Chương 31: Bà xã của tôi

3.1K 107 15
                                    

Edit: Tiểu Màn Thầu

"Bà xã?" Trong nháy mắt biểu cảm trên gương mặt của nữ MC chợt ngưng đọng, nhưng chỉ trong một cái chớp mắt mà thôi, ngay sau đó cô ta nhanh chóng khôi phục lại tinh thần.

Tống Kỳ Thâm nghe vậy, sắc mặt rũ xuống, chỉ cười nhạt, "Ừ."

Theo sau anh không còn vấn đề gì để nói, cho nên không lên tiếng nữa.

Rất rõ ràng chính là không muốn để lộ ra quá nhiều thông tin về chuyện này.

Nữ MC thấy thế, lập tức chuyển đề tài.

May mắn chính là chủ trương được rèn luyện hàng ngày thúc đẩy cô ta một lần nữa nắm giữ lại quyền chủ động trên sân khấu.

Nụ cười của nữ MC dần trở nên phóng đại, "Trước đó có thông tin Tống tổng độc thân đã nhiều năm, không nghĩ rằng vừa trở về nước đã giải quyết chuyện chung thân đại sự rồi."

Câu nói này của cô ta vô cùng có nội hàm, thứ nhất là ám chỉ Tống Kỳ Thâm từ độc thân chuyển sang kết hôn, thứ hai chính là có phải Tống Kỳ Thâm vừa trở về nước đã lập tức kết hôn hay không.

Nếu Tống Kỳ Thâm trả lời, bất luận như thế nào cũng sẽ trở thành tin tức đầu đề. Tất nhiên việc ấy vẫn do cái chương trình này tuồn ra.

Tống thị có thể ngăn cản hay không, việc này tổ sản xuất không tài nào biết được.

Từ lúc Tống Kỳ Thâm về nước cho nên nay, hơn nữa sau khi anh thành công nắm giữa được Tống thị, tổ sản xuất không ngừng tung vô số cành ôliu về phía anh, trước đó đã có vài lần như vậy, không gì ngoại lệ luôn bị từ chối.

Bởi vì lời mời quá chân thành, hiện giờ đây, chính là lần đầu tiên phá lệ đồng ý.

Bất luận như thế nào, tổ sản xuất cũng không muốn bỏ qua cơ hội lần này.

Những nhân vật được chương trình kinh tế tài chính mời đến trước đây, đều là những nhân vật có uy tín và có tầm ảnh hưởng.

Ngoại trừ những nhân vật có tài chính địa vị ở bên ngoài ra, nếu quan sát những vị khác giả đang theo dõi chương trình này sẽ phát hiện, tuy rằng bọn họ có hơi thiên về lịch sử phát triển và sự phấn đấu đầy kỳ tích của các doanh nghiệp, nhưng rõ ràng bọn họ vẫn có chút hiếu kỳ với tin bát quái liên quan đến những nhân vật ấy.

Đây chính làm điểm để bùng nổ.

Nhìn thấy Tống Kỳ Thâm vẫn ngồi ngay ngắn ở nơi đó, nữ MC thừa thắng xông lên, "Tôi xin mạn phép hỏi một chút, bà xã của anh là thiên kim của nhà nào vậy?"

Tống Kỳ Thâm hơi nhếch môi, "Thiên, kim tiểu thư."

(* Chỉ những cô gái lá ngọc cành vàng, hơn nữa tên của nữ chính có cách đọc giống như câu trên.)

Anh dừng một chút, tiện thể còn nói thêm, "Xin lỗi, bà xã của tôi có hơi nhút nhát, cô ấy chỉ muốn có một cuộc sống bình yên, không tiện tiết lộ quá nhiều. Hơn nữa, đây là chuyện cá nhân của tôi **, tôi cảm thấy chúng ta vẫn nên thảo luận về việc đầu tư của Tống thị một chút, đây mới là vấn đề chính."

[HOÀN] Cô Ấy Là Hương Hoa Sơn Chi - Chấp Thông Nhất CănWhere stories live. Discover now