có độ khó rất cao, nhưng thắng ở điểm có ít người, thời gian diễn ra cuộc thi rất hợp lý.

Cứ như vậy, trong hai ngày là đã thi xong.

Kết thúc cuộc thi, sau khi Thiên Chi thu thập một phen, mới rời đi trước. Cuộc thi diễn ra trong vòng một tuần, cho nên Kinh Đại không sắp xếp chương trình học, trước đó Thiên Chi phải thường xuyên chạy đi chạy lại, ngược lại bây giờ cô trở thành người nhàn rỗi nhất trong phòng ký túc xá.

Bởi vì cô là người kết thúc lịch thi đầu tiên, trong lớp đã tổng kết thành tích và phát giấy khen của học kỳ này, cho nên cô cùng lớp trưởng đi lấy chúng, sau đó phải phân ra rồi phát cho mọi người.

Thời điểm Thiên Chi đi đến toà nhà học viện, lâm tuân đã đứng chờ sẵn ở trước cửa văn phòng giáo viên.

Dáng người cậu ta cao gầy, thon dài như một thanh tre cứng cáp, một vai đeo balo, khuôn mặt ẩn trong bóng tối nơi hành lang.

Nghe thấy tiếng bước chân rất nhỏ, Lâm Tuân vội xoay người lại.

Nói thật, sau lần cùng nhau tham gia cuộc thi thiết kế ở thành phố Z, từ đó về sau, hai người chưa từng gặp lại nhau.

Lâm Tuân nhìn cô một cái, lên tiếng trước.

"Đến rồi à?"

"Ừ, lớp trưởng cậu chờ có lâu lắm không?"

Ngày thi cuối của Thiên Chi diễn ra trong phòng thí nghiệm, bài kiểm tra được chấm điểm ngay tại chỗ. Sau khi sinh viên cuối cùng hoàn thành xong phần thi, mọi người phải mang các đồ vật thí nghiệm đặt lại chỗ cũ, rửa chúng cho sạch sẽ mới được phép rời đi.

Bởi vì hơn phân nửa số đồ vật đều được sử dụng đựng thuốc thử, cho nên cần phải thu dọn cẩn thận, không được qua loa.

Thiên Chi hoàn thành xong bài kiểm tra, phải mất một khoảng thời gian khá lâu, vừa đúng lúc cũng đến giờ hẹn với Lâm Tuân.

"Không có, tớ vừa mới đến." Lâm Tuân nhìn cô một cái, "Bây giờ chúng ta cùng nhau đi vào thôi."

Thiên Chi gật đầu.

Thực ra cô vẫn luôn cảm thấy Lâm Tuân có điểm gì đó đã thay đổi, nhưng cụ thể là ở điểm nào, cô hoàn toàn không thể giải thích được.

Giáo viên hướng dẫn đã sớm đem giấy khen của lớp bọn họ phân loại ổn thoả, sau khi Lâm Tuận nhận lấy, cậu ta đem toàn bộ giấy khen của đám nữ sinh đưa cho Thiên Chi.

Cô là con gái, có thể dễ dàng tự do đi lại trong ký túc xá nữ mà không bị hạn chế, như vậy rất thuận tiện, nhân cơ hội buổi tối mọi người đều quay trở về ký túc xá, cô trực tiếp phát cái này cho mọi người, làm như vậy sẽ không bị bỏ sót.

[HOÀN] Cô Ấy Là Hương Hoa Sơn Chi - Chấp Thông Nhất CănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ