Chương 65: Không thèm để ý đến anh

1.8K 51 2
                                    

Edit: Tiểu Màn Thầu

Tống Kỳ Thâm quay trở về phòng, sau khi nhẹ nhàng đẩy cửa phòng ra, phát hiện Thiên Chi đã ngủ mất rồi.

Anh nhìn thấy trên giường phồng lên một nhúm nhỏ, anh lập tứ thu hồi tầm mắt, nhìn về phía hành lý được đóng chặt của Thiên Chi, có lẽ cô đã thu dọn xong mọi thứ.

Lúc trước Thiên Chi thu dọn đồ đạc vô cùng chậm chạp, nhưng lần này cô lại thu dọn xong sớm như vậy.

Sự ngạc nhiên của Tống Kỳ Thâm chỉ trong một cái chớp mắt, theo sau anh kiểm tra xem cô còn quên đồ gì nữa không.

Thiên Chi không biết cách sắp xếp quần áo, trước kia cô đều quấn chúng thành một cục là xong, còn thường xuyên vứt bừa bãi.

Sau khi Tống Kỳ Thâm băn khoăn đi một vòng, anh vội dựng hành lý của mình lên, đồng thời đẩy chúng ra ngoài cửa, đặt nơi góc tường gần cầu thang xoắn ốc, ngày mai sẽ có tài xế đến đây lấy chúng xuống lầu.

Anh đóng cửa phòng lại, bước hai bước đến đây, quỳ một chân trên giường nệm, nghiêng người qua nhìn cô.

Thiên Chi nhắm chặt hai mắt, hình như đã ngủ rất say, anh thoáng tiến đến gần, còn có thể nhìn thấy chóp mũi xinh xắn của cô, khẽ động lên xuống, hơi thở ấm áp phả ra, mang theo một chút mùi hương của hoa sơn chi.

Tống Kỳ Thâm rũ mắt, dùng tư thế này mà chăm chú nhìn cô trong chốc lát.

Cảnh đêm như nước, sắc mặt Thiên Chi điềm tĩnh, ánh trăng chiếu lên đầu giường, càng làm nổi bật dáng vẻ yên bình của cô.

Tống Kỳ Thâm đưa tay vuốt nhẹ hàng lông mi của cô, sau đó anh mới ngồi thẳng người dậy tắt đèn, rồi vén chăn lên nằm vào.

Cô gái nhỏ nằm bên cạnh đang yên giấc, Tống Kỳ Thâm đưa hai tay lên gối đầu, không cảm thấy buồn ngủ.

Hôm nay anh và ông nội Tống nói chuyện rất lâu, lâu hơn cả lần đầu tiên mà hai ông cháu nói chuyện thâu đêm như vậy, lần đó cũng đã là chuyện của nhiều năm trước. Khó trách khi anh quay trở về phòng, thì Thiên Chi đã ngủ mất rồi.

Kỳ thực cẩn thận mà nói, ngay cả hai vợ chồng còn không nói chuyện cặn kẽ giống như anh và ông nội Tống, lại còn nói rất kỹ như vậy, càng không cần bàn đến việc mở rộng cửa lòng.

Nhiều điều mà Tống Kỳ Thâm đã tự nguyện làm trước đây, trải qua khá nhiều chuyện, dường như mọi thứ đều đã có câu trả lời.

Thiên Chi đối với anh, ỷ lại cũng có, làm nũng cũng có, dựa dẫm lại càng nhiều hơn. Nhưng mà ở trong lòng cô, rốt cuộc suy nghĩ như thế nào, Tống Kỳ Thâm không tài nào biết được.

Lúc trước anh cảm thấy, có thể ở cùng một chỗ với nhau là tốt rồi.

Dụ dỗ để cô đi đến bên cạnh mình là đủ.

Nhưng theo thời gian trôi qua không ngừng tiếp xúc với nhau, những ký ức của năm tháng xanh um dần dần quay trở về, dĩ nhiên mối quan hệ hiện tại đã rửa sạch hình ảnh mơ hồ lúc trước, một tình cảm nào đó lặng lẽ nảy mầm, càng trở nên rõ ràng hơn.

[HOÀN] Cô Ấy Là Hương Hoa Sơn Chi - Chấp Thông Nhất CănWhere stories live. Discover now