Chương 5: Chiều chuộng

10.8K 462 29
                                    

Edit: Tiểu Màn Thầu

Nhìn thấy ba ánh mắt kia đặt trên người mình dần trở nên quái lạ --

Thiên Chi lập tức giải thích, đưa bàn tay lên, xoè năm ngón tay ra, quơ quơ trước mặt ba người. Đường Thu Thu nhìn chằm chằm động tác của Thiên Chi không chớp mắt, sắc mặt càng thêm hoảng sợ, nói cũng lắp bắp, ngữ khí run rẩy, " Năm ......50???"

Thư Hoà ngồi bên cạnh nghe Đường Thu Thu nói lắp bắp, cũng có chút tức giận, " 50 gì chứ, cậu đang nói bậy cái gì vậy?"

Vừa dứt lời, cô ấy trả lời rất chắc chắn, " Theo tớ! Ý cậu ấy ám chỉ nói vị kia có khuôn mặt nhỏ như bàn tay."

Sắc mặt hai người còn lại càng thêm vi diệu, vẫn là Bùi Anh phản ứng đầu tiên, hỏi thẳng Thiên Chi, " Lớn hơn năm tuổi?"

" Đúng vậy, lớn hơn tớ năm tuổi." Cuối cùng cũng có người đoán đúng, trong lòng Thiên Chi có chút cảm động.

" Vậy là tốt rồi." Nghe thấy đáp án từ trong miệng Thiên Chi, Thư Hoà nói tiếp -- " Lớn hơn cậu năm tuổi cũng không tính là quá lớn, như vậy chứng tỏ người nọ thành thục trầm ổn, hẳn là sẽ rất biết cách chiều chuộng cậu đúng không?"

Chiều chuộng?

Thư Hoà nói xong Thiên Chi cũng không có bất kì phản ứng gì, ngược lại cô thầm nghĩ, từ khi gặp lại nhau đến bây giờ --

Thực sự Thiên Chi không biết bộ dạng của Tống Kỳ Thâm khi " Chiều chuộng" là như thế nào.

*

Từ sau khi vội vàng rời khỏi Tống gia, gần cả một tháng trời anh không xuất hiện, quả thực giống như lời anh đã từng nói, một là dần dần tiến vào cuộc sống của đối phương, hai là không can thiệp vào chuyện riêng của nhau.

Thiên Chi không gặp lại Tống Kỳ Thâm là, bởi vì công việc của anh quá bận rộn. Nhưng thỉnh thoảng nếu việc gì đó quan trọng hay thời điểm cần thiết, Tống Kỳ Thâm sẽ bảo trợ lý của mình liên lạc với Thiên Chi.

Chủ yếu là bàn bạc chuyện dọn nhà và mua đồ dùng sinh hoạt.

Từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ đều liên quan đến việc kết hôn, trong đó bao gồm cả chuyện cô chuyển đến chỗ ở của anh.

Nói đến việc chuyển nhà, tất nhiên Thiên Chi sẽ đồng ý, hiện giờ nhà họ Thiên cũng chẳng có ai ở, còn về Tần gia cô không nghĩ sẽ ở lâu dài. Như vậy cũng tốt, cô vẫn sẽ tiếp tục sống trong ký túc xá, chuyện này rất ổn, thực ra cũng không có điểm nào thay đổi.

Điều đáng nhắc tới chính là, trong thời điểm hiện giờ ba mẹ Thiên vẫn luôn bận rộn như cũ, không thể phân thân, cũng không có gì lo lắng cho việc tương lai sau này, bình tĩnh đến mức dường như người sắp kết hôn không phải con gái của bọn họ.

Nếu nói trước đó hai người bọn họ ở bên ngoài bôn ba giống như một chiếc siêu xe chạy trên đường, thì giờ phút này lại thong thả như một chiếc thuyền trên biển, cứ theo hướng gió, năng lực tự giác rất cao, hoàn toàn không cần người khác thúc giục, cũng không để người khác đề cập đến.

[HOÀN] Cô Ấy Là Hương Hoa Sơn Chi - Chấp Thông Nhất Cănजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें