Chương 10: Tận dụng thời cơ

8.2K 383 21
                                    

Edit: Tiểu Màn Thầu

Thiên Chi nghe Tống Kỳ Thâm nói xong, tầm mắt nhìn đến cuốn tạp chí trên tay mình.

Cô thế mà! Thực sự! Cầm ngược!!!

Nháy mắt khuôn mặt Thiên Chi nóng lên, giống như lần đó ở Nam Uyển nhìn thấy bộ chăn nệm đỏ thẫm trong phòng ngủ, mặt đỏ như trái cà chua.

Nhưng điểm khác nhau chính là.

Lần đó là một trái cà chua nhỏ, lần này lại là một trái ớt đỏ :)

Cô gái nhỏ với làn da trắng nõn, chỉ cần mắt thường nhìn thoáng qua cũng phát hiện trên mặt cô có điểm bất thường, cô hoảng loạn ném tạp chí qua một bên, gắt gao nắm lấy thành ghế sô pha, cố tránh xa Tống Kỳ Thâm một chút, thậm chí còn không dám nhìn thẳng vào anh.

Tống Kỳ Thâm khẽ cười một tiếng, thân mình ngã về sau, trực tiếp dựa vào ghế.

Thời điểm mẹ Thiên xuống lầu, nhìn thấy hai đứa nhỏ ngồi ở hai đầu sô pha, một người dựa lưng vào ghế, người còn lại thì ngồi rất xa, không ai lên tiếng nói chuyện với nhau.

Trong lòng bà có chút nghi hoặc, nhưng cũng không suy nghĩ nhiều, trực tiếp đi về phía trước, nhìn Tống Kỳ Thâm nói, " Đây là những giấy tờ cần thiết khi hai đứa đi đăng ký kết hôn, bên trong còn có giấy khám sức khỏe từ nhỏ đến lớn của Chi Chi, nếu các con bận rộn không có thời gian đi kiểm tra sức khỏe, thì có thể tham khảo dùng cái này."

" Vâng." Tống Kỳ Thâm gật đầu, ngồi thẳng người lên, sau đó đứng dậy.

Lục Uyển Đình đem sổ hộ khẩu cùng một số giấy tờ khác cho vào một cái túi hồ sơ, chuẩn bị rất chu đáo.

" Vợ chồng mới cưới phải thường xuyên tâm sự với nhau, hiện giờ thì không có gì, nhưng tương lai phải làm sao." Lục Uyển Đình nhớ đến tình cảnh vừa rồi, bà cảm thấy nên lên tiếng nhắc nhở bọn họ một chút.

Dù sao cũng là con gái của mình, đương nhiên Lục Uyển Đình hy vọng hai người sẽ hoà hợp với nhau, tuy rằng không phải kết hôn vì tình yêu, nhưng tính cách của hai đứa nhỏ này đều không cực đoan, cũng không có thâm thù đại hận gì với nhau, là một đôi trai tài gái sắc, nếu cố gắng dung hoà một chút, thì cuộc sống gia đình sẽ càng tốt hơn.

Tình cảm có thể từ từ bồi dưỡng, đây mới là cách tốt nhất. Cho dù không có, cũng không phải là một chuyện lớn.

Lục Uyển Đình là người từng trải, thấy không ít cặp vợ chồng sống bằng mặt không bằng lòng, mặc dù không có tình cảm với nhau, nhưng cuộc sống vẫn nhẹ nhàng, không có bất kì gánh nặng nào.

*

Từ lúc Tống Kỳ Thâm đặt chân đến đây, thì anh đã không có ý định dẹp đường hồi phủ.

Bởi vì hai nhà rất gần nhau, chỉ cách vài chục bước chân, tất nhiên Lục Uyển Đình không có ý thúc giục anh trở về nhà, ngược lại còn rất nhiệt tình trò chuyện với anh.

Hai người bọn họ lại ngồi vào ghế sô pha, nói từ công việc đến cả kế hoạch hợp tác thương nghiệp sau này của hai nhà, lại nói đến việc ba mẹ Tống đã đi đến nơi nào du lịch, dường như bọn họ có rất nhiều đề tài để nói chuyện với nhau.

[HOÀN] Cô Ấy Là Hương Hoa Sơn Chi - Chấp Thông Nhất CănWhere stories live. Discover now